Chung cư Đông Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Đông Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Địa chỉ chung cư Đông Dương Bắc Ninh chính xác ở đâu? Giá căn hộ chung cư này là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất. 

      Nổi bật với thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đa dạng, chung cư Đông Dương Bắc Ninh đem lại sức hút lớn đối với nhà đầu tư và đông đảo khách hàng. Vậy địa chủ chung cư Đông Dương cụ thể là ở đâu? Đọc bài viết sau đây để có được thông tin chính xác nhất.

      Tổng quan về chung cư Đông Dương

      Quy mô 

      Dự án chung cư Đông Dương bao gồm một tòa nhà cao 16 tầng được quy hoạch với tổng diện tích đất xây dựng 6.355,6m2, trong đó mật độ xây dựng khối đế đạt 70%. Điều này cho thấy dự án được thiết kế tối ưu, tận dụng tối đa diện tích đất để xây dựng các công trình và tiện ích.

      Chung cư Đông Dương sở hữu 500 căn hộ, với diện tích từ 43m2 đến 77m2, bên trong tòa tháp cao 16 tầng nổi và 1 tầng hầm liên thông, cùng với 3 tầng trung tâm thương mại. Sự kết hợp giữa không gian sống, không gian thương mại và không gian gửi xe sẽ tạo ra một môi trường sống đa chiều và tiện nghi cho cư dân.

      Tổng quan dự án chung cư Đông Dương (nguồn: Nhà đất Bắc Ninh)

      Tiện ích dự án

      Chung cư Đông Dương tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước, cư dân không chỉ thừa hưởng lợi ích từ nhịp sống năng động của TP. Bắc Ninh mà còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ mang đến cuộc sống đẳng cấp.

      Một trong những điểm nổi bật của dự án chính là hệ thống bể bơi 4 mùa và bể sục, tạo điểm nhấn cho tổng thể tiện ích của chung cư. Cư dân có thể tận hưởng, thư giãn trong không gian tươi mát của dòng nước tại bể bơi.

      Khu phòng tập gym sở hữu trang thiết bị hiện đại được thiết kế tách biệt với khu tiện ích. Từ đó, cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, duy trì thể hình và tận hưởng những buổi tập luyện hiệu quả ngay tại nơi ở của mình.

      Khi muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và làm đẹp, cư dân có thể tìm đến Spa tại tầng 2 của Trung tâm thương mại. Đây là không gian thư giãn tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, dịch vụ ngân hàng và siêu thị trong khu vực cũng là những tiện ích quan trọng, giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc quản lý tài chính cá nhân cũng như mua sắm hàng hóa thiết yếu.

      Hệ thống tiện ích đa dạng chung cư Đông Dương (nguồn: Park Home)

      Căn hộ chung cư Đông Dương Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Đông Dương

      Chung cư Đông Dương đã khẳng định sự tận tâm và sáng tạo trong thiết kế căn hộ, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân trẻ tại thành phố Bắc Ninh. Với 16 tầng nổi, căn hộ được chia thành hai loại là căn hộ diện tích trên 60m2 và căn hộ dưới 60m2, tất cả đều được thiết kế tối ưu hóa diện tích, tạo điểm nhấn riêng biệt cho từng loại căn hộ.

      Các căn hộ trên 60m2 thiết kế 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh, mang lại sự tiện nghi và linh hoạt cho các gia đình trẻ. Từng căn phòng được thiết kế sao cho có ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Đặc biệt, phòng bếp thông ra khu lô gia, giúp không gian nội trợ luôn thông thoáng, không bị ám mùi.

      Với các căn hộ dưới 60m2, thiết kế chú trọng vào không gian sinh hoạt chung rộng rãi để phù hợp với người trẻ chưa có gia đình. Với 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh, thiết kế thông minh của căn hộ đem lại cảm giác thoải mái và gọn gàng.

      Chung cư Đông Dương có giá bán phải chăng, từ 15,91 - 15,91 triệu đồng/m2. Nhờ vậy mà các căn hộ tại đây có thể tiếp cận được với những gia đình có mức thu nhập trung bình thấp, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng. (Cập nhật tháng 8/2023, theo Batdongsan)

      Thiết kế căn hộ chung cư Đông Dương. (nguồn: Xi măng Đồng Lâm)

      Địa chỉ chung cư Đông Dương

      Chung cư Đông Dương Ngã 3 đường Kinh Dương Vương & Nguyễn Tấn Tài (cạnh phòng GD&ĐT Bắc Ninh), nối liền khu đô thị Vũ Ninh – Kinh Bắc, Khu đô thị Hòa Long và khu đô thị phía Tây thành phố. Vị trí vô cùng tiềm năng này tạo ra một điểm kết nối chiến lược giữa các khu vực quan trọng, hứa hẹn mang lại giá trị sống và phát triển vượt trội cho cư dân.

      Vị trí dự án được bao quanh bởi các tuyến đường:

      • Phía Bắc là đường Lạc Long Quân.
      • Phía Nam tiếp giáp đường Kinh Dương Vương .
      • Phía Đông gần đường Nguyễn Tấn Tài.
      • Phía Tây là đường Ngô Quyền.

      Lợi thế từ vị trí chung cư Đông Dương

      Không chỉ nằm tại trung tâm của một khu vực đầy tiềm năng, chung cư Đông Dương còn có sự kết nối thuận lợi với các khu đô thị lớn như Vũ Ninh – Kinh Bắc, Hòa Long và khu đô thị phía Tây thành phố. 

      Vị trí tại ngã 3 đường lớn tạo ra sự thuận lợi trong việc di chuyển, giúp cư dân dễ dàng đi tới các tuyến đường chính cùng các khu vực quan trọng. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với việc tiếp cận đến trường, cơ quan làm việc, mua sắm hay tham gia các hoạt động giải trí. Khả năng kết nối thuận tiện là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng môi trường sống tốt.

      Vị trí kết nối với khu đô thị Vũ Ninh – Kinh Bắc, Hòa Long và khu đô thị phía Tây thành phố cũng mang lại nhiều ưu thế phát triển kinh tế cho chung cư Đông Dương. Cư dân có cơ hội tiếp xúc với môi trường sống đa dạng, từ các khu dân cư đô thị hiện đại đến các khu vực phát triển kinh tế. Từ đó tạo cơ hội đầu tư và phát triển kinh doanh mang lại nhiều nguồn lợi cho cư dân và nâng cao giá trị bất động sản.

      Ngoài ra, vị trí dự án cũng đem lại lợi ích cho việc phát triển văn hóa, xã hội trong khu vực. Gần phòng GD&ĐT Bắc Ninh và các điểm trường danh tiếng của tỉnh, chung cư Đông Dương có thể tận dụng được các tiện ích công cộng, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. 

      Điều này không chỉ tạo ra môi trường học tập chất lượng mà còn mở ra cơ hội việc làm và giao lưu đa dạng.Như vậy thắc mắc về địa chỉ của chung cư Đông Dương đã được OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết này. Hy vọng, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để dễ dàng lựa chọn tổ ấm của mình trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương