Cập nhật giá vé bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình

      Cập nhật giá vé bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và tiện ích đa dạng. Cùng cập nhật giá vé bể bơi Dolphin Plaza trong bài viết này.

      Bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích bơi lội trong những ngày hè nóng nực. Chất lượng dịch vụ tại bể bơi Dolphin Plaza được đánh giá cao cùng với sự phục vụ nhiệt tình và uy tín của nhân viên. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về bể bơi này cũng như cập nhật giá vé mới nhất là bao nhiêu nhé.

      Giới thiệu bể bơi Dolphin Plaza

      Bể bơi Dolphin Plaza nằm trong khu chung cư Dolphin Plaza, địa chỉ tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà nội.

      Bể bơi Dolphin Plaza có vị trí thuận lợi khi cách bến xe Mỹ Đình 200m, cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng 1km, cách bệnh viện 198 và bệnh viện Y học cổ truyền chỉ 500m. 

      cap-nhat-gia-ve-be-boi-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh

      Bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình (Nguồn: Học bơi Việt Nam)

      Không gian bể bơi được xây dựng thoáng rộng. Bể bơi có mặt sàn với diện tích lớn nên tạo cảnh quan rất rộng rãi và thoáng mát. Toàn bộ bể bơi Dolphin Plaza được chia ra thành từng khu rõ ràng.

      Tại đây còn có khu bể bơi riêng dành cho trẻ em, khu gửi đồ và tắm tráng rất thuận tiện. Khu bể bơi cho trẻ em được thiết kế đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho mọi lứa tuổi.

      Nguồn nước của bể bơi Dolphin Plaza được xử lý nước theo công nghệ hiện đại của Singapore. Hệ thống lọc nước tuần hoàn giúp cho nguồn nước của bể bơi luôn trong sạch. Đồng thời, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất, vì vậy người bơi hoàn toàn không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Keangnam Garden Pool

      Đọc tiếp

      Giá vé bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình

      Bể bơi chung cư Dolphin Plaza có giá vé 40.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em. Bể bơi có thời gian mở cửa linh hoạt từ 5:30 đến 21:00 hàng ngày (Cập nhật từ website Địa điểm 247).

      Với mức giá và giờ mở cửa như thế này sẽ đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng với những yêu cầu và mục đích khác nhau. 

      Chất lượng bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình

      Bể bơi Dolphin Plaza, 28 Trần Bình là bể bơi được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt, an toàn và tiện ích vô cùng đa dạng.

      Hệ thống lọc nước công nghệ hiện đại

      Bể bơi Dolphin Plaza, 28 Trần Bình được ứng dụng hệ thống lọc nước theo công nghệ tiên tiến chất lượng Singapore. Do đó, nguồn nước trong bể bơi luôn được lọc tuần hoàn, đảm bảo chất lượng nước luôn trong và sạch giúp người bơi có thể an tâm bơi lội mà không lo dị ứng hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

      Bể bơi hạn chế tối đa sử dụng các loại hóa chất, nhờ thế mà sức khỏe của người bơi cũng sẽ được đảm bảo. Ngoài ra, bên cạnh hoạt động bơi, khách hàng còn có thể tận hưởng trọn vẹn các hoạt động thư giãn tại đây như dịch vụ xông hơi, tắm sục.

      Không gian bơi lội an toàn, tầm nhìn đẹp

      Bể bơi Dolphin Plaza được thiết kế rất hiện đại và đề cao giá trị sử dụng. Bể bơi nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi. Tất cả các khu vực được phân chia riêng biệt rất rõ ràng theo từng chức năng riêng tạo nên sự khoa học và hợp lý.

      Trẻ em sẽ có khu vực bể bơi riêng. Khu gửi đồ và tắm tráng cũng rất thuận tiện. Khu bể bơi dành cho trẻ em được lắp đặt đầy đủ các thiết bị bể bơi và được thiết kế với các tiêu chuẩn an toàn cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó còn có đội ngũ cứu hộ luôn giám sát và trang bị biển cảnh báo, phao phân làn đầy đủ.

      cap-nhat-gia-ve-be-boi-chung-cu-dolphin-plaza-28-tran-binh

      Bể bơi Dolphin Plaza được phân chia khu vực rõ ràng (Nguồn: Địa điểm 247)

      Ngoài ra, hệ thống cửa kính tại bể bơi được thiết kế trong suốt với góc nhìn rộng mở giúp người bơi hòa mình với thiên nhiên, không gian vì thế cũng sang trọng và tinh tế hơn. 

      Bên cạnh hoạt động bơi lội, người bơi có thể đắm chìm trong không gian lãng mạn cùng nhạc không lời và hương hoa thiên nhiên trên những hàng ghế nghỉ đầy thơ mộng.

      Những tiện ích vượt trội của bể bơi Dolphin Plaza

      Bể bơi Dolphin Plaza được thiết kế hiện đại với các khu vực được phân chia rõ ràng. Khu vực thay đồ, gửi đồ, tắm tráng… được sắp xếp trong từng khu riêng biệt, phân biệt giới tính nam và nữ. Cửa ra vào các phòng được lắp đặt lịch sự, kín đáo, không gian đầy sang trọng và tiện nghi. 

      Ngoài ra, trong phòng tắm khách hàng còn được chuẩn bị sẵn khăn tắm, dầu gội đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của người bơi. Cùng với đó, tủ đựng đồ cá nhân được trang bị rất an toàn và tiện dụng,  giúp bảo vệ tốt nhất cho tài sản của khách hàng.

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất của OneHousing về đặc điểm, giá vé và giờ mở cửa của bể bơi chung cư Dolphin Plaza, 28 Trần Bình. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại bể bơi trong mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa khu đô thị Việt Hưng

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Dolphin The Golden Palm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương