Chung cư Happy One Central địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Happy One Central địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/08/2023
      Địa chỉ chung cư Happy One Central tỉnh Bình Dương cụ thể ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

      Thị trường bất động sản vùng Đông Nam Bộ đang ngày càng phát triển và sôi động hơn, đặc biệt là khu vực tỉnh Bình Dương với dự án chung cư Happy One Central. Vậy Happy One Central có địa chỉ chính xác ở đâu? Vị trí này sẽ mang đến những thuận lợi và bất lợi như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc ấy qua bài viết sau đây nhé!

      Đôi nét về dự án chung cư Happy One Central

      Chủ đầu tư của dự án Happy One Central là ai?

      Chung cư Happy One Central có sự đầu tư chính từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân hay Vạn Xuân Group có trụ sở tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình gần 20 năm phát triển, Vạn Xuân Group với định hướng chiến lược đúng đắn cùng tinh thần trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, công ty đã mang đến những sản phẩm thực – giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và toàn xã hội. Từ đó, “ông lớn” này ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường bất động sản Đông Nam Bộ. 

      Trụ sở Vạn Xuân Group (Nguồn: Tieudung)

      Năm 2019 đã đánh một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của Vạn Xuân Group khi ra mắt thành công với thị trường dự án Khu căn hộ biệt lập 4.0 tiên tiến Happy One tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây được coi như bước chuyển mình đột phá của công ty khi bắt đầu mở rộng hướng đi sang cả đầu tư căn hộ chung cư. Nổi bật trong số đó chính là dự án chung cư Happy One Central.

      Quy mô và thiết kế chung cư Happy One Central 

      Happy One Central được xây dựng trên một mảnh đất rộng tới 10.162m2 với mật độ xây dựng là 34.6%, qua đó đáp ứng tiêu chí về không gian sống thoáng đãng và rộng rãi mà cộng đồng cư dân đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, quỹ đất rộng cũng tạo điều kiện cho dự án chung cư có thể phát triển thành 2 tòa nhà cao 40 tầng với 3 tầng hầm thông nhau tại khối đế, mang đến không gian rộng rãi nhằm thỏa mãn nhu cầu đỗ xe và để xe của người dân.

      Happy One Central được mong chờ sẽ trở thành biểu tượng mới của TP. Thủ Dầu Một (Nguồn: Happy One Central)

      Dự án Happy One Central còn mang đến cho thị trường gần 1300 căn hộ hiện đại, đa dạng loại hình từ căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ tới căn 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 49m2 - 125m2 và 13 shophouse sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở ngày một cao của từng khách hàng khác nhau. Các căn hộ trong Happy One Central đều được kế thừa nét đẹp hiện đại của Singapore và vẻ tinh tế của Nhật Bản. Các kiến trúc sư cũng rất chú trọng tới từng mảng xanh trong khuôn viên dự án, đảm bảo cư dân sẽ được sống trong môi trường tươi mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên nhất. 

      Không chỉ vậy, khi đến với dự án chung cư Happy One Central, quý cư dân sẽ được thừa hưởng chuỗi 39 tiện ích nội khu hấp dẫn như: Công viên, Quảng trường chân mây, hồ bơi tràn bờ, các phòng tập gym và yoga, hệ thống Exit Control, hệ thống tường rào Compound. Ngoài ra còn có hệ thống thang máy được lắp đặt dày đặc - 9 thang máy bao gồm 1 thang máy phòng cháy chữa cháy mỗi tòa nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại của người dân.

      Chung cư Happy One Bình Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Happy One Central

      Vị trí cụ thể và những tiện ích ngoại khu

      Dự án chung cư Happy One Central có địa chỉ cụ thể tại số 113, đường 30/4 khu dân cư phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nơi đây vừa là trung tâm đắc địa giữa lòng thành phố, vừa thuộc khu phức hợp Becamex City Center Bình Dương, cũng đồng thời tiếp giáp với dự án The Beverly Solari - Vinhomes Grand Park. Như vậy có thể thấy, dự án được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng hiện đại và tiên tiến nhất nhất của tỉnh Bình Dương, từ đó hứa hẹn hàng loạt tiện ích ngoại khu hấp dẫn ngay trong tầm tay cư dân. 

      Nhờ tọa lạc trên vị trí đắc địa mà dự án còn có được hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển, mang đến giá trị phát triển ngày một cao trong tương lai. Dự án dễ dàng kết nối với các tuyến đường và đại lộ huyết mạch của tỉnh Bình Dương như: Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, đường DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,... Đồng thời, thông qua Quốc lộ 13, cộng đồng cư dân có thể di chuyển tới thành phố Hồ Chí Minh sầm uất với rất nhiều tiện ích hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của người dân: từ mua sắm, vui chơi giải trí đến học tập,...

      Toàn cảnh địa điểm cụ thể dự án chung cư Happy One Central (Nguồn: Happy One Central)

      Không chỉ vậy, dự án chung cư Happy One Central còn ghi điểm với cộng đồng cư dân nhờ hàng loạt những tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Từ vị trí của dự án, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các chi nhánh của gần 20 ngân hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước, các sân vận động phục vụ nhu cầu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, cùng rất nhiều các trung tâm hành chính quan trọng như: Cục Hải Quan, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh Bình Dương,... 

      Xung quanh Happy One Central cũng có rất nhiều các khu vui chơi - mua sắm nhằm đáp ứng các yêu cầu về mua sắm cho bản thân và gia đình như: Trong vòng bán kính 3km có các địa điểm nổi tiếng như: Coopmart Thủ Dầu Một, BigC Bình Dương, MM Mega Market Bình Dương, chợ Phú Hòa, CGV Bình Dương. Mở rộng bán kính khoảng 7.2km, cộng đồng cư dân có thể di chuyển tới Aeon Mall Bình Dương - nơi có rất nhiều chuỗi cửa hàng thời trang, nội thất,... cùng khu vui chơi giải trí hiện đại giúp quý cư dân có thể giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc căng thẳng. 

      Bên cạnh đó, mạng lưới các trường học từ cấp mầm non tới cấp Đại học đạt chuẩn quốc gia được xây dựng bao quanh dự án cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục của nhiều bậc phụ huynh như: trường Mầm non Vinh Sơn, trường Tiểu học Phú Hòa 1, trường THCS Phú Cường, trường THCS Nguyễn Minh Khai, trường Đại học Thủ Dầu Một,...

      Một số nhược điểm cần lưu ý của dự án chung cư Happy One Central

      Bên cạnh vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế căn hộ sang trọng cùng những tiện ích hấp dẫn, dự án chung cư Happy One Central cũng có những “điểm trừ” mà quý cư dân cần lưu ý:

      - Dự án chung cư nằm trong lòng trung tâm thành phố Thủ Dầu Một sầm uất, vậy nên sẽ dễ dàng thu hút một lượng lớn cư dân trong tương lai đến sinh sống và đầu tư. Điều này có thể dẫn tới sự thiếu hụt không gian riêng tư giữa mỗi hộ gia đình cũng như tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. 

      - Dự án cũng tọa lạc trên một quỹ đất đắc địa, vậy nên sẽ có giá thành cao hơn một chút so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương. Theo thông tin từ website Batdongsan tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Happy One Central từ 29,81 - 40,13 triệu đồng/m2. Đây là giá bán khá cao và đáng để cân nhắc.

      Kết lại, OneHousing đã giới thiệu cho quý độc giả địa chỉ cụ thể cũng như những thuận lợi và khó khăn mà chung cư Happy One Central tỉnh Bình Dương mang lại. Mong rằng sau bài viết này, quý độc giả sẽ có được sự lựa chọn cho riêng mình về một căn hộ tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng để sinh sống hoặc đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ hai dự án vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Bình Dương

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương