Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có quy mô và mật độ xây dựng bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về dự án này qua bài viết sau đây.
      Đọc tiếp

      Hateco Hoàng Mai là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với quy mô lớn và mật độ xây dựng đồng đều trên diện tích rộng, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thị trường bất động sản. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai cùng những ưu điểm và nhược điểm của dự án.

      Tìm hiểu khái niệm quy mô và mật độ xây dựng chung cư 

      Khi tìm hiểu về bất động sản, quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm cơ bản mà bạn cần nắm rõ. Quy mô của dự án bao gồm diện tích của các khu vực xây dựng và không gian mở giữa chúng. Trong khi đó, mật độ xây dựng là tỷ lệ phần diện tích xây dựng trên tổng diện tích đất.

      Mật độ xây dựng được phân chia theo mật độ xây dựng thuần túy và mật độ xây dựng gộp. Hai khái niệm trên có điểm phân biệt như sau:

      • Mật độ xây dựng gộp được hiểu là tỷ lệ diện tích chiếm đất dựa trên tổng diện tích của khu đất trong toàn bộ công trình xây dựng. Chú ý, diện tích đất gộp sẽ không được cộng với diện tích chiếm dụng đất của một số bộ phận khác của công trình đang được xây dựng
      • Mật độ xây dựng hỗn hợp được hiểu là các quy định được tính toán dựa trên tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên toàn bộ tổng diện tích của khu đất đang có. Trong tương lai, diện tích của toàn bộ khu đất sẽ bao gồm cả diện tích của cây xanh, không gian công cộng, mặt đường phố và các khu vực không xây dựng của công trình.

      Việc hiểu rõ về quy mô và mật độ xây dựng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án bất động sản. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn về việc đầu tư hay mua nhà.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai

      Chung cư Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại phố Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí 4 mặt Chung cư Hateco đều là công viên và hồ nước đảm bảo không gian sống hoàn hảo.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hateco-hoang-mai-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai (nguồn chungcuhn24h)

      Với vị trí mặt đường vành đai 3 trên cao và gần sát với công viên Yên Sở, chung cư Hateco Hoàng Mai được đánh giá là một trong các “vị trí vàng” của quận Hoàng Mai với hàng loạt khu cơ quan hành chính liên cấp nằm cận kề. Không chỉ thế, tòa nhà Hateco Hoàng Mai cũng nằm ở vị trí cửa ngõ của quần thể thành phố Gamuda City với những hạ tầng cơ sở & tiện ích đồng bộ đã được hoàn thành, bao gồm đường vành đai 3, công viên Yên Sở và khu thương mại dịch vụ Gamuda Gardens.

      Quy mô và mật độ xây dựng tại Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai

      Chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai là chung cư thuộc phân khúc trung cấp có quy mô khoảng 0.7 ha. Quy mô xây dựng của dự án dù hạn chế nhưng nhà đầu tư vẫn định hướng Hateco Hoàng Mai trở thành một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hateco-hoang-mai-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chung cư Hateco có mật độ xây dựng khoảng 52% (nguồn Nhà Today)

      Với mật độ xây dựng 52%, tổng diện tích 7.032 m2 được chia làm nhiều khu chức năng như: nhà trẻ chất lượng cao, khu tập gym, vườn cây dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng và quán cafe. Các dịch vụ hiện đại bao gồm hệ thống phòng cháy và chữa cháy, hệ thống thông gió, camera quan sát 24/24, hệ thống chiếu sáng và cửa thoát hiểm.

      Về tổng quan dự án bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 28 tầng gồm 3 tầng chân đế và 1 tầng hầm. Khu căn hộ dự án Hateco từ tầng 4 – 27 trong đó tháp A có 13 căn hộ/sàn và tháp B có 18 căn hộ/sàn với thiết kế căn hộ 2 – 3 phòng ngủ cùng nhiều diện tích phù hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng.

      Hạ tầng thiết kế và diện tích căn hộ tại Hateco Hoàng Mai

      Hạ tầng chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có những đặc điểm đáng chú ý sau:

      • Hành lang chung rộng 1.8
      • Sảnh đợi thang máy rộng 3.3 m
      • Hộp thư các căn hộ ở tầng 1
      • Hệ thống phòng cháy và cứu hoả
      • Hệ thống thông gió
      • Hệ thống camera quan sát 24/24
      • Hệ thống điện chiếu sáng và dẫn hướng thoát hiểm
      • Hệ thống máy phát điện (đảm bảo luôn có điện kể cả khi mất điện lưới)
      • Thang máy: 8 thang chuyên chở người và 2 thang tải hàng hoá
      • Tiện ích: Mầm non chất lượng cao
      • Phòng tập Gym, vườn cây dạo
      • Siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cafe

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hateco-hoang-mai-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hateco Hoàng Mai (nguồn Batdongsan123)

      Căn hộ 2PN tại chung cư có diện tích 47.7 - 80.8m2, trong khi đó diện tích căn hộ 3PN tại đây là 81.5 - 107.1m2. Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cơ bản theo tiêu chuẩn sau đây:

      • Sàn nhà lát gỗ công nghiệp hoặc gạch Ceramic cao cấp
      • Phòng ngủ và phòng khách lát ván gỗ công nghiệp
      • Phòng bếp lát gạch Ceramic 400×400
      • Phòng WC lát gạch Ceramic 300x300 chống thấm và lát gạch ceramic 300 × 600
      • Tường: sơn hoàn thiện toàn bộ căn hộ
      • Trần: thạch cao sơn trát hoàn thiện, riêng khu WC trần thạch cao chịu nước
      • Cửa: đi gỗ công nghiệp, kính phòng bếp, cửa sổ & WC là kính vân gỗ
      • Vệ sinh: lắp của INAX hoặc tương đương, dùng bình nóng lạnh Picenza
      • Khác: ống thoát nước hoàn thiện, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, lắp đặt đầu nối điện và cầu giao tổng,... Ngoài ra toàn bộ các phòng đều được trang bị máy thu kỹ thuật số, tivi và internet,...

      Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai được chủ đầu tư phát triển chú trọng đến phân khúc căn hộ trung cấp. Đặc biệt với chất lượng hoàn thiện cao cấp cùng tầm giá phù hợp, căn hộ xứng đáng trở thành chọn lựa của đông đảo cư dân.

      Giá bán căn hộ chung cư này giao động khoảng 1.34 - 3.15 tỷ triệu đồng tương đương 26.26 - 30.26 triệu/m2 (theo cập nhật tại website OneHousing ngày 27/6/2023).

      Mật độ xây dựng ảnh hưởng tới đời sống cư dân tại chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng là yếu tố cần cân nhắc trước khi lựa chọn chung cư để ở. Các yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sự thoải mái của cư dân trong căn hộ.

      Theo so sánh của OneHousing, mật độ xây dựng 52% của chung cư Hateco Hoàng Mai thấp hơn 9% so với dự án T&T DC Complex, cao hơn 32% so với dự án Feliz Homes.

      Có thể thấy, mật độ xây dựng tuân thủ theo quy chuẩn. Đồng thời với sự bố trí hợp lý, cư dân tại dự án vẫn được hưởng cuộc sống thoải mái với đầy đủ các tiện ích cũng như sự thông thoáng ở các tầng căn hộ.

      Vị trí thuận tiện di chuyển nhiều khu vực lân cận tại chung cư Hateco Hoàng Mai

      Dự án lại nằm ngay tại giao lộ Vành Đai 3 và Yên Sở giúp cho việc di chuyển mỗi ngày của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của các tuyến đường giao thông huyết mạch cũng giúp cho việc tiếp cận đến với những tỉnh, thành phố xung quanh trở nên dễ dàng, điển hình như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Phú Thọ,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hateco-hoang-mai-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-4

      Tiện ích kết nối của chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai (Nguồn Nhà Today)

      Hateco Hoàng Mai có lợi thế nằm gần sát với công viên hồ điều hoà Yên Sở. Đây là công viên được ví như “lá phổi xanh” với diện tích lên đến 320 hecta của Hà Nội. Vì vậy, cư dân tại đây luôn được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng giây phút thoải mái và hạnh phúc nhất bên cạnh những người thân thương.

      Ngoài ra, dân cư còn được thừa hưởng khá nhiều các dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện đại, thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, vui chơi, giải trí, mua sắm:

      • 3km tiếp cận được với Bến xe Nước Ngầm, Trường THPT Việt Nam – Ba Lan, Khu đô thị Linh Đàm,...
      • 5km tiếp cận được với UBND Quận Hoàng Mai, Đại học kinh tế Quốc Dân, Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa,...
      • 8km tiếp cận được với Bệnh viện Bạch Mai, Ga Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm,...

      Trên đây là thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về các chung cư tại khu vực Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương