Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 dành cho người mua lần đầu.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 cho người mua lần đầu đang là mối quan tâm của rất nhiều người khi tìm kiếm một nơi ở mới. Với nhiều yếu tố cần được xem xét, từ vị trí đến tiện ích, việc tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định là rất quan trọng. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 để giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn tốt nhất cho mình.

      Tổng quan về dự án Ehome 2

      Thông tin khái quát về dự án Ehome 2

      Tên dự án

      Ehome 2

      Chủ đầu tư dự án

      Công ty CP Đầu tư Nam Long.

      Vị trí

      KDC Nam Long, đường D3, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM.

      Quy mô

      5 Block cao 8 tầng.

      Tổng diện tích

      13404 m2.

      Loại hình

      Căn hộ chung cư.

      Số căn

      621 căn hộ.

       

      Vị trí dự án Ehome 2 

      Tọa lạc tại khu đô thị Nam Long - Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Ehome 2 không chỉ cung cấp môi trường sống trong lành và những tiện ích đáng mơ ước cho cư dân, mà còn nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố và các khu công nghiệp lân cận 25 phút lái xe.

      Ehome 2 nằm gần Quận 1, trung tâm đô thị Nam Sài Gòn và trung tâm thương mại Chợ Lớn. Khu chung cư này dễ dàng di chuyển bằng nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như cầu Tân Thuận 2, cầu Kinh Tẻ, cầu đường Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh và cầu đường Nguyễn Tri Phương.

      Ngoài ra, chung cư Ehome 2 cũng được kết nối với các tỉnh miền Tây và vùng kinh tế Đông Nam Bộ thông qua đại lộ Nam Sài Gòn và xa lộ Vành đai Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và giao thương.

      Tiện ích của dự án Ehome 2

      Ehome 2 ở quận 9 có diện tích sàn vượt trội lên tới hơn 49.000 m2. Tuy nhiên, chỉ có hơn 13.000 m2 được sử dụng để tạo ra một không gian sống xanh, thoáng mát cho cư dân. Đặc biệt, Ehome 2 không chỉ đảm bảo một môi trường sống trong lành và tĩnh lặng cho cư dân, mà còn được trang bị với những tiện ích hiện đại như diễn đàn cộng đồng, khu sinh hoạt tập thể và trường mẫu giáo.

      Khu công viên xanh rộng lớn bên trong căn hộ Ehome 2 không chỉ là nơi để cư dân thư giãn, tập thể dục hay đi dạo, mà còn là một nguồn oxy tươi mới giúp thanh lọc không khí ô nhiễm cho toàn khu vực. 

      Ngoài ra, tầng trệt của căn hộ cũng được đầu tư xây dựng các khu vui chơi giải trí, siêu thị mua sắm, khu sinh hoạt nội bộ và phòng gym, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cho mọi gia đình sống tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ehome-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tiện ích hấp dẫn đến từ dự án Ehome 2 Nam Long (Nguồn: Trang dự án chủ đầu tư Nam Long)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá thuê và bán căn hộ tại Ehome 2

      Loại phòng

      Diện tích

      Giá thuê

      Giá bán

      Nguồn

      2 phòng ngủ + 1 WC

      55 m2

      5-5,5 triệu đồng/ tháng

      1,5 tỷ đồng

      Batdongsan

      2 phòng ngủ + 2 WC

      60 m2

      6 triệu đồng/ tháng

      1,54 tỷ đồng

      Batdongsan

      2 phòng ngủ + 2 WC

      65 m2

      5,5-6 triệu đồng/ tháng

      1,6 tỷ đồng

      Homedy

      2 phòng ngủ + 2 WC

      66 m2

      7 triệu đồng/ tháng

      1,82 tỷ đồng

      Batdongsan

      Giải đáp những thắc mắc về dự án Ehome 2

      Tên tuổi, năng lực, uy tín của chủ đầu tư Ehome 2 như thế nào?

      Nam Long Group là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Từ khi thành lập vào năm 1992, công ty đã trải qua quá trình phát triển không ngừng, trở thành một công ty cổ phần tích hợp với ba lĩnh vực chính là phát triển quỹ đất, xây dựng nhà ở và khu đô thị, và quản lý bất động sản thương mại và dịch vụ. Với hơn 650 hecta đất sạch tại các tỉnh thành trọng điểm, công ty đã phát triển nhiều dự án nổi tiếng như Ehome, Flora, Valora, Waterpoint, Akari City...

      Môi trường sống của căn hộ Ehome 2 thế nào?

      Căn hộ Ehome 2 - môi trường sống tiện nghi và thân thiện với môi trường. Nơi đây sở hữu nhiều tiện ích như câu lạc bộ cộng đồng, công viên, phòng tập Gym, cửa hàng thương mại, phòng khám đa khoa. 

      Với vị trí đắc địa, cư dân có thể tận dụng tối đa tiện ích từ các khu vực lân cận như trường học, công viên, chợ, siêu thị. Đặc biệt, căn hộ Ehome 2 nằm gần trung tâm tài chính - thương mại của thành phố và sát bên khu biệt thự cao cấp sử dụng năng lượng mặt trời. Căn hộ Ehome 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ cung cấp một môi trường sống trong lành, thoáng mát, yên tĩnh mà còn là nơi lý tưởng cho các gia đình mong muốn định cư lâu dài.

      Phí dịch vụ căn hộ Ehome 2 bao nhiêu?

      Phí dịch vụ chung cư Ehome 2 bao gồm những loại phí sau (Nguồn: Batdongsan):

      Phí dịch vụ chung cư

      5.000 đồng/ m2/ tháng

      Phí gửi xe máy

      80.000 đồng/ xe/ tháng

      Phí gửi ô tô

      500.000 đồng/ xe/ tháng

      Phí bảo vệ và dọn vệ sinh

      50.000 đồng/ căn hộ/ tháng

      Phí bảo trì và sửa chữa

      2% giá trị căn hộ khi mua

      Chi phí phát sinh ngoài giá bán?

      Căn hộ Ehome 2 có thể phát sinh chi phí ngoài giá bán như thuế trước bạ, phí bảo trì, phí chuyển nhượng, phí công chứng và phí đăng ký sổ hồng (Nguồn: Batdongsan, Homedy):

      Thuế trước bạ

      2% giá trị căn hộ khi mua

      Phí chuyển nhượng

      0.5% giá trị căn hộ khi bán

      Phí công chứng

      0.5% giá trị căn hộ khi mua hoặc bán

      Phí đăng ký sổ hồng

      0.5% giá trị căn hộ khi mua

      Tuy nhiên, chi phí này có thể khác nhau tùy vào từng giao dịch và thời điểm. Để biết rõ hơn về chi phí phát sinh khi mua bán căn hộ Ehome 2, bạn nên liên hệ với chủ đầu tư hoặc người bán.

      Hướng căn hộ Ehome 2 thế nào? 

      Các căn hộ trong dự án Ehome 2 có các hướng khác nhau, bao gồm Đông Bắc, Tây Nam, Đông Nam và Tây Bắc. Tuy nhiên, hướng căn hộ phụ thuộc vào vị trí của từng block và căn hộ cụ thể, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về hướng của căn hộ từ các tin đăng bán.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ehome-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tùy vào từng Block mà có hướng nhà khác nhau (Nguồn: OneHousing)

      Pháp lý dự án căn hộ Ehome 2 thế nào?

      Pháp lý của căn hộ Ehome 2 là sổ hồng riêng từng căn. Các tin đăng bán và cho thuê căn hộ Ehome 2 cho biết rằng các căn hộ đã có sổ hồng và có thể vay ngân hàng tới 70%. Để biết thông tin pháp lý chính xác về căn hộ bạn quan tâm, hãy liên hệ với chủ đầu tư hoặc người bán.

      Tính thanh khoản của chung cư Ehome 2 như thế nào?

      Căn hộ Ehome 2 có tính thanh khoản cao, được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, thiết kế, pháp lý và giá cả. Nhiều người quan tâm đến dự án này với mức giá từ 25-30 triệu/m2. Với vị trí đắc địa, gần các khu công nghiệp, khu đô thị Nam Sài Gòn và trung tâm quận 1, thiết kế hiện đại và tiện nghi, pháp lý rõ ràng với sổ hồng riêng từng căn, cùng với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, căn hộ Ehome 2 được đánh giá là có tính thanh khoản tốt.

      An ninh trong và ngoài chung cư Ehome 2 có bảo đảm không?

      An ninh trong và ngoài căn hộ Ehome 2 là một yếu tố quan trọng và được đảm bảo tối đa. Dự án này có bảo vệ 24/24, camera giám sát, hệ thống PCCC, bình cứu hỏa, mang đến sự yên tâm cho cư dân. Ngoài ra, vị trí của căn hộ Ehome 2 nằm trong khu dân cư Nam Long, một khu đô thị hiện đại và an ninh, gần các trung tâm tài chính, thương mại, giáo dục, y tế của thành phố, làm tăng thêm sự an toàn và tiện ích cho cư dân.

      Phân chia phòng trong căn hộ chung cư?

      Phân chia không gian trong căn hộ Ehome 2 là cách bố trí các khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm... Cách phân chia phù thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, thiết kế, nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân... Ngoài cách sử dụng tường ngăn, bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác như sử dụng tủ kệ trang trí, cửa kính trượt, thay đổi màu sắc hoặc chất liệu, độ cao mặt sàn hay vách ngăn…

      Hạ tầng kỹ thuật có đảm bảo không?

      Ehome 2 được đánh giá có hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện và hiện đại, bao gồm đường nội bộ rộng rãi, hệ thống cấp thoát nước đảm bảo vệ sinh và an toàn, hệ thống điện và PCCC đầy đủ, hệ thống thông tin truyền thông tốc độ cao và hệ thống bảo vệ 24/24. 

      Đơn vị tư vấn bất động sản nào uy tín tại Việt Nam?

      OneHousing là đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam, đem đến dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. OneHousing cung cấp giải pháp tư vấn đa dạng, bao gồm mua bán, cho thuê và quản lý bất động sản. Mặc dù chưa mở bán dự án Ehome 2, OneHousingvẫn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán các dự án căn hộ hạng sang khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu và có nhiều câu hỏi thắc mắc, OneHousing có đội ngũ chuyên gia tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thủ tục mua bán, pháp lý, tiện ích và hạ tầng của các dự án chung cư. Bạn cũng có thể tham khảo trang web của OneHousing để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản đang được tư vấn mua bán.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Ehome 2 cho người mua lần đầu tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Hóc Môn cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Feliz en Vista cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương