Chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này.

      Chung cư Hà Nội Aqua Central là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm căn hộ chung cư sang trọng, hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, Aqua Central đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết địa chỉ cụ thể của dự án này, hãy cùng OneHousing khám phá xem chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu trong bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Hà Nội Aqua Central 

      Dự án chung cư quận Ba Đình Hà Nội Aqua Central được chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Tháp Nước Hà Nội (HWT) triển khai với quy mô 21 tầng nổi và 3 tầng hầm để làm nơi lưu trữ phương tiện của cư dân.

      Với diện tích khu đất 6.800 m2, diện tích xây dựng 3.440.8 m2, mật độ xây dựng là 50%, dự án được thiết kế với 238 căn hộ cao cấp, 138 phòng chuẩn khách sạn 5 sao. Khu căn hộ và khách sạn với căn hộ thương mại diện tích từ 117 - 145m2 ở khu A và khách sạn cho thuê dài hạn diện tích từ 100 - 152 m2 ở khu B. Ngoài ra, dự án còn có 12 căn Penthouse tọa lạc trên tầng 21 với thiết kế sang trọng, ấm áp và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra, dự án Hà Nội Aqua Central còn có 3 tầng hầm để xe, khối đế tầng 1, 2, 3 là tầng thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Dự án được bàn giao vào năm 2018 và đây là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận Ba Đình, Hà Nội, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và tân tiến nhất.

      chung-cu-ha-noi-aqua-central-quan-ba-dinh-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư quận Ba Đình Hà Nội Aqua Central (Ảnh: Báo lao động)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình tọa lạc tại số 44 Yên Phụ,  Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là rất đắc địa và thuận lợi cho cư dân sinh sống cũng như đầu tư. Dự án nằm ở vị trí trung tâm của quận cũng như thành phố, tiếp giáp với đường Yên Phụ và đường Thanh Niên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Chung cư Hà Nội Aqua Central có kết nối giao thông thuận lợi với các tuyến đường lớn như đường Hoàng Hoa Thám, Âu Cơ, Lạc Long Quân và đường Liễu Giai. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm và các quận trung tâm khác.

      Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, chung cư Hà Nội Aqua Central còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu như các trường học danh tiếng như THCS và THPT Trần Phú, THPT Phan Đình Phùng, THPT Nguyễn Siêu, các cơ sở y tế như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Nhi đồng 1 và các trạm y tế phường. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cafe và các cơ quan hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân để có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

      Chung cư Hà Nội Aqua Central còn tiếp giáp với nhiều khu vực đắt giá như Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và Trung tâm phố cổ và các quận lân cận như Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa và Hoàn Kiếm.

      chung-cu-ha-noi-aqua-central-quan-ba-dinh-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi của chung cư Hà Nội Aqua Central (Ảnh: hanoi aqua central)

      Đánh giá ưu, nhược điểm của vị trí chung cư Hà Nội Aqua Central 

      Ưu điểm 

      Vị trí của chung cư Aqua Central tại quận Ba Đình Hà Nội được đánh giá là đắc địa và thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Dự án đáp ứng nhu cầu phục vụ của cư dân bằng việc kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, cơ sở y tế, khu vui chơi giải trí, nhà hàng và quán cafe.

      Môi trường sống xung quanh chung cư Aqua Central là một môi trường sống đầy tiềm năng, bởi vì nó được bao quanh bởi các khu vực phát triển kinh tế, giải trí và văn hoá, tạo ra một không gian sống tràn đầy sức sống cho cư dân.

      Nhược điểm 

      Khu vực quanh chung cư Hà Nội Aqua Central thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, đặc biệt là trong giờ cao điểm, điều này có thể làm giảm chất lượng cuộc sống của cư dân và tăng thời gian di chuyển.

      Giá mua bán và cho thuê chung cư ở đây có thể cao hơn so với một số khu vực khác ở Hà Nội do vị trí đắc địa và tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ. Cụ thể các căn hộ tại đây được bán với giá từ 79.6 - 90.34 triệu đồng/m2, tương đương 9.08 - 12.6 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing,7/2023). Tuy nhiên, đây vừa là nhược điểm (đối với người mua nhà ở) nhưng cũng là một ưu điểm của dự án khi mang lại giá trị đầu tư cao và tiềm năng sinh lợi lớn cho nhà đầu tư. Ngoài ra, với việc đầu tư vào dự án này, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của mình.

      Những tiện ích đặc biệt tại chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình

      Chung cư Hà Nội Aqua Central Ba Đình được được thiết kế nhằm cung cấp cho cư dân nhiều dịch vụ và tiện ích hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe rộng rãi, hồ bơi ngoài trời, khu vườn treo, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều tiện ích khác.

      Với hệ thống an ninh 24/7, cư dân có thể yên tâm về mặt an ninh và an toàn cho gia đình. Bãi đỗ xe rộng rãi cũng đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách thăm quan. Hồ bơi ngoài trời và khu vườn treo giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Phòng tập gym hiện đại và khu vui chơi cho trẻ em rộng rãi đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao và giải trí của cả người lớn và trẻ nhỏ.

      Ngoài ra, Aqua Central Ba Đình còn nằm gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học và bệnh viện, hỗ trợ cho cư dân việc mua sắm, học tập và chăm sóc sức khỏe. Tất cả những tiện ích này cùng với vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô sẽ giúp cư dân của Aqua Central Ba Đình có một cuộc sống đầy đủ tiện ích.

      chung-cu-ha-noi-aqua-central-quan-ba-dinh-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích tại Hà Nội Aqua Central (Ảnh: hanoi aqua central)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu? Với vị trí đắc địa trong khu vực trung tâm thủ đô, dự án chung cư quận Ba Đình này hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư và khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chất lượng cuộc sống tiện nghi và thời thượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN 4PN chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Aqua Central cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương