Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường mầm non nào không?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường mầm non nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu xem chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường mầm non nào. Đọc bài viết ngay sau đây để có cho mình câu trả lời.

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower là một trong những dự án căn hộ chung cư phân khúc trung cấp tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, cư dân của dự án không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh, yên tĩnh mà còn được tiếp cận với nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại. Trong đó, việc gần các trường mầm non là một trong những tiện ích quan trọng giúp cho các gia đình có con nhỏ thuận lợi hơn trong việc đưa đón, di chuyển. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Đồng Phát Park View Tower gần những trường mầm non nào qua bài viết này.

      Thông tin tổng quan của Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower là một dự án chung cư trung cấp tọa lạc tại trung tâm phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Đồng Phát với tổng diện tích 6.025m2, trong đó diện tích đất xây dựng là 2.710m2 và mật độ xây dựng là 45%.

      Dự án bao gồm một tòa nhà hỗn hợp cao 30 tầng, trong đó có 02 tầng hầm để xe và 02 tầng được bố trí là khu dịch vụ, trung tâm thương mại. Với 672 căn hộ  gồm 2PN và 3PN được thiết kế tinh tế có diện tích dao động từ 61.9 đến 87.2m2. Thiết kế căn hộ với tỷ lệ ánh sáng tự nhiên cao và mang lại không gian sống thoáng đãng cho cư dân.

      Mỗi sàn xây dựng bao gồm 12 căn hộ trên một đơn nguyên, dự án sử dụng tổng cộng 10 thang máy, trong đó có 8 thang chở người và 2 thang chở hàng. Chung cư Đồng Phát Park View Tower hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi tại Hà Nội.

      Hiện tại căn hộ tại Đồng Phát Park View Tower đang được rao bán với mức giá 25.87 - 31.46 triệu đồng/m2 tương đương với 1.74 - 2.67 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-mam-non-nao-khong-OneHousing-1

      Toàn cảnh của Đồng Phát Park View Tower (Ảnh: THM Land)

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THCS nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của Đồng Phát Park View Tower

      Đồng Phát Park View Tower nằm ở trung tâm phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Với vị trí này, cư dân của chung cư có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như đường Nguyễn Xiển, đường Vĩnh Hưng, đường Minh Khai,... và các khu vực lân cận như quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa,...

      Ngoài ra, chung cư Đồng Phát Park View Tower cũng tiếp giáp các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, công viên,... Đặc biệt, chung cư nằm gần các trường học nổi tiếng của quận Hoàng Mai và Thanh Xuân như trường THPT Nguyễn Trãi, trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT Đồng Tâm, trường THPT Thanh Xuân,... và các trường mầm non như Hoa Phượng, Sao Mai, Búp Sen Hồng và Vĩnh Hưng.

      Nhờ vị trí thuận tiện này, chung cư Đồng Phát Park View Tower là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống trong một môi trường sống hiện đại và gần các tiện ích quan trọng

      Tiện ích tại Đồng Phát Park View Tower

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      • Hệ thống thang máy hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dân. Mỗi tòa nhà có ít nhất 2 thang máy, trong đó có thang máy tốc độ cao.
      • Bể bơi ngoài trời rộng lớn, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của cư dân về giải trí và thể dục thể thao
      • Sảnh tiếp khách sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng, tạo không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân.
      • Phòng tập gym hiện đại, được trang bị đầy đủ các máy móc và thiết bị thể dục thể thao, giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả.
      • Khu vui chơi trẻ em, đáp ứng nhu cầu giải trí và rèn luyện tư duy cho các em nhỏ.
      • Hệ thống an ninh 24/7, bao gồm camera giám sát, bảo vệ và kiểm soát ra vào, giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân.
      • Tại tầng trệt của chung cư có các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cafe, nhà hàng phục vụ nhu cầu mua sắm và ẩm thực của cư dân.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng, nơi cư dân có thể giao lưu, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí.

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-mam-non-nao-khong-OneHousing-2

      Tiện ích chung cư Đồng Phát (Ảnh: chung cu sinh loi)

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường mầm non nào?

      Trường mầm non Hoa Phượng

      Trường mầm non Hoa Phượng nằm tại số 14, ngõ 45, phố Mai Động, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 1,1 km theo đường Vĩnh Hưng.

      Trường được thành lập từ năm 2017, có quy mô nhỏ với 2 lớp học và đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình. Trường tập trung vào phương pháp học tập thông qua trò chơi và hoạt động thực tế, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. 

      Để đi đến Trường mầm non Hoa Phượng, bạn có thể đi theo đường Vĩnh Hưng, rẽ phải vào đường Mai Động và tiếp tục đi thẳng khoảng 1km để đến nơi. Trường mầm non Hoa Phượng có lịch mở cửa từ 7h30 đến 17h30 các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

      Trường mầm non Sao Mai

      Trường mầm non Sao Mai tọa lạc tại số 1, ngách 22/9, ngõ 22, phố Minh Khai, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 2,5 km theo đường Minh Khai. 

      Trường thành lập từ năm 2012, có quy mô lớn hơn với 8 lớp học và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Trường tập trung vào phương pháp giáo dục sáng tạo, giúp trẻ phát triển khả năng tư duy và tự tin trong giao tiếp. 

      Để đi đến Trường mầm non Sao Mai, bạn có thể đi theo đường Minh Khai, rẽ trái vào đường Vĩnh Hưng, rẽ phải vào ngõ 22, tiếp tục đi thẳng khoảng 500m để đến trường. Mầm non Sao Mai có lịch mở cửa từ 7h đến 18h các ngày trong tuần, trừ chủ nhật.

      Trường mầm non Búp Sen Hồng

      Trường mầm non búp sen hồng có địa chỉ tại số 59, ngõ 371, phố Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, cách chung cư Đồng Phát Park View Tower khoảng 2,5 km theo đường Nguyễn Xiển. 

      Trường thành lập từ năm 2010, có quy mô lớn với 10 lớp học và đội ngũ giáo viên có trình độ và kinh nghiệm chuyên môn cao. Trường tập trung vào phương pháp giáo dục toàn diện, giúp trẻ phát triển đầy đủ về thể chất, tinh thần và tri thức. 

      Để đi đến Trường mầm non Búp Sen Hồng, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Xiển, rẽ trái vào đường Nguyễn Trãi, rẽ phải vào đường Vũ Trọng Phụng và tiếp tục đi thẳng khoảng 1km để đến trường. Mầm non Búp Sen Hồng có lịch mở cửa từ 7h đến 18h các ngày trong tuần, trừ chủ nhật

      Trường mầm non Vĩnh Hưng

      Trường mầm non Vĩnh Hưng là một trong những trường mầm non có lịch sử lâu đời tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1979 và hiện nay đã trở thành một trong những trường mầm non lớn và uy tín tại khu vực này. Về quy mô, trường có 12 lớp học với hơn 300 học sinh và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

      Để đi đến trường mầm non Vĩnh Hưng từ chung cư Đồng Phát Park View Tower, bạn có thể đi theo đường Vĩnh Hưng. Từ chung cư, bạn rẽ phải và đi thẳng khoảng 1,5 km để đến trường. Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể chọn đường Nguyễn Xiển, rẽ trái vào đường Nguyễn An Ninh, rẽ phải vào đường Vĩnh Hưng và tiếp tục đi thẳng khoảng 500m để đến trường.

      Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể sử dụng các tuyến bus số 29, 41, 49, 59, 73, 80, 96A và 97A. Tuyến bus số 29 và 41 dừng ngay trước cổng trường, còn các tuyến bus khác dừng ở các điểm dừng gần đó, bạn có thể đi bộ khoảng 5-10 phút để đến trường.

      Trường cung cấp các dịch vụ giáo dục chất lượng cao, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Trường tập trung vào giáo dục toàn diện, giúp trẻ phát triển đầy đủ về thể chất, tinh thần và tư duy. Mầm non Vĩnh Hưng mở cửa của trường mầm non Vĩnh Hưng là từ 7h30 đến 17h30 các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. 

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-gan-cac-truong-mam-non-nao-khong-OneHousing-3

      Trường mầm non Hoa Phượng (Ảnh: mnhoaphuong)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp thông tin về chung cư Đồng Phát Park View gần các trường mầm non nào. Tìm hiểu thêm thông tin về Đồng Phát Park View Tower cũng như các dự án khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương