Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THPT nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THPT nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/07/2023
      Các bậc phụ huynh đang muốn tìm trường THPT cho con gần chung cư quận Hoàng Mai? Vậy gần chung cư Đồng Phát Park View có trường nào gần hay không? Đọc thêm tại đây!

      Quận Hoàng Mai được đánh giá là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trong khu vực nội thành Hà Nội. Với sự phát triển này, chung cư Đồng Phát Park View Tower thuộc Quận Hoàng Mai đã được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu nhà ở của người dân.

      Vậy ngoài các tiện ích nội khu, chung cư Đồng Phát Park View Tower còn có những tiện ích ngoại khu nào? Đặc biệt, gần dự án có các trường học THPT hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết tại bài viết này!

      Tóm tắt dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm tại vị trí trung tâm thuộc phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm ngay trên trục đường chính nên dễ dàng kết nối với các tuyến đường khác như đường vành đai 2,5, đường Kim Đồng, Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam và đường Vành đai 3.

      Dự án có tổng diện tích là 6.025m2, trong đó 2.710m2 dành cho diện tích xây dựng với 2 tòa nhà đơn nguyên cao 30 tầng (CT1 và CT2). Chung cư Đồng Phát Park View Tower cung cấp cho thị trường khoảng 672 căn hộ bao gồm 2 loại hình căn hộ:

      • Căn 2PN: Diện tích 61.9 - 80.5m2.
      • Căn 3PN: Diện tích 81.4 - 87.2m2.

      Căn hộ chung cư Đồng Phát Park View Tower được thiết kế xẻ khe giúp cho các phòng trong nhà đều đón được ánh sáng và không khí tự nhiên. Mỗi tầng sẽ có khoảng 12 căn hộ/ sàn, do đó các căn đều có không gian rộng rãi thoáng đãng.

      Về mặt tiện ích, cư dân tại dự án Đồng Phát Park View Tower đều sẽ được tận hưởng các dịch vụ nội khu như bể bơi, phòng tập gym, vườn trên cao, các shophouse,... Đồng thời, các dịch vụ và tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư này cũng vô cùng đa dạng và phong phú.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thpt-nao-onehousing-1

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gồm 2 toà nhà nối liền (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng trong đó phải nhắc đến hệ thống giáo dục quận Hoàng Mai. Quận có đầy đủ các cấp bậc từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT và bậc Đại học. 

      Riêng với chung cư Đồng Phát Park View Tower gần kề với 2 trường THPT nổi bật của thành phố là trường THPT Hoàng Văn Thụ và THPT Dân Lập Nguyễn Đình Chiểu. Cụ thể về 2 ngôi trường này sẽ được chia sẻ ngay sau đây!

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường THPT gần chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ

      Ngôi trường Hoàng Văn Thụ đã hình thành và trải qua hơn 50 năm tuổi đời, trường được thành lập vào năm 1967. Với lịch sử lâu đời cùng chất lượng giáo tốt, ngôi trường công lập hệ không chuyên được đánh giá là một trong những ngôi trường hàng đầu tại Thủ Đô.

      Tiền thân của trường THPT Hoàng Văn Thụ là trường cấp III Việt - Ba B, ngôi trường nhỏ nằm trong chùa Sét huyện Thanh Trì. Ngày nay, trường nằm ngay tại vị trí số 234 đường Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ đang quản lý hơn 2.000 học sinh với 45 lớp tất cả, 89 giáo viên đã vào biên chế chính thức trong đó hơn 45 giáo viên có trình độ Thạc Sĩ.

      Trường học có diện tích hơn 15.000m2, bao gồm 1 khu nhà văn phòng giáo viên, hiệu trưởng, hiệu phó, 1 khu thực hành thí nghiệm (2 tầng) và 2 dãy nhà học 3 tầng, tổng cộng 30 phòng học được trang bị cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh.

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 635m theo hướng đường Lĩnh Nam, di chuyển dễ dàng, nếu sử dụng phương tiện cá nhân bạn chỉ mất khoảng 4 phút hoặc đi bộ mất khoảng 12 phút là đến trường.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thpt-nao-onehousing-2

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ ngôi trường danh tiếng hình thành và phát triển hơn 50 năm (Nguồn: Fanpage THPT Hoàng Văn Thụ - Hà Nội)

      Trường THPT Dân Lập Nguyễn Đình Chiểu

      Với bề dày lịch sử hình thành 21 năm, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tọa lạc tại Đền Lừ 1, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội luôn nằm trong danh sách những trường điểm chất lượng của thành phố. Trường thuộc hệ ngoài công lập trực thuộc quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội.

      Có đội ngũ giáo viên chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đồng thời các thầy cô luôn không ngừng học hỏi trau dồi nhiều phương pháp dạy học tốt nhất đến cho học sinh.

      Cơ sở vật chất tại trường được đánh giá là khang trang và đảm bảo chất lượng để học sinh có điều kiện học tập tốt nhất. Trường có trang bị 1 phòng máy tính, 2 phòng thí nghiệm, phòng chức năng như văn phòng, thư viện và 10 phòng học, mỗi lớp có khoảng 30 em học sinh.

      Trường cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 886m, mất khoảng 15 phút đi bộ. Từ chung cư bạn đi theo tuyến đường phố Tân Mai hoặc đường Tam Trinh là đến nơi.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-thpt-nao-onehousing-3

      Trường THPT Dân Lập Nguyễn Đình Chiểu (Nguồn: Fanpage Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu)

      Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn thông tin 2 ngôi trường THPT gần chung cư Đồng Phát Park View Tower nhất, trong bán kính dưới 3km. Hy vọng, thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đặc biệt là các phụ huynh đang tìm nhà và trường cho con tại quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THCS nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương