Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ sau đây.

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 là một trong những dự án chung cư thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng, dự án còn có ưu điểm là gần các khu vực thể dục thể thao như phòng gym, sân bóng,.. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu sân bóng, phòng gym gần Him Lam Thạch Bàn 2 qua bài chia sẻ sau đây.

      Tổng quan về dự án chung cư quận Long Biên - Him Lam Thạch Bàn 2

      Him Lam Thạch Bàn 2 tọa lạc tại quận Long Biên, TP. Hà Nội. Dự án bao gồm tổng cộng 187 căn hộ, với mỗi sàn có 11 căn hộ. Ngoài ra, còn có 1 tầng sinh hoạt chung và 1 tầng hầm tiện lợi.

      Tổng diện tích xây dựng của dự án là 36.450m2, trải dài trên khu đất rộng 3.980m2, với tỷ lệ mật độ xây dựng là 33,9%. Được khởi công vào năm 2013, dự án đã chính thức mở bán vào cuối năm 2015. Chiến lược "xây xong nhà mới mở bán" đã được áp dụng để giúp khách hàng có thể đánh giá chất lượng công trình trước khi quyết định mua căn hộ.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-1

      Phối cảnh của dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Mục tiêu của dự án Him Lam Thạch Bàn 2 là mang đến một không gian sống tốt đẹp và tiện nghi cho cộng đồng trẻ trung, giúp họ tận hưởng cuộc sống đáng sống trong khu vực sầm uất này

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Công ty Cổ phần Him Lam (Tập đoàn Him Lam) là nhà đầu tư của dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 tại quận Long Biên.

      Công ty được thành lập từ tháng 9/1994 và đã có hơn 29 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực bất động sản trên cả nước, từ miền Nam đến miền Bắc. Nhờ uy tín và sức mạnh của thương hiệu trong lĩnh vực này, Him Lam đã thành công trong việc thực hiện hơn 70 dự án đa dạng, bao gồm khu đô thị, biệt thự, căn hộ cao cấp và sân golf. Him Lam luôn đặt sản phẩm của mình ở vị trí nổi bật trên thị trường, đảm bảo vị trí đắc địa, chất lượng công trình đúng như cam kết, cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện và sự tận tâm của nhà quản lý dự án.

      Các dự án nổi bật do Him Lam đầu tư bao gồm: căn hộ Him Lam Chợ Lớn - Quận 6, Him Lam Riverside - Quận 7, Him Lam Vạn Phúc và sân golf Long Biên.

      Vị trí của dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 tọa lạc tại Khu Trung Tâm Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội, trên một khu đất rộng lớn hơn 3.980m2. Với vị trí gần hồ sinh thái Thạch Bàn, dự án được thiết kế để tận hưởng không khí mát mẻ và khung cảnh sinh thái đẹp, với tầm nhìn rộng mở ra bờ hồ. Điều này mang đến không chỉ may mắn mà còn lợi ích thiết thực cho cư dân sống tại đây.

      Him Lam Thạch Bàn 2 cách Trung Tâm Thương Mại AEON Mall - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Hà Nội chỉ 300m, đem đến sự tiện lợi cho việc mua sắm và giải trí hàng ngày cho cư dân. Không chỉ vậy, dự án còn nằm gần Sân Golf Long Biên, chỉ khoảng 400m. Từ Him Lam Thạch Bàn 2, bạn chỉ mất 45 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm và Sân Bay Quốc Tế Nội Bài - Hà Nội.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-2

      Vị trí của dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: land24h)

      Về giáo dục, dự án có lợi thế với hệ thống các trường học từ cấp Mầm Non đến Đại học, chỉ cách dự án khoảng 500m nếu di chuyển bằng xe máy, đảm bảo sự tiện lợi cho việc học tập và chăm sóc con cái cư dân.

      Đặc biệt, Him Lam Thạch Bàn 2 nằm trên các tuyến đường có hạ tầng kỹ thuật và xã hội hoàn chỉnh. Kết nối cùng với Đường 5 và Đường 5 mới đi Cao Tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, Cầu Thanh Trì và Nút Cầu Chui Long Biên. Điều này rất thuận lợi cho những khách hàng từ Hải Phòng và Quảng Ninh muốn tận hưởng cuộc sống tại Hà Nội

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Him Lam Thạch Bàn  2 quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên gần nhiều phòng gym và sân bóng để bạn có thể tập luyện và giải trí mỗi ngày, cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

      Đối với các phòng gym gần Him Lam Thạch Bàn 2

      Đây là những phòng gym gần Him Lam Thạch Bàn 2, mong rằng bạn tìm thấy nơi phù hợp với nhu cầu tập luyện và phong cách cá nhân.

      • California Fitness & Yoga - Tầng 4 Aeon Mall Long Biên, cách dự án khoảng 1.5km. Chuỗi phòng tập cao cấp và hiện đại nhất Việt Nam, cung cấp nhiều loại hình tập luyện như yoga, zumba, kickboxing, spinning… để bạn lựa chọn theo sở thích và mục tiêu của mình.
      • Private Gym Nhà Đào Fitness - Số 68 ngõ 102 Ngọc Thụy, cách dự án khoảng 6 km. Đây là một phòng tập riêng biệt với không gian xanh mát và yên tĩnh, phù hợp cho bạn muốn tập luyện theo phong cách cá nhân và thoải mái.
      • Smart Gym - Tầng 2 Nhà xe khu H – Khu đô thị Việt Hưng, cách dự án khoảng 6km. Đây là câu lạc bộ thể hình uy tín và chất lượng với các thiết bị hiện đại và an toàn, cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, giúp bạn đạt được kết quả tập luyện tốt nhất.
      • SSS Fitness & Yoga - số 250 Ngọc Lâm, cách dự án khoảng 6km. Club fitness và yoga với không gian rộng rãi và sạch sẽ, đáp ứng mọi đối tượng và cấp độ, từ người mới bắt đầu đến người nâng cao, từ trẻ em đến người lớn.

      chung-cu-him-lam-thach-ban-2-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-onehousing-3

      California Fitness & Yoga - Tầng 4 Aeon Mall Long Biên (Nguồn: cali)

      Đối với các sân bóng gần Him Lam Thạch Bàn 2

      Cùng khám phá các sân bóng gần Him Lam Thạch Bàn 2, nơi bạn có thể thỏa sức chơi bóng đá vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.

      • Sân bóng đá mini Thạch Bàn - 2W98+QW4, Thạch Bàn, cách dự án khoảng 2.5km. Đây là một sân bóng đá mini được trang bị sân cỏ nhân tạo, hệ thống chiếu sáng và âm thanh tốt. Đây là lựa chọn lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê bóng đá và tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.
      • Sân bóng đá mini Long Biên địa chỉ số 01 Ngô Gia Tự, Đức Giang, cách dự án khoảng 5km. Sân bóng đá mini này cũng được trang bị sân cỏ nhân tạo, hệ thống chiếu sáng và âm thanh đảm bảo. Hãy đến đây và cùng nhau tạo nên những trận bóng đá thú vị và tràn đầy hứng khởi.
      • Sân bóng Sài đồng - số 240 Huỳnh Tấn Phát, Thạch Bàn, cách dự án khoảng 200m. Sân bóng đá mini này cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn với sân cỏ nhân tạo, hệ thống chiếu sáng và âm thanh chất lượng. Nơi đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn tận hưởng niềm vui và sôi động của bóng đá.

      Tiện ích đa dạng tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên yên bình của hồ Thạch Bàn, cư dân tại dự án Him Lam Thạch Bàn sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Gia đình bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cuộc sống đầy tiện ích ngoại khu và những tiêu chuẩn sống hiện đại, cùng với những tiện ích vượt trội nội khu.

      • Siêu thị 24h sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
      • Phòng tập Gym giúp bạn duy trì sức khỏe và thể chất tại chính khu căn hộ của mình.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng tạo nơi gặp gỡ và giao lưu với hàng xóm, tạo thành một cộng đồng thân thiện và đoàn kết.
      • Hệ thống xử lý rác riêng biệt giúp duy trì môi trường sống trong lành và bảo vệ môi trường.
      • Hệ thống gas trung tâm an toàn và tiện lợi trong việc sử dụng năng lượng cho mỗi căn hộ.
      • Hệ thống ADSL, truyền hình cáp được lắp đặt sẵn trong từng căn hộ, đảm bảo bạn luôn kết nối với thế giới bên ngoài.
      • Hệ thống báo cháy giúp đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp có sự cố.
      • Hệ thống điện dự phòng giúp bạn yên tâm trong trường hợp mất điện.

      Tại Him Lam Thạch Bàn, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trong không gian thiên nhiên thanh bình mà còn được trải nghiệm những tiện ích hiện đại và tiện lợi tại chính ngôi nhà của mình.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã chia sẻ đến bạn những phòng gym, sân bóng gần Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên. Mong rằng bạn có thể tìm được nơi để thoải mái tận hưởng cuộc sống năng động và khỏe mạnh mỗi ngày. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe gần chung cư Him Lam Chợ Lớn có gì thú vị?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương