Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Khám phá quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm. Xem ngay bài viết để có thêm thông tin cho việc chọn chung cư quận Nam Từ Liêm của bạn!

      Chung cư Golden Field là một dự án bất động sản nổi bật trong số những chung cư quận Nam Từ Liêm khác. Dự án sở hữu quy mô xây dựng không quá lớn nhưng nhờ vào việc bố trí mật độ dân cư hợp lý, Golden Field vẫn đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ trả lời cho câu hỏi quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm như thế nào!

      Thế nào là quy mô và mật độ xây dựng của dự án bất động sản

      Quy mô thường đề cập đến kích thước và tỷ lệ của một công trình xây dựng hoặc một khu vực đô thị. Để đánh giá quy mô, các chuyên gia có thể sử dụng các đơn vị đo lường như héc-ta, mét vuông hoặc số dân cư. Quy mô cũng liên quan đến mức độ phức tạp và chi tiết của công trình hoặc khu vực đó.

      Mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ giữa diện tích đất được xây dựng và tổng diện tích của khu vực đó. Mật độ được sử dụng để đo lường mức độ tập trung của một công trình xây dựng của một diện tích đất nhất định. Để tính toán mật độ xây dựng, ta chia diện tích xây dựng cho tổng diện tích của khu vực, kết quả thường được biểu thị dưới dạng phần trăm hoặc đơn vị đo lường khác.

      Quy mô và mật độ xây dựng thường được sử dụng để ước định chiều cao của tòa nhà và khoảng cách giữa những tòa nhà với vị trí các khu vực công cộng với các tiện ích cộng đồng khác. Những quy định này nhằm đảm bảo sự phát triển hài hòa mặt thẩm mỹ của khu vực đô thị, đồng thời có thể đáp ứng các nhu cầu của mọi cư dân.

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Golden Field

      Chung cư Golden Field nằm tại giao điểm của đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi, còn được biết đến với cái tên là Golden Field Mỹ Đình. Dự án nằm ở vị trí trung tâm và đắc địa bậc nhất trong Khu đô thị mới Mỹ Đình 1. Với vị trí này, Golden Field được hưởng lợi từ toàn bộ hạ tầng đô thị đã hoàn thiện trong khu vực, bao gồm các tiện ích như trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện, công viên, bến xe, cùng với các tuyến đường vành đai.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1
      Vị trí chung cư Golden Field (Nguồn: Chungcu24h)

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm

      Quy mô chung cư Golden Field

      Quy mô chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm rộng khoảng 0.4ha, được đánh giá là không quá cao. Dự án bao gồm một tòa nhà bao gồm 30 tầng trong đó 23 tầng căn hộ; 03 tầng văn phòng, 04 tầng thương mại dịch vụ và 03 tầng hầm. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1
      Quy mô chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Chungcu24h)

      Golden Field Mỹ Đình bao gồm với nhiều tiện ích đa dạng như bể bơi bốn mùa hiện đại trong nhà, phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn cao, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, khu vui chơi trẻ em, và nhà sinh hoạt cộng đồng kết hợp với thư viện hiện đại. Ngoài ra, dự án còn có tầng hầm rộng rãi, khu trung tâm thương mại, và dịch vụ phục vụ cư dân. Với những tiện ích này, Golden Field Mỹ Đình mang đến cho cư dân một trải nghiệm cuộc sống văn minh giữa trung tâm đô thị.

      Mật độ xây dựng chung cư Golden Field

      Golden Field sử dụng 0.2ha diện tích đất trên tổng diện tích đất 0.4ha, mật độ xây dựng khoảng 49%. So sánh với các dự án lân cận, mật độ xây dựng Golden Field thấp hơn 22% so với dự án An Lạc Phùng Khoang và cao hơn 30% so với Vinhomes Green Bay.

      Golden Field quận Nam Từ Liêm sở hữu mật độ xây dựng ở mức trung bình khi đã cân bằng được diện tích xây dựng nhà ở và cảnh quan xung quanh. Điều này cho thấy rằng việc thiết kế và quản lý mật độ xây dựng của Golden Field đã được ưu tiên hàng đầu, nhằm tạo ra một không gian sống cân bằng hài hòa cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1
      Mật độ xây dựng chung cư Golden Field (Nguồn: sotaychungcu)

      Với diện tích đất không quá rộng, chung cư Golden Field vẫn có khả năng phân bổ các tiện ích ngoại khu như công viên, khu vui chơi, khu thể thao, khu giải trí và khu vườn hoa. Điều này mang đến sự đa dạng lựa chọn cho cư dân trong việc giải trí và thư giãn ngoài không gian sống của họ. Với mật độ xây dựng cân đối giúp chung cư Golden Field còn có thể sắp xếp các tiện ích nội khu một cách rộng rãi và thoải mái hơn.

      Căn hộ tại dự án chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm

      Golden Field Mỹ Đình mang đến cho khách hàng hai lựa chọn căn hộ với 2 và 3 phòng ngủ, bên cạnh đó còn có căn hộ duplex và penthouse dành cho gia đình đa thế hệ. Tất cả các căn hộ tại Golden Field được thiết kế khoa học, hiện đại và tận dụng tối đa công năng sử dụng, kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội. Điều này mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi và thư giãn cho cư dân tại đây.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1
      Căn hộ tại dự án chung cư Golden Field (Nguồn: CenHomes)

      Dưới đây là diện tích của các căn hộ tại Golden Field:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 65m2 đến 84m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 91m2 đến 118m2.
      • Căn hộ duplex thông tầng: từ 148m2 đến 226m2.

      Căn hộ chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm thuộc phân khúc chung cư cao cấp khi mà đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới là những gia đình có mức thu nhập từ khá trở lên và mong muốn có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với không gian sống rộng rãi, thoải mái. 

      Mức giá cho 1 căn hộ tại đây dao động ở mức 2.38 - 8.08 tỷ đồng tương đương với 35.49 - 41.2 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, 7/2023).

      Qua bài viết trên, OneHousing hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi về quy mô chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm và mật độ của dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết về những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm hay những dự án bất động sản tại Hà Nội, hãy truy cập trang web và theo dõi những bài viết tiếp theo của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Xuân Phương Residence quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Field cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương