Chung cư Golden Millennium có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Golden Millennium có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/09/2023
      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu đa dạng tại chung cư Golden Millennium để biết thêm về môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi của dự án qua bài viết sau của OneHousing. 

      Chung cư Golden Millennium đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân thủ đô bởi một loạt tiện ích nội, ngoại khu độc đáo và đa dạng. Từ không gian sống tiện nghi đến môi trường xung quanh tươi mát, mỗi tiện ích tại dự án này đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của cư dân. Hãy cùng OneHousing khám phá chung cư Golden Millennium qua bài viết này để hiểu rõ hơn về những tiện ích nội, ngoại khu đang làm nên sức hấp dẫn của dự án.

      Tổng quan chung cư Golden Millennium

      Chung cư Golden Millennium được đầu tư hơn 1000 tỷ đồng và đã hoàn thành vào cuối năm 2016. Trải dài trên mảnh đất gần 3000m2, từ khi đi vào hoạt động, dự án đã nhận được sự khen ngợi từ cư dân sinh sống tại đây.

      Golden Millennium còn được biết đến với tên gọi là Tòa nhà hỗn hợp Hattoco Thiên Kim, nằm tại Số 110 Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. 

      Chung cư Golden Millennium (Nguồn: Dandautu)

      Dự án bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ và văn phòng. Quy mô xây dựng gồm 39 tầng nổi, 3 tầng hầm và cung cấp tổng 550 căn hộ chung cư cao cấp, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

      Chung cư Golden Millennium quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế vị trí của dự án

      Dự án Golden Millennium nằm tại vị trí cực kỳ đắc địa, sát ngay mặt đường Trần Phú. Vị trí này thuộc vào khu vực phát triển quan trọng của quận Hà Đông, tiếp giáp gần với các tuyến đường giao thông chính của Hà Nội như Nguyễn Trãi, Vành đai 3 và đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Xung quanh là những dự án đô thị cao cấp như khu đô thị Mỗ Lao, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, tòa tháp Elip... Điều này tạo nên một vị trí vô cùng sầm uất, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Dự án nằm gần nhiều tuyến đường giao thông quan trọng (Nguồn: Dandautu)

      Tiện ích nội khu dự án Golden Millennium

      Golden Millennium đã hoàn thành và hoạt động từ cuối năm 2016, mang đến cho cư dân một loạt tiện ích, dịch vụ cao cấp. Bên trong dự án có khu vui chơi trẻ em, hồ bơi cao cấp và trung tâm mua sắm. Ngoài ra, còn có các dịch vụ spa, chăm sóc da, rạp chiếu phim và nhà trẻ mẫu giáo dành riêng cho cư dân. 

      Golden Millennium mang phong cách thiết kế Hàn Quốc, từ nội thất tiện nghi đến cảnh quan xung quanh. Đây là một tổ hợp căn hộ 5 sao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đem đến cho cư dân trải nghiệm hoàn hảo với dịch vụ và tiện ích cao cấp.

      Các tầng và tiện ích nội khu gồm:

      • Tầng 1: Trung tâm thương mại đẳng cấp, bao gồm các trung tâm mua sắm, siêu thị cao cấp và chuỗi cửa hàng cafe hiện đại.
      • Tầng 2: Thế giới thời trang xa xỉ với những thương hiệu hàng đầu thế giới và thương hiệu Hàn Quốc danh tiếng.
      • Tầng 3: Khu giải trí với rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế, cùng khu vui chơi an toàn cho trẻ em.
      • Tầng 4: Trung tâm giáo dục đa dạng, tạo cơ hội phát triển kiến thức và kỹ năng sống cho mọi thành viên trong gia đình.
      • Tầng 5: Khu chăm sóc sức khỏe với bể bơi, phòng tập gym, yoga và spa hiện đại.

      Tiện ích chung cư Golden Millennium (Nguồn: Guland)

      • Tầng 6: Phim trường và trung tâm áo cưới Hàn Quốc, nơi các cặp đôi có thể thể hiện cá tính trẻ trung và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ.
      • Khu gửi xe rộng rãi đảm bảo cho phương tiện của cư dân; hệ thống camera và bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tối ưu.

      Golden Millennium đã tổng hợp mọi tiện ích trong một không gian duy nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân mọi lúc, mọi nơi trong dự án.

      Tiện ích ngoại khu dự án Golden Millennium

      Dự án chung cư Golden Millennium nằm ngay tại trung tâm quận Hà Đông, đem lại nhiều lợi ích và tiện ích ngoại khu đáng giá cho cư dân. Khu vực này được xem là vùng dân trí cao với môi trường an ninh tuyệt đối.

      Dự án có sự tiếp giáp tương đối thuận lợi với các cơ sở hạ tầng quan trọng như: 

      • Bệnh viện Hà Đông và Bệnh viện 103 cách khoảng 1.5km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng. 
      • Chợ Phùng Khoang, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim và siêu thị VinMart chỉ cách dự án khoảng 500m, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.
      • Công viên Hà Đông cũng nằm trong phạm vi đi bộ chưa tới 5 phút, tạo không gian xanh và giải trí thư giãn.

      Dự án Golden Millennium nằm gần nhiều trường đại học, bệnh viện lớn (Nguồn: Nguoiduatin)

      Hơn nữa, khu vực này cũng tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như Học Viện An Ninh, Đại học Bưu Chính Viễn Thông và Đại học Hà Nội. Điều này làm cho Golden Millennium trở thành nơi lý tưởng cho những người đang học tập và làm việc tại các trường này.

      Nhờ sự kết hợp của vị trí đẹp, tiện ích ngoại khu đa dạng và môi trường sống an lành, Golden Millennium không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái.

      Chung cư Golden Millennium với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích nội, ngoại khu, thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương