Chung cư Goldsilk Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Goldsilk Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi Chung cư Goldsilk Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Nằm trong lòng khu vực đô thị phát triển năng động ở khu vực Hà Đông - Hà Nội, dự án Goldsilk Complex mang đến cho cư dân một phong cách và trải nghiệm cuộc sống vô cùng độc đáo. Bạn muốn biết thêm thông tin về chủ đầu tư chung cư Goldsilk Complex? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Giới thiệu khái quát về chung cư Goldsilk Complex

      Chung cư Goldsilk Complex là một dự án căn hộ cao cấp thiết kế theo phong cách châu Âu được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Dự án này tọa lạc phường Vạn Phúc, quận Hà Đông - khu đô thị phát triển năng động. Goldsilk Complex được xây dựng bởi đơn vị thi công hàng đầu - Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons Group). 

      chung-cu-goldsilk-complex-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Chung cư Goldsilk Complex - một dự án căn hộ cao cấp (Nguồn: Cafeland)

      Dự án Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở bao gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng với 750 căn hộ và khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề. Goldsilk Complex sở hữu một quỹ đất rộng lớn với tổng diện tích đất là 19.594m2, trong đó 9.000m2 là dành cho mặt bằng xây dựng. Điều này cho phép dự án có thể thiết kế các căn hộ đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu của cư dân.

      Chung cư Goldsilk Complex không chỉ mang đến cho quý khách một không gian sống đẳng cấp và phong cách châu Âu, mà còn cung cấp cho quý khách nhiều tiện ích nội khu hiện đại như:

      • Khu nhà trẻ với diện tích lên tới 5.862m2.
      • Hệ thống phòng gym, spa, nhà hàng, trung tâm y tế.
      • Trung tâm thương mại với diện tích 7.897m2.

      chung-cu-goldsilk-complex-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Tiện ích của dự án Goldsilk Complex (Nguồn: KTgroup)

      Dự án Goldsilk Complex còn có các tiện ích ngoại khu, chung cư gần với các khu hành chính, giáo dục, y tế và văn hóa lớn. Ngoài ra, Goldsilk Complex được bao quanh bởi những khu đô thị mới hiện đại và sầm uất như Văn Phú, Mỗ Lao, Văn Khê, Dương Nội, Văn Quán… tạo nên một không gian sống đồng bộ và năng động.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Goldsilk Complex do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư chung cư Goldsilk Complex là Công ty CP Bất Động Sản Hanovid thuộc tập đoàn TNR Holdings. Đây là công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công ty CP Bất Động Sản Hanovid đã hợp tác với các đơn vị uy tín như Công ty CP Xây dựng Cotec làm nhà thầu thi công và Công ty CP Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng Coninco làm đơn vị tư vấn thiết kế trong việc thực hiện dự án Goldsilk Complex.

      chung-cu-goldsilk-complex-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3
      Lễ khởi công dự án Goldsilk Complex (Nguồn: NgocDienPro)

      Chủ đầu tư chung cư Goldsilk Complex có trụ sở đặt tại đường Cầu Am, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Công ty có giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Công ty CP Bất Động Sản Hanovid chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2010, được thành lập với tiền thân gồm 3 doanh nghiệp: 

      • Công ty CP Dệt Hà Đông: Một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam. Khả năng quản lý cung ứng chuỗi, kinh nghiệm làm việc với nguồn nhân lực và hệ thống phân phối của họ đã đóng góp vào thành công của Hanovid.
      • Tổng công ty cổ phần Dệt may Hà Nội: Tổng công ty đã thể hiện uy tín lâu đời trong ngành công nghiệp dệt may. Sự tham gia vào công việc thành lập Hanovid có thể được xem như một bước đi để tạo ra sự đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên sẵn có.
      • Công ty CP Tập đoàn đầu tư phát triển Việt Nam (Vinaconex): Với danh tiếng và khả năng quản lý tài chính mạnh mẽ, Vinaconex đã cung cấp nền tảng tài chính vững chắc cho Hanovid để triển khai dự án bất động sản. Sự hợp nhất này còn giúp Hanovid tạo ra các công thức tài chính để phát triển các dự án quy mô lớn.

      chung-cu-goldsilk-complex-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-4

      Dự án của Công ty CP Bất Động Sản Hanovid tại tỉnh Hà Tĩnh (Nguồn: Goldsilk Complex)

      Hanovid đang hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó đặc biệt chú trọng vào kinh doanh khu đô thị, khu du lịch và bất động sản. Công ty CP Bất Động Sản Hanovid đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế, đẳng cấp và uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

      Công ty CP Bất Động Sản Hanovid mong muốn sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ hàng đầu về chất lượng trong mọi hoạt động kinh doanh và đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng và đối tác. Khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc đạt được thành công của công ty. Mọi hoạt động đều được thực hiện với mục tiêu là đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

      Vị trí của dự án Goldsilk Complex nằm ở đâu?

      Dự án Goldsilk Complex có vị trí cụ thể tại số 430 Cầu Am, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là một vị trí rất thuận lợi, nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất của quận Hà Đông. Dự án có giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. 

      chung-cu-goldsilk-complex-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-5

      Vị trí của dự án Goldsilk Complex (Nguồn: Tân Thịnh Land)

      Chung cư Goldsilk Complex còn nằm sát ngay bưu điện Hà Đông, gần các trung tâm thương mại như Metro Hà Đông, Melinh Plaza, trường Học viện Chính trị, cách Học viện An ninh, Bệnh viện 103…. Vị trí của dự án Goldsilk Complex giúp cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ hành chính, giáo dục, y tế và văn hóa của quận Hà Đông. Nhờ vậy, cư dân của dự án Goldsilk Complex có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của quận Hà Đông, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của mình.

      Mặt bằng tổng thể của dự án Goldsilk Complex

      Dự án Goldsilk Complex là một tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp. Dự án gồm có:

      • Hai tòa tháp cao 32 tầng là tháp Lily và Lotus, với tổng số 748 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 68m2 đến 129m2, có 2 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Căn hộ còn có ban công rộng rãi, mang lại tầm nhìn thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      chung-cu-goldsilk-complex-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-6

      Hai tòa tháp Lily và Lotus của Goldsilk Complex (Nguồn: Vnbusiness)

      • Khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề: Các căn hộ liền kề có diện tích từ 80m2 đến 120m2, thiết kế theo phong cách biệt thự vườn. Các căn hộ liền kề có sân vườn riêng, mang lại không gian xanh và yên tĩnh cho cư dân.
      • Khu nhà trẻ rộng 2.000m2: Khu nhà trẻ trường học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho các bé có một môi trường học tập và chơi đùa an toàn, vui vẻ.

      Dự án mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, kết hợp với những đường nét Á Đông hài hòa, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Hiện nay, căn hộ tại chung cư Goldsilk Complex được giao bán với giá 26.8 - 37.1 triệu đồng/m2 (tháng 8/2023, nguồn: Bất động sản).

      Trên đây là các thông tin về chủ đầu tư chung cư Goldsilk Complex mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Goldsilk Complex và Công ty Cổ phần Bất động sản Hanovid.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông gần những trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương