Chung cư Ehome 2 địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Ehome 2 địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Chung cư Ehome 2 địa chỉ chính xác ở đâu? Sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ tại chung cư Ehome 2 như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

      Chung cư Ehome 2 là dự án thu hút nhiều sự quan tâm gần đây. Vậy, chung cư Ehome 2 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đặc biệt gì? Nếu bạn đang quan tâm về dự án Ehome 2, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Ehome 2 chính xác ở đâu?

      Ehome 2 tọa lạc tại khu dân cư Nam Long, đường D3, phường Phước Long B, quận 9, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Ehome 2 sở hữu vị trí đắc địa rất thuận lợi về mặt giao thông cách trung tâm thành phố và các địa bàn lân cận chỉ với 25 phút lái xe. Từ chung cư, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các trục đường huyết mạch như: cầu Tân Thuận 2, cầu Kinh Tẻ, cầu đường Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh và cầu Nguyễn Tri Phương,.. Ngoài ra từ dự án, cư dân tại Ehome 2 còn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm như: 

      • 2.5km để kết nối tới bệnh viện đa khoa quận 2
      • 8.5km để kết nối tới bệnh viện tim Tâm Đức
      • 3km để kết nối tới UBND quận 2
      • 3km để di chuyển tới Vinatex
      • 6km để kết nối tới Parkson quận 2

      Tiềm năng vị trí chung cư Ehome 2

      Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, chung cư  Ehome 2 luôn là cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản chung cư TP Thủ Đức hiện nay nói riêng và chung cư TP HCM nói chung. Các giao dịch bất động sản tại dự án này diễn ra hết sức nhộn nhịp. Quận 9 là một trong những quận ngoại thành, cửa ngõ giao thương quan trọng phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Địa bàn được đánh giá với địa hình độc đáo, xung quanh được bao bọc bởi những con sông lớn là vùng đất có không khí trong lành và xanh mát quanh năm. 

      Bên cạnh đó, quận 9 còn có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển hiện đại và đồng bộ, kết nối dễ dàng với các tuyến đường trọng điểm như: tuyến đường Nguyễn Duy Trinh; đường Nguyễn Xiển; đường Đỗ Xuân Hợp;… nhằm đảm bảo khả năng di chuyển linh hoạt của khu phía Đông Sài Gòn tới trung tâm thành phố cũng như các quận/tỉnh lân cận. Sở hữu trong mình nhiều lợi thế, thời gian gần đây quận 9 đã thu hút nhiều cư dân đến sinh sống. Điều này đã tạo tiềm năng phát triển lớn cho thị trường bất động sản tại quận 9, dẫn đến giá thuê hay mua bán các căn hộ dự án chung cư quận 9 chắc chắn sẽ tăng cao trong tương lai và trong đó có dự án chung cư Ehome 2.

      chung-cu-ehome-2-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư Ehome 2 quận 9 (Nguồn: Rever)

      Quy mô dự án chung cư Ehome 2

      Dự án chung cư Ehome 2 được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 13.404m2 với tổng diện tích sản là 49.646,24m2. Dự án có quy mô bao gồm 5 tòa tháp (A, B, C, D và E) cung cấp ra thị trường 621 căn hộ với đa dạng loại hình. Mỗi căn hộ tại Ehome 2 có diện tích linh hoạt từ 44,47m2 - 123,27m2.

      Chung cư sở hữu vị trí đắc địa ngay tại khu chung cư Nam Long. Tại Ehome 2, cư dân được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu phong phú như: 

      • Hồ bơi
      • Trung tâm y tế
      • Siêu thị mua sắm
      • Công viên
      • Trung tâm thể dục thể thao,...

      Ngoài ra, bên cạnh những tiện ích nội khu phong phú cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn nhiều dịch vụ và tiện ích ngoại khu khác như: bệnh viện đa khoa quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất, Bitexco, Metro, Big C,...Tất cả, nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng mang lại những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo và lý tưởng nhất.

      chung-cu-ehome-2-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Tiện ích tại chung cư quận 7 Him Lam Riverside (Nguồn: Nam Long)

      Chủ đầu tư chung cư Ehome 2 có uy tín không?

      Ehome 2 là tâm huyết của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường bất động sản Việt Nam. Nam Long đã được thành lập hơn 25 năm được biết đến với phát triển của 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Nam Long Home. Các thiết kế căn hộ tại Nam Long đều tối ưu quá không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm an cư chất lượng và đầy đủ tiện ích. Cho tới thời điểm hiện đại các dự án của Công ty đã có hơn 10.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư. Nam Long hứa hẹn kiến tạo nên không gian sống chất lượng, hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

      Giá bán căn hộ chung cư Ehome 2 là bao nhiêu?

      Theo số liệu từ website Batdongsan tháng 8/2023 thì các căn hộ tại Ehome 2 có giá bán giao động khoảng từ 27.27 - 28.46 triệu đồng/m2.

      Tùy thuộc vào diện tích cũng như tình trạng nội thất mà các căn hộ có sự chênh lệch mức giá khác nhau. Giá bán một số căn hộ chung cư Ehome 2 mà bạn có thể tham khảo như: 

      • Căn hộ 1PN có diện tích 53m2 giá bán 1.55 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN diện tích 55m2 có giá bán 1.6 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN có diện tích 65m2 giá bán 1.85 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN có diện tích 60m2 giá bán 1.62 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN có diện tích 65m2 giá bán 1.85 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN có diện tích 58m2 giá bán 1.65 tỷ đồng.

      (Nguồn: website Batdongsan, tháng 8/2023)

      chung-cu-ehome-2-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Một góc căn hộ Ehome 2 (Nguồn: OTD Việt Nam)

      Bài viết đã cung cấp thông tin về địa chỉ chung cư Ehome 2. Hy vọng, những chia sẻ từ bài viết trên đã cho bạn những thông tin hữu ích về dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận 9?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học FPT, quận 9?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương