Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường tiểu học nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Tìm hiểu các trường tiểu học gần chung cư Đồng Phát Park View Tower để thuận tiện hơn trong việc chọn trường học cho các bé.

      Khi tìm kiếm tổ ấm cho cả gia đình, nhiều phụ huynh thường quan tâm đến các cơ sở giáo dục trong khu vực để đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện cho con em mình. Trong đó, Đồng Phát Park View Tower là dự án chung cư hiện đại và nằm tại vị trí đắc địa đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường tiểu học nào? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về môi trường giáo dục xung quanh khu vực này.

      Một vài thông tin về chung cư Đồng Phát Park View Tower 

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm ở đâu?

      Chung cư Đồng Phát Park View nằm tại phường Vĩnh Hưng, trung tâm quận Hoàng Mai - một trong những khu vực có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao nhất trong quận. Dự án được xây dựng dọc theo trục đường vành đai 2,5 mở rộng, nối liền với đường Kim Đồng, Giải Phóng, Lĩnh Nam, tạo sự kết nối cho chung cư với trung tâm thành phố và khu vực phía Tây của Thủ đô.

      Đồng Phát Park View Tower - Phường Vĩnh Hưng (Nguồn: Xuân Phú Land)

      Cư dân tại chung cư Đồng Phát Park View dễ dàng tiếp cận với các tiện ích xung quanh bao gồm: 

      • Ở phía Tây, dự án giáp với công viên cây xanh rộng hơn 20ha. 
      • Phía Bắc dự án tiếp giáp với Khu đô thị mới Vĩnh Hoàng, đã được quy hoạch một cách hợp lý về cả hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. 
      • Xung quanh khu vực, có những dự án như Gamuda City, Tân Hoàng Minh, Times City và một số khu đô thị nhỏ khác
      • Dự án nằm gần các trường tiểu học Vĩnh Hưng, THPT Mai Hắc Đế và Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. 
      • Gần chợ Lĩnh Nam và Trung tâm BigC. 
      • Cách bệnh viện Thanh Nhàn 3km.

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower có tiện ích gì?

      Nằm ở vị trí đắc địa, chung cư Đồng Phát Park View mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng. Với công viên rộng 20ha đối diện dự án cùng không gian cây xanh và hồ điều hòa, cư dân có cơ hội chiêm ngưỡng những góc view tuyệt đẹp mà không phải dự án nào cũng có.

      Đồng Phát Park View Tower cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower có hai tầng hầm để xe, đảm bảo đủ không gian để đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân. Hai tầng dịch vụ sẽ được chủ đầu tư cho thuê để mở các cửa hàng như siêu thị, spa, phòng tập gym... để cư dân có thể mua sắm, chăm sóc sắc đẹp và tập luyện thể thao thoải mái.

      Dự án còn được trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng tự động, khởi động sau 15 giây khi xảy ra mất điện. Hệ thống an ninh đa lớp với camera giám sát 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Quy mô và thiết kế mặt bằng chung cư Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower có quy mô 0.6 ha và mật độ xây dựng 45%, tạo nên không gian sống thoáng đãng, trong lành cho cư dân. Dự án được thiết kế thành một tổ hợp tòa nhà cao 30 tầng, cung cấp tổng 672 căn với diện tích đa dạng từ 62 đến 87m2.

      Mỗi sàn chung cư Đồng Phát Park View bao gồm 12 căn hộ, trong đó có 4 căn góc và 8 căn thông thường. 

      • Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 61.9 đến 80.5m2
      • Diện tích của căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 81.4 đến 87.2m2.

      Mỗi căn hộ trong Đồng Phát Park View đều được tận hưởng ánh sáng tự nhiên, không có căn phòng ngủ nào bị thiếu ánh sáng. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân, mỗi tòa nhà Đồng Phát Park View Tower được thiết kế với 5 thang máy tốc độ cao, giúp việc di chuyển trong tòa nhà luôn thuận tiện. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học gần chung cư Đồng Phát Park View Tower

      Trường tiểu học Vĩnh Hưng

      Trường tiểu học Vĩnh Hưng nằm ở 27/351 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, nằm cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 1.2km qua đường Lĩnh Lam.

      Trường có đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp Đại học, trong đó có hơn 30% giáo viên sở hữu trình độ Thạc sĩ, là những giáo viên ưu tú được lựa chọn từ các trường THCS uy tín của tỉnh thành. 

      Học sinh trường tiểu học Vĩnh Hưng (Nguồn: edu viettel)

      Trường luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đào tạo:

      • Phát triển toàn diện cho học sinh về mặt đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, đồng thời nâng cao năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
      • Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục, đảm bảo các em đạt điểm cao trong các kỳ thi.

      Phương châm giáo dục của trường:

      • Quan tâm đến giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
      • Khuyến khích tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh: khơi dậy, phát triển khả năng sáng tạo và làm việc theo nhóm để học sinh đạt được nhiều thành công trong học tập cũng như trong cuộc sống.
      • Quan tâm đến tâm lý học đường thông qua sự phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục, giúp học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

      Trường tiểu học Lĩnh Nam 

      Trường tiểu học Lĩnh Nam có địa chỉ tại 224 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower 2.2km qua đường Lĩnh Lam. 

      Trường được thành lập vào năm 1955 ngay sau khi hòa bình được thiết lập ở miền Bắc. Ban đầu, trường đã sáp nhập với trường cấp 2 Lĩnh Nam và được gọi là trường Phổ thông cơ sở cấp 1-2 Lĩnh Nam. Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thầy và trò nhà trường đã luôn cống hiến để đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập.

      Trường tiểu học Lĩnh Nam đã trải qua sự phát triển và có nhiều điểm sáng đáng khen ngợi. Hiện nay, trường có 35 lớp học với tổng số hơn 1800 học sinh. Từ năm học 2018-2019, trường được đầu tư xây dựng mới với 4 dãy nhà cao tầng, 30 phòng học và các phòng chức năng. Các phòng học được trang bị đồng bộ với bàn ghế, hệ thống đèn chiếu sáng, quạt trần, bảng chống lóa, máy chiếu, bảng tương tác và loa, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình giảng dạy và học tập.

      Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường gồm 55 đồng chí, trong đó có 2 đồng chí có trình độ thạc sĩ, 32 đồng chí có trình độ Đại học và những người còn lại đều đáp ứng đủ chuẩn trở lên. 

      Cán bộ giáo viên trường tiểu học Lĩnh Nam (Nguồn: tieuhoclinhnam)

      Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu và nỗ lực của cán bộ giáo viên, trường tiểu học Lĩnh Nam đã liên tục đạt danh hiệu Trường tiên tiến, Liên đội mạnh cấp Thành phố và Công đoàn đạt vững mạnh cấp quận. Nhiều giáo viên trường liên tục đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi các cấp, Chiến sĩ thi đua cơ sở và Lao động tiên tiến. Nhiều học sinh của trường cũng đạt giải học sinh giỏi cấp quận, thành phố và quốc gia.

      Trường tiểu học Yên Sở

      Trường tiểu học Yên Sở nằm ở số 2, ngõ 223, phố Yên Duyên, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trường cách chung cư Đồng Phát Park View Tower 3.2km qua đường Tam Trinh. 

      Tất cả giáo viên của trường tiểu học Yên Sở đều có phẩm chất đạo đức tốt, đam mê với nghề. Họ cũng có năng lực chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, đào tạo học sinh giỏi và rèn luyện viết chữ đẹp. 

      Lễ kỷ niệm tại trường tiểu học Yên Sở (Nguồn: Trường tiểu học Yên Sở)

      Phương châm giáo dục của trường là quan tâm đến giáo dục toàn diện bằng cách kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với sự coi trọng đạo đức, rèn luyện kỹ năng thực hành và kỹ năng sống. 

      Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Hướng tới việc phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh bằng cách khơi dậy và phát triển tiềm năng của họ.

      Như vậy, trong khu vực của chung cư Đồng Phát Park View Tower, có rất nhiều trường tiểu học uy tín với chất lượng đào tạo đạt chuẩn, mang lại sự thuận tiện cho các gia đình có con em đang còn đi học. Hy vọng với những thông tin trên, OneHousing đã giúp các bậc phụ huynh chọn được nơi gửi gắm các bé khi đến độ tuổi đi học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương