Chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào?

      Chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/07/2023
      Hệ thống trường tiểu học, THCS gần chung cư Golden Field như thế nào? Tìm hiểu về vị trí cũng như chất lượng giáo dục của các trường quanh Golden Field ngay.

      Bạn đang tìm mua chung cư tại Golden Field nhưng vẫn còn lo ngại về việc tìm trường cho con? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin và giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn với thông tin “Chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào?” ngay sau đây. 

      Tổng quan về dự án chung cư Golden Field

      Dự án chung cư Golden Field nằm ở ngã tư Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, 2 tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất ở khu Mỹ Đình, vị trí vô cùng đắc địa so với các chung cư Nam Từ Liêm khác. Với quy mô xây dựng gồm một tòa nhà 30 tầng, chung cư Golden Field được phân bổ 7 tầng là trung tâm thương mại, 23 tầng còn lại là căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt từ 70 - 124m2.    

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-1

      Toàn cảnh chung cư Golden Field (Nguồn: Dân đầu tư)

      Mỗi căn hộ tại Golden Field đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, chú trọng đến việc tạo ra không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Trong số những chung cư Nam Từ Liêm, Golden Field là một trong số ít chung cư có thiết kế với nhiều khe thoáng và cửa sổ, giúp cho không gian sống bên trong căn hộ trở nên thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nhờ đó, cư dân tại đây có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và tươi mới, đồng thời giảm thiểu sự ảnh hưởng của khói bụi và ô nhiễm môi trường. 

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-2

      Phối cảnh căn hộ mẫu tại chung cư Golden Field (Nguồn: MBLand) 

      Với mục tiêu tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, dự án chung cư Golden Field được trang bị nhiều tiện ích hiện đại bao gồm phòng tập Gym tiêu chuẩn, bể bơi bốn mùa trong nhà, nhà sinh hoạt cộng đồng kết hợp với thư viện hiện đại, khu vui chơi trẻ em, trung tâm chăm sóc sức khỏe và hệ thống các nhà hàng, quán ăn ở khu trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, chung cư Golden Field còn được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cực kỳ đa dạng gồm hệ thống công viên, hồ điều hòa và một hệ thống giáo dục từ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông chất lượng cao. Đây là nhiều bậc phụ huynh hướng tới khi chọn nơi an cư lạc nghiệp của cả gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu một số trường tiểu học, THCS gần chung cư Golden Field ngay sau đây.  

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư Golden Field

      Trường tiểu học Lê Quý Đôn

      Trường tiểu học Lê Quý Đôn được thành lập vào năm 2005 là trường tiểu học chất lượng cao và tăng cường tiếp cận ngoại ngữ đến với trẻ ở lứa tuổi tiểu học. Trường nằm trên đường Lê Hữu Phước, chỉ cách chung cư Golden Field hơn 300m và cư dân chỉ mất chưa đến 5 phút để đưa con em mình đến trường. 

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-3

      Khuôn viên bên trong trường tiểu học Lê Quý Đôn (Nguồn: Trường tiểu học Lê Quý Đôn)

      Tiểu học Lê Quý Đôn là một trong những trường đầu tiên đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất nhằm cung cấp cho học sinh sự tiện nghi trong học tập và vui chơi giải trí. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi, máy chiếu và bảng thông minh để hỗ trợ trong việc dạy và học. Trường cũng có đầy đủ các phòng học chức năng Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể chất, Vi tính, Thư viện, Y tế và phòng đa năng. 

      Trường tiểu học Lê Quý Đôn có đội ngũ giáo viên 100% đạt trình độ trên chuẩn, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học. Chương trình giảng dạy và hoạt động ngoại khóa được cân bằng để học sinh có thể phát triển toàn diện, và phát huy tối đa năng lực của bản thân, có khả năng giải quyết được những vấn đề trong học tập và cuộc sống.  

      Trường tiểu học Cầu Diễn

      Tiểu học Cầu Diễn là một trong những trường tiểu học công lập hàng đầu trên địa bàn quận Nam Từ Liêm được thành lập từ năm 1989. Từ chung cư Golden Field, cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút theo đường Hàm Nghi, rồi rẽ vào Nguyễn Đổng Chi là có thể dễ dàng tìm thấy trường. 

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-4

      Đội ngũ giáo viên tại trường tiểu học Cầu Diễn (Nguồn: Trường tiểu học Cầu Diễn)

      Trường tiểu học Cầu Diễn có chương trình giảng dạy toàn diện, bao gồm chương trình giảng dạy chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với các hoạt động ngoại khóa, văn hóa và thể thao. Bên cạnh đó, trường cũng có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, qua đó giúp học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. 

      Trường tiểu học Mỹ Đình 2

      Trường tiểu học Mỹ Đình 2 được thành lập năm 1956 với khuôn viên rộng đến hơn 4000m2, gồm 29 lớp học với sĩ số bình quân là 38 học sinh trong một lớp.  Khoảng cách từ chung cư Golden Field đến trường chỉ khoảng 2km, mất khoảng 10 phút đi xe máy. 

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-5

      Trường tiểu học Mỹ Đình 2 nằm trên đường Lê Đức Thọ (Nguồn: afamily)

      Là một trong những trường công hàng đầu trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Tiểu học Mỹ Đình 2 sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng cao và có bề dày kinh nghiệm chuyên môn. Thêm vào đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giảng dạy theo chuẩn của bộ giáo dục, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh. Trường cũng có một môi trường học tập thân thiện và hòa đồng, giúp cho học sinh có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hợp tác và tự tin trong cuộc sống. Ngoài ra, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ý nghĩa, giúp cho học sinh có cơ hội học hỏi và trải nghiệm những giá trị văn hóa, truyền thống và đạo đức. 

      Các trường THCS gần chung cư Golden Field

      Trường THCS Newton

      THCS Newton thuộc hệ thống trường liên cấp Newton được thành lập từ năm 2019, có chất lượng giáo dục hàng đầu quận Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung. Trường nằm tại khu đô thị Goldmark City, chỉ mất khoảng 5 phút đi xe máy từ chung cư Golden Field. 

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-6

      Phối cảnh hệ thống trường liên cấp Newton (Nguồn: Newton)

      Trường được xây dựng với nhiều công trình hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như 4 tòa nhà với tổng 120 phòng học, tầng hầm để xe, nhà ăn, thư viện, hội trường, bể bơi trong nhà và tòa nhà đa năng hơn 1000m2. Các lớp học đều được bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế với mỗi lớp 30 học sinh. Các lớp học đều có hệ thống ánh sáng với đèn chống cận kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên để bảo vệ tối đa sức khỏe thị giác của trẻ. THCS Newton có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài đều vững vàng kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đều là những người yêu nghề, mến trẻ. Trường cũng có hệ thống chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu học tập của học sinh, bao gồm: Hệ bán quốc tế, Hệ Cambridge, Hệ song ngữ Mỹ và Hệ chất lượng cao. Hệ thống trường liên cấp Newton là một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy, mang lại cho các em học sinh điều kiện học tập vượt trội và chắp cánh ước mơ tương lai.

      Trường THCS Trần Quốc Tuấn

      Trường THCS Trần Quốc Tuấn được thành lập từ năm 1999, trực thuộc Học viện Khoa học Quân sự và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Sở GD-ĐT Hà Nội. Trường nằm trên đường Phú Mỹ, cách chung cư Golden Field gần 1km và mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy. 

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-7

      Phối cảnh của trường (Nguồn: Sunjin Vietnam)

      Trường có đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý thuộc diện cơ hữu với tỷ lệ trên 95%, trong đó có hơn 85% giáo viên đạt chuẩn thạc sĩ và tiến sĩ, 40% giáo viên giỏi cấp thành phố và tương đương, 81,5% giáo viên giỏi cấp cụm huyện. Trường có nhiều giáo viên dạy giỏi, đạt giải cao của Thành phố về sáng kiến kinh nghiệm, đồ dùng dạy học, giáo án điện tử và phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin. Với phương châm phát triển giáo dục toàn diện, các em học sinh sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng sống để các em thi đỗ vào đại học và đi học tập ở nước ngoài, có kiến thức cơ bản để tiếp tục học tập ở những bậc cao hơn, có ý thức tự lập, tự giác, vượt qua khó khăn, sống nhân ái, hoà nhập cộng đồng, hội nhập quốc tế. Hàng năm trường tổ chức cho học sinh đi trải nghiệm môi trường quân đội 1 tuần, tại 1 đơn vị quân đội, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng nếp sống lành mạnh.    

      Trường THCS Đoàn Thị Điểm

      Được thành lập vào năm 2005, trường THCS Đoàn Thị Điểm là một ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục, nằm trong TOP những những ngôi trường sáng giá nhất tại Hà Nội. Trường có cơ sở tại đường Lưu Hữu Phước, chỉ cách chung cư Golden Field 6 phút đi bộ, rất thuận tiện để phụ huynh có thể đưa đón con em hàng ngày.

      chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-gan-truong-tieu-hoc-thcs-nao-OneHousing-8

      Khuôn viên trường (Nguồn: THCS Đoàn Thị Điểm)

      Trường THCS Đoàn Thị Điểm cung cấp nhiều hệ đào tạo khác nhau để phù hợp với nhu cầu của phụ huynh và học sinh, bao gồm: Hệ song ngữ, Hệ chuyên tiếng Anh, Hệ chuyên Toán - Ánh, Hệ chất lượng cao. Các hệ đều được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề được phụ huynh và học sinh tin tưởng, kính trọng. Đội ngũ giáo viên của trường gồm 100% giáo viên của trường đạt chuẩn đào tạo, 98% giáo viên có trình độ trên chuẩn và 40% giáo viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, 3 thầy cô là Nhà giáo ưu tú, 66% thầy cô được công nhận là giáo viên giỏi cấp quận, huyện và thành phố. Riêng các lớp song ngữ và các môn giảng dạy bằng tiếng Anh hoàn toàn do chuyên gia nước ngoài đến từ các nước châu Âu và châu Mỹ đảm nhận.   

      Hệ thống trường tiểu học, THCS gần chung cư Golden Field vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân dự án. Cùng với vị trí địa lý thuận lợi và nhiều tiện ích đi kèm, đây là dự án đáng để các nhà đầu tư cân nhắc và xem xét. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, độc giả đã có thêm thông tin về chung cư Golden Field cũng như hệ thống giáo dục xung quanh và có thêm cân nhắc về lựa chọn địa điểm sinh sống cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Field cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương