Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THCS nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THCS nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu các trường THCS chất lượng gần dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật những địa chỉ trường học uy tín quanh khu vực dự án.

      Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm phường Vĩnh Hưng, Đồng Phát Park View Tower là một sản phẩm thu hút sự chú ý tại thị trường chung cư quận Hoàng Mai. Các tiện ích giáo dục và địa chỉ trường học uy tín là một trong vấn đề được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những trường THCS chất lượng gần Đồng Phát Park View Tower. 

      Vị trí và tiện ích kết nối chung cư Đồng Phát Park View 

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower là một dự án hỗn hợp nhà ở và trung tâm thương mại nằm tại khu đô thị Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai. Đây là dự án do Công ty CP Đồng Phát đầu tư phát triển với ý tưởng về một công trình kiến trúc hiện đại và sang trọng. 

      Đồng Phát Park View Tower tọa lạc tại trung tâm của phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trong quận. Vị trí này cũng là điểm giao nhau của nhiều trục đường chính kết nối trung tâm Hà Nội với các khu vực và tỉnh thành lân cận, bao gồm đường Giải Phóng, đường vành đai 2.5 (Kim Đồng - Tân Mai mới),đường vành đai 2,vành đai 3,.... Dự án còn nằm trong khu vực có dân trí cao, gần các khu đô thị như Vĩnh Hoàng và Đền Lừ với cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội đồng bộ.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng như: 

      • Hệ thống công viên, hồ điều hòa của Phường Vĩnh Hưng
      • Tiện ích giáo dục và môi trường học tập chất lượng tại các trường tiểu học, trung học và đại học danh tiếng
      • Tiện ích mua sắm tại các chợ đầu mối, chợ Lĩnh Nam cũng các các trung tâm thương mại và siêu thị hiện đại
      • Dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế hàng đầu như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Thanh Nhàn và bệnh viện Bạch Mai.

      Sở vị trí đắc địa cùng tiện ích kết nối phong phú, dự án Đồng Phát Park View Tower đã trở thành ngôi nhà mơ ước của nhiều gia đình.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thcs-nao

      Phối cảnh tổng quan dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Space T)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Quy mô và loại hình căn hộ chung cư Đồng Phát Park View 

      Đồng Phát Park View có tổng diện tích xây dựng khoảng 2700m2 trên một khu đất rộng 6000m2. Quy mô dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với hệ thống tầng hầm được xây dựng liên thông giữa 2 tòa nhà.

      Đồng Phát Park View cung cấp hai loại hình sản phẩm chính là các căn hộ chung cư hiện đại và căn shophouse thương mại. Trong đó, các căn shophouse được bố trí tại khu vực tầng trệt và tầng 2 của các tòa tháp mang lại tiện ích mua sắm thuận tiện và đa dạng cho cư dân. Các căn hộ chung cư được bố trí từ tầng 3 đến tầng 30 với tổng số 672 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. 

      Các căn hộ được thiết kế khoa học và tinh tế, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng, đồng thời có tầm nhìn đẹp ra khu vực xung quanh. Một số căn hộ còn được bổ sung sân vườn để tạo sự gần gũi với thiên nhiên và tạo điểm nhấn độc đáo cho dự án. Các căn hộ Đồng Phát Park View có diện tích dao động từ 62m2 đến 87m2 được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Theo nguồn OneHousing vào ngày 19/07/2023, giá bán mỗi căn hộ tại đây là từ 25.87 - 31.46 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 1.74 - 2.67 tỷ đồng/căn. So với các dự án cùng phân khúc và loại hình, mức giá này được xem là khá cạnh tranh và hợp lý. 

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thcs-nao

      Mặt bằng tổng thể của dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Chung cư 365)

      Các trường THCS chất lượng gần chung cư Đồng Phát Park View 

      Trường THCS Vĩnh Hưng

      Trường THCS Vĩnh Hưng có địa chỉ nằm tại số 126 Phố Đông Thiên, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, cách dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower 1,5km. Trường nằm trên cung đường thuận lợi cho việc di chuyển, chỉ mất thời gian khoảng 7- 10 phút đi xe. Để tối ưu khoảng cách và thời gian từ chung cư đến trường, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau: 

      • Từ Đồng Phát Park View Tower, bạn rẽ trái tại tại Minh Ngọc BĐS đi khoảng 100m
      • Đi qua Bãi xe Tiến Thành tiếp tục rẽ trái và đi thẳng khoảng 200m
      • Đến ngã 3 rẽ trái tại Công Ty TNHH Minh Trí, đi tiếp 350m
      • Rẽ phải  tại Công Ty Tnhh Công Nghệ Namho Việt Nam vào đường Lĩnh Nam
      • Đi tiếp khoảng 200m rồi rẽ phải vào đường Vĩnh Hưng
      • Đi tiếp khoảng 550m rồi rẽ phải tại Minh quân mobile vào Ngõ 126 Vĩnh Hưng
      • Đi tiếp 150m nữa rồi rẽ trái vào Đông Thiên đi đến số 126 Đông Thiên là thấy trường THCS Vĩnh Hưng. 

      Trường THCS Vĩnh Hưng đặt mục tiêu giáo dục làm trọng tâm hướng đến xây dựng trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao. Đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp Đại học, với hơn 30% có trình độ Thạc sĩ trở lên. Chương trình học của trường theo chuẩn Bộ Giáo dục - Đào tạo, áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến, bố trí thời khóa biểu hợp lý và tích cực mở rộng hình thức giáo dục đối với các trường trong và ngoài nước. 

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thcs-nao

      Học sinh lớp 6 nhập học tại trường THCS Vĩnh Hưng (Nguồn: Website trường)

      Trường THCS Mai Động

      Trường THCS Mai Động tọa lại tại số 1 đường Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 2km. Để đi từ chung cư đến trường mất thời gian khoảng 10 phút đi xe. Dưới đây là gợi ý cung đường tối ưu nhất cho bạn:

      • Từ Đồng Phát Park View Tower, bạn rẽ trái tại tại Minh Ngọc BĐS đi khoảng 100m
      • Đi qua Bãi xe Tiến Thành tiếp tục rẽ trái và đi thẳng khoảng 200m
      • Đến ngã 3 rẽ trái tại Công Ty TNHH Minh Trí, đi tiếp 350m
      • Rẽ phải tại Công Ty Tnhh Công Nghệ Namho Việt Nam vào đường Lĩnh Nam
      • Đi thẳng trên đường Lĩnh Nam khoảng 1,3km đến số 1 Lĩnh Nam là đến trường.

      Trường THCS Mai Động được biết đến như một cơ sở giáo dục uy tín, có đội ngũ giáo viên chất lượng, cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng cao và phát triển toàn diện cho học sinh. Phương châm giáo dục tại trường là kết hợp giáo dục kiến thức và giáo dục đạo đức, song song với việc rèn luyện kỹ năng sống. Trường cũng tập trung khơi dậy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh, tạo điều kiện để các em phát triển và vươn lên trong học tập và cuộc sống.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thcs-nao

      Trường THCS Mai Động là trường học tốt gần chung cư Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Fanpage Trường)

      Trường THCS Hoàng Mai 

      Trường THCS Hoàng Mai nằm trong khu đô thị Gelexia Riverside, phường Yên Sở. Đây là ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại quận Hoàng Mai. Trường cách Chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 2,4km, rất thuận tiện cho các bố mẹ đưa con em đến trường. Trung bình thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 10 - 12 phút đi xe. Bạn có thể đi theo cung đường gợi ý sau:

      • Từ chung Cư Đồng Phát Park View Tower, đi về hướng đường Hoàng Văn Thụ khoảng 800m
      • Rẽ trái tại ngã 3 vào đường Tam Trinh, tiếp tục đi thẳng 1,2km
      • Rẽ trái vào ngõ 885 Tam Trinh rồi đi tiếp khoảng 200m
      • Rẽ phải tại Cửa Hàng Phương Hải đi tiếp khoảng 100m
      • Rẽ trái qua TONY Coffee Hoàng Mai là sẽ thấy trường THCS Hoàng Mai 

      Trường THCS Hoàng Mai là trường công lập có cơ sở vật chất rộng rãi và hiện đại nhất quận Hoàng Mai với tổng diện tích hơn 5000m2. Trường có khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh bên cạnh ba dãy nhà A, B, C là khu vực bố trí các phòng học và phòng chức năng. Các phòng học tại trường được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy chiếu, máy tính, điều hòa và học liệu đa dạng hỗ trợ quá trình dạy và học của giáo viên và học sinh. 

      Song song cơ sở vật chất hiện đại, môi trường giáo dục tại THCS Hoàng Mai vô cùng chất lượng, hướng tới việc phát triển toàn diện cho học sinh. Chương trình dạy học được thiết kế theo chuẩn của Bộ GD&ĐT được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đi cùng việc phát triển kiến thức nhà trường cũng chú ý đến sức khỏe thể chất cho học sinh với không gian bể bơi và nhà thi đấu rộng lớn phục vụ các môn học vận động và hoạt động thể thao trong trường. Mỗi năm trường tuyển sinh từ 280 đến 300 học sinh chia đều cho 7 lớp trên địa bàn quận Hoàng Mai. 

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thcs-nao

      Trường THCS Hoàng Mai là ngôi trường chất lượng trên địa bàn quận (Nguồn: Website Trường)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu danh sách một số trường THCS gần chung cư Đồng Phát Park View Tower. Có thể thấy rằng môi trường học tập và các tiện ích giáo dục quanh dự án khá đa dạng và chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của con trẻ. OneHousing hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về dự án cũng như nguồn tham khảo về địa chỉ trường học chất lượng khu vực xung quanh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương