Chung cư Golden Millennium quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Golden Millennium quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Địa chỉ chung cư Golden Millennium quận Hà Đông cụ thể ở đâu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé!

      Chung cư Golden Millennium là dự án lớn tại quận Hà Đông. Nhờ vị trí dễ dàng tiếp cận các khu đô thị mới, thuận tiện an cư tại trung tâm Hà Nội, dự án này mang đến cơ hội sống với nhiều tiện ích đa dạng. Vậy địa chỉ chung cư Golden Millennium quận Hà Đông cụ thể ở đâu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé!

      Địa chỉ chung cư Golden Millennium quận Hà Đông cụ thể ở đâu?

      Golden Millennium là dự án chung cư trung cấp, do Công ty Cổ phần Du lịch Hà Tây (HATTOCO) làm chủ đầu tư. HATTOCO hoạt động trong lĩnh vực du lịch, được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở tại Hà Nội.

      Dự án chung cư Golden Millennium quận Hà Đông (Nguồn: vietnamfinance)

      Địa chỉ chung cư Golden Millennium tại số 110 Trần Phú - Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội. Nhờ vị trí đắc địa, dự án trở nên vô cùng thuận lợi trong việc tiếp cận các vùng lân cận như trung tâm thủ đô Hà Nội, sân bay Nội Bài, khu đô thị mới Nam Từ Liêm và các khu công nghiệp quan trọng của khu vực.

      Vị trí dự án chung cư Golden Millennium (Nguồn: Alo Chung cư Hà Nội)

      Tọa lạc trên đường Trần Phú, Golden Millennium còn mang đến lợi thế lớn về giao thông khi rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua tuyến tàu điện trên cao. Bên cạnh đó, dự án nằm gần 2 khu đô thị Mỗ Lao và Văn Quán (hay được gọi là Làng Việt Kiều Châu Âu), nên dự án chung cư quận Hà Đông này được bao quanh bởi nhiều tiện ích cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ bao gồm trung tâm thương mại và trường học. Ngoài ra, dự án còn tiếp cận thuận tiện với bệnh viện, chợ truyền thống, vườn hoa tạo nên môi trường sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. 

      Đối với những cư dân mong muốn tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, Golden Millennium với vị trí gần nhiều trường đại học danh tiếng sẽ mang đến cơ hội học tập và thăng tiến thuận lợi. Có thể nói, Golden Millennium mang đến môi trường đáng sống, kết nối tiện ích và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Khu vực này cũng được coi là một trong những trung tâm kinh tế tài chính của thành phố Hà Nội, hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.  

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Millennium cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô của chung cư Golden Millennium quận Hà Đông 

      Sở hữu với diện tích đất khoảng 4.992m2, Golden Millennium có quy mô 0.5 ha và mật độ xây dựng là 60%; dự án bao gồm 439 căn hộ với diện tích từ 80-166m2, được thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

      Với quy mô nhỏ, dự án chung cư quận Hà Đông này sẽ tạo nên một cộng đồng gần gũi, thân thiện, nơi mọi người có thể dễ dàng trao đổi, chia sẻ và tương tác với nhau. Đồng thời, quy mô 0.5ha cũng giúp cho việc vận hành và quản lý chung cư trở nên dễ dàng hơn, góp phần bảo đảm hòa bình và trật tự trong khu vực.

      Chưa dừng lại ở đó, nhà đầu tư đã mang đến những lợi thế cho cư dân như tối ưu hóa diện tích sử dụng, cải thiện các dịch vụ công cộng, được thừa hưởng hàng loạt tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu BBQ,... Điều này giúp cư dân tiết kiệm tối đa thời gian và công sức di chuyển. 

      Quy hoạch chung cư Golden Millennium quận Hà Đông

      Dự án chung cư quận Hà Đông - Golden Millennium được xây dựng với 39 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, tầng 1-6 là trung tâm mua sắm dịch vụ và văn phòng; tầng 7-39 là căn hộ. 

      • Tổng diện tích: 15.800 m2
      • Diện tích sàn: 69.836 m2
      • Diện tích tầng hầm: 12.510 m2, với sức chứa lên đến 200 ô tô và >1000 xe máy

      Mặt bằng căn hộ chung cư Golden Millennium (Nguồn: Tuyết Mai BĐS)

      Các căn hộ Golden Millennium được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng, đảm bảo tầm nhìn không bị che khuất và thông thoáng cùng trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, giúp mang đến cuộc sống tiện nghi và phong cách cho cư dân. Theo thống kê từ OneHousing tháng 7/2023, giá bán căn hộ Golden Millennium khoảng 1.87 - 3.88 tỷ đồng, tương đương 20.58 - 28.34 triệu đồng/m2. Dự án cung cấp loại hình căn hộ từ 2-4PN, diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN: 80 - 98.52 m2
      • Căn hộ 3PN: 107.12 - 167.94 m2
      • Căn hộ 4PN: 162.28 - 166.98 m2

      Tiện ích đa dạng của chung cư Golden Millennium quận Hà Đông 

      Với vị trí đắc địa, cư dân Golden Millennium có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Hà Nội và các khu vực xung quanh. Đặc biệt, an ninh được đảm bảo thông qua hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp và camera giám sát 24/7.

      Bên cạnh đó, với nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế, căn hộ tại dự án được tối ưu hóa không gian sử dụng cùng ban công riêng biệt giúp không gian thêm thoáng đãng. Cư dân của Golden Millennium còn được sở hữu những tiện ích cao cấp như hệ thống điều hòa, bếp từ, máy hút mùi, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp, đèn LED tiết kiệm điện,...

      Hơn thế nữa, khi sống tại Golden Millennium, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng không chỉ nội khu chung cư mà còn cả ngoại khu như thư giãn tại không gian xanh mát của bể bơi hay rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng tại phòng tập gym hiện đại. Ngoài ra, vườn treo được thiết kế để thư giãn, tạo không gian sống thoáng mát; khu vui chơi dành cho trẻ em sẽ mang đến niềm vui và những trải nghiệm đẹp cho các bé; khu tiệc nướng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Những tiện ích này tạo nên một môi trường sống đa dạng và thú vị tại Golden Millennium. 

      Với vị trí đắc địa, loại hình căn hộ đa dạng, thiết kế tối ưu và tiện ích toàn diện, chung cư quận Hà Đông - Golden Millennium chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Golden Millennium quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương