Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Chung cư Golden Field tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có các loại căn hộ với diện tích và mức giá đa dạng. Chi tiết về dự án chung cư sẽ được OneHousing thông tin dưới đây

      Chung cư Golden Field tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án căn hộ cao cấp được nhiều người quan tâm. Với nhiều loại căn hộ khác nhau từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, Golden Field đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về diện tích của các căn hộ 2PN, 3PN và 4PN tại chung cư Golden Field.

      Tìm hiểu chi tiết về chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm

      Chủ đầu tư chung cư Golden Field là ai?

      Chủ đầu tư của Golden Field Mỹ Đình là tổng công ty MBLand - MBLand Holdings, được hình thành từ 25/01/2008 với 2 cổ đông sáng lập là ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) và tổng công ty Trực Thăng Việt Nam (VNH).

      MBLand cũng được công nhận là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín với những dự án có tầm cỡ quốc tế và Việt Nam gồm: Central Field, Green Field, Grand Field, Infinity Field, Southern Field, West Field, Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower, Resilient Field, Golden Field,...

      Thương hiệu MBLand cũng được công nhận thông qua những giải thưởng uy tín gồm: Thương hiệu vàng tại Việt Nam; Doanh nhân tiêu biểu Đất Việt; Thương hiệu Việt uy tín bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Doanh nhân xuất sắc tham gia công tác đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng của Bộ Công Thương,...

      Vị trí chung cư Golden Field

      Golden Field nằm ở số 24 Nguyễn Cơ Thạch thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Golden Field có diện tích 4.430 m bao gồm một khối chung cư cao 30 tầng gồm có 23 tầng chung cư và 03 tầng Hầm cùng 04 tầng thương mại dịch vụ và 03 tầng hầm.

      Vị trí tọa lạc ngay ngã tư Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi – là trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của Khu đô thị mới Mỹ Đình 1. Golden Field thụ hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đô thị đã hoàn chỉnh của khu bao gồm: trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, nhà trẻ, công viên cây xanh quảng trường và các trục đường vành đai.

      Vị trí tiếp giáp:

      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp đường lớn Nguyễn Cơ Thạch
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường lớn Hàm Nghi
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường Khu Biệt Thự Vinhomes Botanica.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đường lớn Lê Đức Thọ.

      Nằm ở cửa ngõ phía nam của Hà Nội nên từ Golden Field cũng có thể dễ dàng kết nối đến những vị trí trung tâm của thủ đô và có thể di chuyển sang những tỉnh thành lân cận.

      Vị trí của dự án có nhiều lợi thế trong việc phát triển cũng như vận hành khai thác công trình về sau này. Đây là một vị trí đẹp và thuận tiện cho đi lại, có tầm nhìn rộng và thoáng. Vì vậy, công trình không chỉ phải đảm bảo về tính thẩm mỹ kiến trúc, hài hoà với cảnh quan và phù hợp với quy hoạch của thành phố mà còn cần đảm bảo đáp ứng các yêu cầu phát triển trong tương lai.

      Chung cư Golden Field Mỹ Đình có khả năng tiếp cận giao thông vô cùng thuận lợi và dễ dàng, chỉ cần 5 phút để tiếp cận bến xe Mỹ Đình và đường vành đai 3; 10 phút đến trung tâm Hội nghị Quốc gia và siêu thị BIG C. Tiếp cận tất cả những tiện ích khác như chợ, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị và công viên cây xanh trong khu đô thị Mỹ Đình và các vùng phụ cận.

      Tiện ích chung cư Golden Field

      Chung cư Golden Field với nhiều tiện ích hiện đại nổi bật trong số chung cư quận Nam Từ Liêm. Cụ thể có thể kể đến như sau:

      • Chung cư Golden Field Mbland có 7 tầng dịch vụ thương mại nên sẽ thỏa mãn được khá đầy đủ yêu cầu về mua sắm, ăn uống và vui chơi của cư dân dự án cũng như cư dân tại Hà Nội.
      • Hệ thống các Trung tâm thương mại hiện đại đẳng cấp. Với nhiều khu vực nhà hàng phong phú và đa dạng từ món ăn cổ truyền cho đến hiện đại.
      • Quán cafe nhà hàng sang trọng được đặt tầng 1,2 và 3 của toà tháp và những gian hàng mỹ phẩm đẳng cấp.
      • Tầng 4 của toà tháp là bể bơi 4 mùa diện tích 300m2 hiện đại bậc nhất khu vực Mỹ Đình. Không gian phòng Gym và Spa sang trọng với sự chăm sóc tận tình chu đáo của các kỹ thuật viên lành nghề.
      • Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chuẩn quốc tế ở mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm cúng và thân mật.
      • Dịch vụ tiếp tân và bảo vệ chuyên nghiệp của bộ quốc phòng đảm bảo an ninh và thuận tiện cho tất cả cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Trung tâm thương mại sầm uất ngay dưới chân chung cư (nguồn Dân đầu tư)

      Căn 2PN ở chung cư Viện Bỏng Lê Hữu Trác huyện Thanh Trì có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ, diện tích và giá bán tại chung cư Golden Field

      Golden Field Mỹ Đình là một trong các cụm chung cư cao tầng của dự án tổ hợp giữa 7 tầng Thương mại và 2 đơn nguyên chung cư cao cấp. Một sàn căn hộ gồm 19 căn: 13 căn hộ 2 phòng ngủ và 6 căn hộ 3 phòng ngủ. Trong đó có căn hộ 4PN (hay căn hộ duplex) là căn hộ thông tầng với diện tích và thiết kế linh hoạt với nhu cầu của khách hàng. Giá bán và diện tích căn hộ được cập nhật chi tiết sau đây:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 2PN

      65 - 84m2

      36.68 - 40.8 triệu/ m2

      Căn hộ 3PN

      91 - 118m2

      36.68 - 41.2 triệu/ m2

      Căn hộ 4PN

      148 - 168m2

      cập nhật

      (Thông tin về giá bán và diện tích được cập nhật tại website OneHousing, truy cập ngày 11/6/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Golden Field phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ có 1-2 con. Với diện tích vừa phải và thiết kế hiện đại, căn hộ 2PN đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhỏ.

      Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều phòng ngủ bởi diện tích rộng rãi và thiết kế thông minh, căn hộ 3PN đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông thành viên.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-golden-field-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Golden Field (nguồn chungcu24h)

      Căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều phòng ngủ. Diện tích căn hộ lớn và thiết kế sang trọng, căn hộ 4PN đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông thành viên và mang lại sự thoải mái cho mọi người.

      Trên đây là những cập nhật mới và chi tiết nhất về chung cư Golden Field. Trong các dòng chung cư Hà Nội cùng phân khúc, dự án được đánh giá là đáng sống bởi nhiều tiện ích và thuận tiện về vị trí. OneHousing hy vọng rằng qua bài viết trên, quý khách sẽ có thêm lựa chọn để cân nhắc trong quá trình tìm nơi an cư.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương