Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/07/2023
      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km? Đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết cung đường di chuyển thuận lợi nhất giữa 2 điểm đến này. 

      Đồng Phát Park View Tower là một dự án chung cư quận Hoàng Mai “được lòng” nhiều khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa, cùng hệ thống tiện ích kết nối đa dạng. Một trong các tiện ích nổi bật là dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu xung quanh dự án, trong đó có bệnh viện Bạch Mai. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu khoảng cách giữa 2 địa điểm này là bao nhiêu và gợi ý cho bạn cung đường di chuyển thuận tiện nhất. 

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Đồng Phát Park View Tower 

      Vị trí đắc địa

      Dự án Đồng Phát Park View Tower tọa lạc tại đường Tân Mai, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí chiến lược và đắc địa, dự án được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm như Giải Phóng, Lĩnh Nam, Minh Khai, vành đai 2, 2.5 và vành đai 3. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các vùng lân cận và tỉnh thành khác.

      Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân Đồng Phát Park View Tower có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích quanh khu vực. Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để tiếp cận với các trung tâm dịch vụ thương mại, dịch vụ y tế, và giáo dục nổi bật trong thành phố, cụ thể: 

      • Các tiện ích mua sắm và giải trí trong 2 khu đô thị xanh lớn nhất Hà Nội là Gamuda City và Times City nằm gần dự án.
      • Nằm gần khu công viên hồ điều hòa và công viên Yên Sở, dự án Đồng Phát Park View Tower tận hưởng không gian xanh mát và trong lành từ "lá phổi xanh của thành phố”.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool và Đại học Kinh tế Quốc dân nằm trong phạm vi dễ dàng tiếp cận từ dự án giúp học sinh và sinh viên có môi trường giáo dục chất lượng. 
      • Bệnh viện Đa khoa Vinmec đảm bảo cư dân có dịch vụ y tế chất lượng và tiện lợi.

       chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-OneHousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Chung cư 24h)

      Thiết kế và quy mô dự án 

      Dự án Đồng Phát Park View Tower được xây dựng trên khu đất rộng 0,6ha gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với mật độ xây dựng chỉ 45%. Mỗi tòa chung cư đều có 2 tầng hầm để xe và 2 tầng dịch vụ tiện ích, còn lại là các tầng căn hộ. Dự án có tổng cộng 672 căn hộ diện tích đa dạng từ 62-87m2 với 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ trong dự án được thiết kế linh hoạt, tận dụng tối đa không gian để mang đến chất sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Theo thông tin cập nhật trên website của OneHousing vào ngày 19/07/2023, giá bán mỗi căn hộ dao động từ 1.74 - 2.67 tỷ đồng/căn, tương đương với 25.87 - 31.46 triệu đồng/m2. 

      Chủ đầu tư dự án đặc biệt chú trọng đến tiện ích và cảnh quan cho cư dân. Trên tầng thượng của mỗi tòa tháp căn hộ là khu vực trồng rau kết hợp với hệ thống cảnh quan xanh có tổng diện tích lên đến hàng nghìn m2. Điều này mang đến không gian trong lành, tạo môi trường sống tự nhiên, thoáng đãng cho cư dân. 

       chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-OneHousing-2

       

      Mặt bằng và mẫu căn hộ điển hình tại Đồng Phát Park View Tower (Nguồn: Chung cư sinh lời)

      Tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân Đồng Phát Park View Tower

      Đồng Phát Park View Tower sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ và tối ưu hóa mọi nhu cầu cho cư dân. Dự án được chủ đầu tư thiết kế một khu vực tập luyện, thư giãn và giải trí bao gồm hệ thống phòng tập gym, spa, bể bơi 4 mùa cùng chuỗi nhà hàng, quán cafe hiện đại. 

      Bên cạnh đó, khu vực mua sắm với tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị và shophouse dịch vụ mang đến sự tiện lợi vô cho cư dân. Tiện ích về giáo dục cũng được chú trọng tại dự án với các nhà trẻ, trường học, thư viện và khu vui chơi  rộng rãi đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của các cư dân nhí. 

      Đồng Phát Park View Tower đảm bảo an toàn và tiện ích sống cho cư dân với hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống an ninh qua camera giám sát được lắp đặt tại từng tầng căn hộ và hoạt động liên tục 24/24 với hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn. Tất cả những tiện ích này tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân của dự án.

       chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-OneHousing-3

      Chuỗi tiện ích đa dạng tại  Đồng Phát Park View Tower (Nguồn:Chung cư sinh lời)

       Căn 2PN 3PN chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những thông tin cần biết về bệnh viện Bạch Mai 

      Bệnh viện Bạch Mai có địa chỉ ở đâu? 

      Bệnh viện Bạch Mai nằm tại số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Bệnh viện nằm trên tuyến đường huyết mạch tại thành phố, nơi tập trung dân cư đông đúc và các tiện ích sôi động. 

      Tổng quan quá trình hình thành và phát triển của bệnh viện Bạch Mai 

      Bệnh viện Bạch Mai là một cơ sở y tế trung ương hàng đầu tại Việt Nam. Bệnh viện có lịch sử lâu đời, tính đến nay đã có hơn 100 năm hoạt động và phát triển. Các mốc thời gian nổi bật của bệnh viện bao gồm:

      • Năm 1911: Bệnh viện được thành lập với tên gọi đầu tiên là nhà thương Cống Vọng, chuyên chữa trị các bệnh truyền nhiễm.
      • Năm 1935: Bệnh viện được xây dựng lại và đổi tên thành René Robin, trở thành cơ sở y khoa của Đại học Y khoa Đông Dương.
      • Năm 1945: Bệnh viện đổi tên thành Bạch Mai. Trong thời kỳ chiến tranh chống Pháp (1945-1954), Bạch Mai trở thành một “pháo đài” quan trọng cung cấp nguồn nhân lực và tài lực y học cho kháng chiến. 
      • Từ năm 1954 - 1964: Bệnh viện được cải tạo và mở rộng quy mô hoạt động chuyên môn sau chiến tranh. 
      • Trong giai đoạn chống Mỹ cứu nước, nhiều bác sĩ của bệnh viện đã tham gia vào chiến trường miền Nam. Năm 1972, máy bay Mỹ đã ném bom huỷ diệt bệnh viện khiến 28 cán bộ y bác sĩ và nhiều người bệnh hy sinh.
      • Năm 2006: Bệnh viện được Bộ Y tế công nhận là bệnh viện Đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên ở Việt Nam.
      • Từ năm 2006 đến nay: Bệnh viện Bạch Mai liên tiếp nhận được những huân chương, kỷ niệm chương cao quý từ Bộ Y tế và Nhà nước. Bệnh viện không ngừng xây dựng và phát triển các trung tâm điều trị bệnh cao cấp với trang thiết bị hiện đại nhất, cập nhật những kiến thức và phương pháp điều trị y học mới nhất trên thế giới. 

      Quy mô và cơ sở vật chất tại bệnh viện Bạch Mai 

      Bệnh viện Bạch Mai được công nhận là bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu cả nước với cơ sở hạ tầng và công nghệ y khoa đi đầu trong lĩnh vực y tế. Bệnh viện có 55 đơn vị trực thuộc bao gồm các 4 viện, 17 trung tâm nghiên cứu, 9 phòng ban chức năng, 21 khoa lâm sàng, trường cao đẳng y tế và nhiều đơn vị khác. Với số lượng hơn 1.900 giường bệnh, bệnh viện Bạch Mai đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh của hàng ngàn bệnh nhân mỗi ngày. Trung bình mỗi ngày bệnh viện phải tiếp đón khoảng 2.500 - 3.000 lượt đến khám và điều trị.

      Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ điều trị chuyên sâu và tiên tiến có thể kể đến như: Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh mạch vành, Siêu âm cản cơ tim, Siêu âm trong lòng mạch, Chụp CT - Scanner tim mạch, mạch vành, Sửa thay cơ tim qua đường ống thông, Lọc máu ngắt quãng đào thải chất độc, Ứng dụng kỹ thuật gây tắc "kép" để điều trị khối u xơ tiền liệt tuyến,...

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower cách bệnh viện Bạch Mai khoảng 5,8km. Thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm này trung bình mất khoảng 20 - 30 phút đi xe. Dưới đây là gợi ý cung đường di chuyển thuận tiện và tối ưu nhất cho bạn tham khảo: 

      • Từ chung cư Đồng Phát Park View Tower bạn đi theo hướng Tây về phía đường Hoàng Văn Thụ khoảng 800m.
      • Rẽ phải vào phố Tân Mai, đi tiếp khoảng 1,8km để đến đường Kim Đồng
      • Đi thẳng trên đường Kim Đồng khoảng 500m
      • Rẽ phải vào Giải Phóng, đi thẳng trên đường Giải Phóng khoảng 2,5km qua Ngã tư Vọng
      • Rẽ trái vào đường Phương Mai đi khoảng 200m nữa là đến bệnh viện Bạch Mai.

      Bạn cũng có thể lựa chọn xe bus để đi từ Đồng Phát Park View Tower đến bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, hiện tại chưa có tuyến bus kết nối trực tiếp 2 địa điểm này nên nếu bạn muốn đi xe bus thì sẽ phải đi bộ từ chung cư đến trạm dừng gần nhất trên đường Tam Trinh. Quãng đường di chuyển khoảng 1km. Tại đây, bạn có thể bắt các tuyến bus 26 để đi đến bệnh viện Bạch Mai. 

      Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dịch vụ xe ôm hoặc taxi công nghệ như Be, Grab, Goviet,...cũng khá tiện lợi. 

      chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-OneHousing-4

      Bản đồ gợi ý cung đường di chuyển từ Đồng Phát Park View Tower đến bệnh viện Bạch Mai (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower và bệnh viện Bạch Mai, cũng như khoảng cách di chuyển giữa 2 điểm đến này. OneHousing bài viết mang đến cho bạn đọc nguồn thông tin tham khảo hữu ích về một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đồng Phát Park View Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower gần các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương