Chung cư À La Carte Hạ Long Bay địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư À La Carte Hạ Long Bay địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/08/2023
      Địa chỉ chung cư À La Carte Hạ Long Bay chính xác ở đâu? Tiềm năng về vị trí dự án chung cư Quảng Ninh này thế nào? Tìm hiểu ngay!

      Thị trường chung cư Quảng Ninh đang ngày càng sôi động và có nhiều bước phát triển mang tính cách mạng. Một trong số đó là chung cư À La Carte Hạ Long Bay với tiềm năng bất động sản đắt giá đã thu hút giới đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư À La Carte Hạ Long Bay chính xác ở đâu và những tiềm năng từ vị trí của dự án này thông qua bài viết sau đây.

      chung-cu-a-la-carte-ha-long-bay-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      À La Carte Hạ Long Bay - Kiệt tác khẳng định dấu ấn riêng (Nguồn: Alacarte)

      Khám phá chung cư À La Carte Hạ Long Bay 

      À La Carte Hạ Long Bay là dự án kết hợp giữa thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp do CTCP Đầu tư Bất động sản Taseco Land làm chủ đầu tư. À La Carte Hạ Long Bay hứa hẹn đón đầu khách hàng thượng lưu trong và ngoài nước khi hoàn thiện, bàn giao, vận hành cuối năm 2022. Dự án chung cư Quảng Ninh này được xây dựng trên lô đất với diện tích 5.125m2; mật độ xây dựng 61.41%, có quy mô 41 tầng nổi, 2 tầng hầm (bao gồm khu tiện ích) và cung cấp cho thị trường 932 căn hộ cao cấp:

      • Tầng hầm 1: Bãi đỗ xe máy
      • Tầng hầm 2: Bãi đỗ xe ô tô
      • Tầng 1: Khu vui chơi, Shop, Nhà hàng
      • Tầng 2: Khu văn phòng, Quán bar, Nhà hàng
      • Tầng 3: Khu văn phòng, Khu phòng tiệc
      • Tầng 4: Khu vui chơi, Khu bể bơi, Khu spa, Khu thể dục thể thao như gym và yoga 
      • Tầng 5 - 41: Khu căn hộ 
      • Tầng 38: Quán bar, Nhà hàng và 02 bể bơi
      • Tầng 39: Quán bar, Nhà hàng

      Xung quanh dự án À La Carte Hạ Long Bay là hàng loạt dự án vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp khác nhau. Toàn bộ khu phức hợp Hạ Long Marina sẽ là trung tâm du lịch mới, hội tụ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới, được trang bị tiện ích đồng bộ cho cả gia đình như khu mua sắm, khu vui chơi Tiny World, chợ đêm, khu khách sạn 4-5 sao, công viên Đại Dương - khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á,… Có thể nói, À La Carte Hạ Long Bay là nơi hội tụ thượng lưu với hệ thống tiện ích thời thượng, hứa hẹn không chỉ gia tăng giá trị cho toàn bộ dự án mà còn đưa du khách đến gần hơn với những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng. 

      chung-cu-a-la-carte-ha-long-bay-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      À La Carte Hạ Long Bay cùng tầm nhìn bao quát biển trời trong xanh (Nguồn: Alacarte)

      Đặc biệt, lấy cảm hứng từ không gian rộng lớn của Vịnh Hạ Long, các kiến ​​trúc sư đã mang đến công trình thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với không gian rộng rãi, thoáng mát, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên chiếu sáng mọi ngóc ngách trong căn hộ cùng tầm nhìn bao quát biển trời trong xanh từ tuyệt tác thiên nhiên của thế giới Vịnh Hạ Long. À La Carte chắc chắn là mảnh ghép hoàn thiện cho bộ sưu tập kỳ quan, tôn lên vẻ đẹp và giá trị văn hóa của di sản thiên nhiên vịnh biển.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Diamond Hạ Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư À La Carte Hạ Long Bay chính xác ở đâu?

      Tọa lạc tại tại Bán đảo II của Khu Đô thị Hạ Long Marina, ở tọa độ “vàng” khu du lịch Bãi Cháy; địa chỉ chung cư À La Carte Hạ Long Bay chính xác ở lô đất H30-H33 - phường Hùng Thắng - thành phố Hạ Long - Quảng Ninh. Chung cư Quảng Ninh - À La Carte là một trong những dự án có địa thế tiềm năng khi nằm trên trục giao thông huyết mạch Hùng Thắng. Với vị trí này cộng đồng dân cư không chỉ di chuyển dễ dàng, nhanh chóng nhờ hạ tầng giao thông phát triển, mà còn sở hữu căn hộ với tiềm năng tăng giá và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

      chung-cu-a-la-carte-ha-long-bay-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      À La Carte Hạ Long Bay là nơi hội tụ thượng lưu với tiện ích thời thượng (Nguồn: Alacarte)

      Ngoài ra, xung quanh dự án là nhiều chuỗi vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, chủ nhân tương lai có thể tận hưởng không gian thoáng mát và tầm nhìn toàn cảnh biển xanh trong vắt từ kiệt tác thiên nhiên của thế giới Vịnh Hạ Long.

      Tiềm năng từ vị trí của chung cư À La Carte Hạ Long Bay 

      Sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế vượt trội hội tụ từ tinh hoa của những công trình nổi tiếng, đẳng cấp; dự án À La Carte Hạ Long Bay hứa hẹn mang đến không gian nghỉ dưỡng hiện đại và thoáng mát bậc nhất cho du khách trong nước và quốc tế. 

      Dễ dàng kết nối đến các điểm nổi bật trong thành phố

      Chung cư À La Carte Hạ Long Bay nói riêng và toàn khu đô thị Hạ Long Marina nói chung là khu vực thường xuyên diễn ra hoạt động văn hóa, văn nghệ và các sự kiện lớn của tỉnh Quảng Ninh. Từ dự án, những chủ nhân tương lai có thể dễ dàng kết nối đến các điểm nổi bật trong thành phố, cụ thể như:

      • Cách 100m, đến Saling Club 
      • Cách 300m, đến Quảng trường biển - bãi biển À La Carte Hạ Long Bay
      • Cách 1km, đến Chợ đêm Hạ Long 
      • Cách 4km, đến Bãi biển nhân tạo Bãi Cháy, Khu vui chơi giải trí Tuần Châu 
      • Cách 5km, đến Bến xe Bãi Cháy, Công viên Hạ Long 
      • Liền kề các khu TTTM, dịch vụ lớn như Little Việt Nam, Green Bay Garden villa, Marine Plaza,...

      Bên cạnh đó, gần khu vực dự án còn có các danh lam thắng cảnh và công trình công cộng tầm cỡ như Cung triển lãm thiếu nhi Quảng Ninh, Công viên Hoa Hạ Long, Công viên Đại Dương, Cáp treo Nữ Hoàng, Sân Golf phức hợp Casino, Vòng đu quay Mặt trời,...

      Tiềm năng khai thác du lịch nhờ tuyến cao tốc và sân bay quốc tế

      Nhờ địa thế độc đáo, Vịnh Hạ Long đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các thi nhân, nhạc sĩ và trở thành một biểu tượng của du lịch Việt Nam. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng “4 mùa du lịch”, tốc độ tăng trưởng du lịch khu vực Hạ Long luôn đạt mức 2 con số.

      • Cao tốc Hà Nội ⇔ Hải Phòng ⇔ Quảng Ninh

      Tuyến cao tốc này có tổng chiều dài 130.1km đi qua 63 phường, thị xã, thị trấn, thành phố Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương - Hải Phòng và thành phố Quảng Ninh.

       chung-cu-a-la-carte-ha-long-bay-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Tiềm năng khai thác du lịch nhờ các tuyến cao tốc (Nguồn: Alacarte)

      Trong đó, tuyến Hạ Long - Hải Phòng dài 24.6 km, được thiết kế 4 làn xe, tốc độ tối đa 100 km/h. Dự án đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đoạn qua cầu Bạch Đằng có thể rút ngắn khoảng cách Hạ Long - Hà Nội từ 180km xuống còn 130km, thời gian chạy xe giảm từ 3.5 giờ xuống còn 1.5 giờ và chiều dài quãng đường giảm 2/3, từ 75km xuống còn 25km.

      • Sân bay Quốc tế Vân Đồn

      Với xu hướng đầu tư mạnh mẽ và các địa điểm vui chơi giải trí cao cấp mọc lên ngày càng nhiều, Hạ Long sẽ sớm trở thành cái tên dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Cùng với việc Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sức hút du lịch của Hạ Long. 

      Tiềm năng tăng giá trên thị trường bất động sản

      Xuất hiện với đường nét kiến ​​trúc khác biệt với vị trí mặt tiền biển, mang lợi thế về hạ tầng và danh lam thắng cảnh suốt 4 mùa; chắc hắn giới thượng lưu sẽ khó bỏ qua cơ hội sở hữu một sản phẩm có “giá trị kép”, vừa là tài sản, vừa là bất động sản và sở hữu tiềm năng tăng trưởng mạnh như À La Carte Hạ Long Bay.

      Đặc biệt, dự án chỉ cung cấp hữu hạn số lượng căn hộ so với tiềm năng vô hạn của quỹ đất cùng dư địa tăng giá khi được đồng bộ với toàn bộ tiện ích, hạ tầng của Khu Đô thị Hạ Long Marina như tận hưởng căn hộ mặt vịnh, được sở hữu lâu dài vịnh di sản và tạo dấu ấn cá nhân khẳng định niềm tự hào truyền thống; hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch lý tưởng và là biểu tượng mới của “thủ đô du lịch” phía Bắc. 

      Tóm lại, chung cư Quảng Ninh À La Carte được ví như “hòn ngọc xanh” nằm bên bờ Vịnh Hạ Long thơ mộng, không chỉ là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn tiềm năng sinh lời hấp dẫn, thu hút vô số khách hàng đầu tư và bất động sản hiện nay. Giá bán căn hộ chung cư A La Carte Hạ Long Bay từ 48,08 - 83,61 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin tổng quát về dự án, địa chỉ cụ thể chung cư À La Carte Hạ Long Bay cùng tiềm năng thu được từ vị trí này. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin thú vị, hữu ích; từ đó dễ dàng đưa ra quyết định chọn lựa chốn an cư lý tưởng. 

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương