Căn 3PN 4PN chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN 4PN chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Căn hộ chung cư Hanoi Aqua Central được thiết kế thông thoáng với đa dạng diện tích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết diện tích căn hộ 3PN, 4PN tại dự án là bao nhiêu!

      Chung cư Hà Nội Aqua Central là một trong những chung cư quận Ba Đình mang phong cách sống cao cấp và độc đáo cùng nhiều tiện ích cho cư dân. Các loại hình căn hộ tại chung cư hiện được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Cùng đọc bài viết sau đây để biết thêm thông tin về chung cư Hanoi Aqua Central cũng như biết căn hộ 3PN, 4PN của chung cư có diện tích là bao nhiêu?

      Thông tin về chủ đầu tư của dự án Hà Nội Aqua Central

      Công ty Cổ phần Tháp Nước Hà Nội hay còn được gọi là Hanoi Water Tower, thành lập vào ngày 11/02/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng và cung cấp dịch vụ như nhà hàng Nhật Gen Gold và siêu thị Top 5. 

      Công ty thực hiện dự án xây dựng tòa nhà hỗn hợp gồm khách sạn 5 sao, căn hộ thương mại, văn phòng và trung tâm thương mại trên khu đất diện tích 6.800m2 tại địa chỉ 44 Yên Phụ, gần nhà máy nước Hà Nội và dốc Hàng Bún.  

      Mặc dù chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường bất động sản, sau 8 năm chuẩn bị, dự án Hanoi Aqua Central đã được giới thiệu đến cư dân thủ đô. Dự án này không chỉ là một tòa nhà chung cư cao cấp tận dụng vị trí đắc địa trong trung tâm phố cổ Hà Nội, mà còn bao gồm một khách sạn 5 sao. 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư chung cư Hà Nội Aqua Central

      Hà Nội Aqua Central nằm tại số 44 Yên Phụ, Trúc Bạch quận Ba Đình - Hà Nội. Vị trí này cũng cho phép cư dân tận hưởng tầm nhìn đẹp, với cảnh quan trực diện ra Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, cầu Long Biên, Phố cổ Hà Nội và hồ Hoàn Kiếm lịch sử.

      can-3pn-4pn-chung-cu-ha-noi-aqua-central-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Hanoi Aqua Central (Nguồn: OneHousing)

      Cư dân của dự án chung cư Hà Nội Aqua Central có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và sông Hồng từ căn hộ của mình.

      Dự án nằm trong trung tâm phố cổ Hà Nội và có thể giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các điểm quan trọng như: 

      • Cách Hồ Hoàn Kiếm tầm 2km và di chuyển chỉ mất 10 phút.
      • Cách Hồ Tây khoảng 500m.
      • Chỉ mất khoảng 30 phút là đến sân bay Nội Bài.
      • Cách Hồ Trúc Bạch khoảng 400m.
      • Dự án cách cầu Long Biên chỉ khoảng 500m.
      • Cách cầu Chương Dương khoảng tầm 700m.

      Nằm ở vị trí thuận tiện và có các liên kết giao thông quan trọng, dự án Hà Nội Aqua Central đem đến cho cư dân một lợi thế về tiện ích và di chuyển trong khu vực. Với vị trí đẹp, phong cách sống cao cấp và các tiện ích hiện đại, dự án Hanoi Aqua Central hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp trong lòng thủ đô Hà Nội.

      Tiện ích mà chung cư Hà Nội Aqua Central mang đến cho cư dân

      Chung cư Hà Nội Aqua Central có thiết kế tổng thể khá ấn tượng, dự án được xây dựng để tận dụng tối đa vẻ đẹp của khu vực xung quanh và mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và sang trọng bao gồm các tòa nhà chung cư cao tầng, với các tiện ích đa dạng như:  

      • Trung tâm thương mại, siêu thị.
      • Bể bơi vô cực thoáng mát theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, có sân vườn rộng rãi.
      • Phòng gym, Spa.
      • Quán cafe và các nhà hàng sang trọng. 
      • Có 3 tầng hầm để xe rộng rãi, giúp đảm bảo an toàn tài sản cho cư dân.

      Cư dân sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích này để đáp ứng nhu cầu sinh sống cao cấp tại vị trí đắc địa này. Không những có lợi thế về vị trí mà các căn hộ tại dự án cũng đều được thiết kế sang trọng và tinh tế, nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân. 

      Căn 3PN 4PN chung cư Hà Nội Aqua Central quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Hà Nội Aqua Central được thiết kế tinh tế, hài hòa về bố cục và màu sắc, tạo nên một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. Dự án mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống hiện đại và nét thanh lịch, hào hoa của người dân Tràng An. 

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông thoáng, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và tạo nên vẻ đẹp hiện đại. Mặt bằng tầng được thiết kế vuông vắn, và hầu hết các căn hộ đều có 3 phòng ngủ với 2 đến 3 mặt thoáng, tạo không gian sống thoáng đãng và tiện nghi.

      • Căn 3PN: Diện tích dao động từ 114.09 - 118.08m2. Căn hộ 3PN có diện tích khá rộng rãi, phù hợp với những hộ gia đình sinh sống từ 3 - 5 thành viên, đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. 

      can-3pn-4pn-chung-cu-ha-noi-aqua-central-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ 3PN tại dự án Hanoi Aqua Central (Nguồn: hanoiaqua)

      • Căn 4PN: Diện tích dao động từ 136.98 - 142m2. Căn hộ 4PN có diện tích rộng rãi và rất thoáng mát, thích hợp cho các hộ gia đình đa thế hệ sinh sống, hoặc những hộ gia đình từ 5 - 6 thành viên sinh sống với nhau đều rất thoải mái.

      can-3pn-4pn-chung-cu-ha-noi-aqua-central-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ 4PN tại dự án Hanoi Aqua Central (Nguồn: hanoiaqua)

      Mật độ phân bổ căn hộ tại chung cư Hà Nội Aqua Central là 13 căn/tầng, mỗi tầng được trang bị 6 tháng máy để phục vụ nhu cầu đi lại cho cư dân. Giá bán căn hộ 3PN, 4PN tại chung cư dao động từ 79.6 - 90.34 triệu/m2 tương đương 9.08 - 12.6 tỷ/căn (Nguồn: OneHousing, T6/2023).

      Trên đây là các thông tin về chung cư Hà Nội Aqua Central cũng như thông tin về diện tích căn hộ 3PN, 4PN. Căn hộ tại dự án được thiết kế với 3 mặt thoáng, hướng view đắt giá, khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội thì có thể tham khảo căn hộ chung cư tại dự án Hà Nội Aqua Central. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương