Chung cư Dolphin Plaza gần những trường mầm non nào?

      Chung cư Dolphin Plaza gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/09/2023
      Chung cư Dolphin Plaza gần những trường mầm non nào là câu hỏi được nhiều phụ huynh có con em đến tuổi đi học khi tìm hiểu dự án này đặt ra. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây.

      Dolphin Plaza là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp và văn phòng do Công ty Cổ phần TID làm chủ đầu tư. Bên cạnh những tiện ích nội khu, những ai đang tìm hiểu về dự án cũng rất quan tâm đến tiện ích ngoại khu của chung cư này. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Dolphin Plaza gần những trường mầm non nào trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Dolphin Plaza

      Dự án Dolphin Plaza được quy hoạch trên khu đất có diện tích 9.874m2 bao gồm 4 tòa tháp cao 28 tầng do Công ty Cổ phần TID làm chủ đầu tư. Trong đó tháp A bao gồm 2 tòa 1, 2 được sử dụng để làm khu vực văn phòng cho thuê, tháp B bao gồm 2 tòa 3, 4 được sử dụng cho khu căn hộ. 4 tòa nhà kết nối với nhau bằng khối đế 3 tầng được sử dụng làm trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng và cư dân tại đây.

      Chung cư Dolphin Plaza cung cấp cho thị trường 368 căn hộ 3 - 4PN có diện tích từ 115.7m2 - 174.7m2. Mật độ xây dựng tại dự án thấp, chỉ khoảng 33.3%, phần lớn không gian được chủ đầu tư sử dụng cho những mảng cảnh quan xanh và tiện ích nội khu giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Tổng quan về dự án chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Guland)

      Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Dolphin Plaza

      Chung cư Dolphin Plaza có địa chỉ Số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án tọa lạc tại trung tâm hành chính mới phía Tây thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm như Trần Bình, Nguyễn Phong Sắc kéo dài, kết nối với đường Phạm Hùng giúp cho việc di chuyển của người dân vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, với lợi thế nằm trong khu vực đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ, chung cư Dolphin Plaza được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, giao thông phát triển bậc nhất. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để di chuyển đến các điểm:

      • Sân vận động Mỹ Đình
      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia
      • Bảo tàng Hà Nội
      • Đại học Quốc gia, Đại học Điện lực, Đại học Thương mại
      • Bệnh viện 198
      • Siêu thị BigC. Metro Phạm Văn Đồng
      • Trường học các cấp

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Guland)

      Hệ thống tiện ích nội khu chung cư Dolphin Plaza

      Điểm đặc biệt của dự án này là mảng kiến trúc sinh thái xanh, gọi là Sky Garden, với hơn 6.000 m2 sân vườn cây xanh tạo nên một không gian thật sự độc đáo. Tại đây, có một bể bơi dài rộng lớn kèm theo bể massage, tạo ra một không gian thư giãn thú vị.

      Dự án được trang bị hệ thống vườn cây xanh và vườn hoa rộng lớn, cùng với các con đường đi dạo nội khu, tạo điều kiện cho cư dân có những khoảnh khắc thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, hệ thống trung tâm thương mại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà không cần phải rời khỏi khu dự án. Đặc biệt, có một công trình chợ dân sinh tại dự án để thuận tiện cho việc mua sắm theo cách truyền thống.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Sân chơi trẻ em chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Guland)

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng mong muốn đem đến một cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng với những tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em,...

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống thang máy riêng biệt cho người và hàng hóa để đảm bảo sự thuận tiện trong giờ cao điểm. Dự án cũng có hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động trong vòng 15 giây khi có sự cố cùng với tầng hầm đỗ xe rộng rãi để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân.

      Thiết kế căn hộ chung cư Dolphin Plaza

      Với phong cách thiết kế đem khu vườn vào từng ngôi nhà, các căn hộ tại chung cư Dolphin Plaza sở hữu lối kiến trúc mở, tập trung vào những mảng xanh rộng lớn. Tầm nhìn mở ra từ dự án này mang lại không gian sống trong lành và thoáng đãng ngay tại trung tâm của khu vực nội đô. Điều này giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống yên bình và thư giãn sau những thời gian học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

      Giá bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza thời điểm hiện tại là 4.29 - 6.83 tỷ đồng cho căn hộ 3 - 4PN, tương đương 33.68 - 39.67 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 9/2023)

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ chung cư Dolphin Plaza (Nguồn: Guland)

      Danh sách trường mầm non gần tòa Dolphin Plaza

      Trường Mầm non Teddy House

      Trường Mầm non Teddy House có địa chỉ Số 199 Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1km.

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Đông Bắc lên Trần Bình về phía ngõ 2 đường Nguyễn Hoàng
      • Rẽ phải vào ngõ 2 đường Nguyễn Hoàng sau đó rẽ phải tại Trường Mầm non Song ngữ E-Life vào Nguyễn Hoàng
      • Rẽ trái sau ATM Techcombank
      • Rẽ trái tại Marketsky - Chợ Trời vào Mỹ Đình thêm 160m là tới trường học

      Trường Mầm non Teddy House có cơ sở hiện đại, được trang bị đầy đủ điều hòa cùng hệ thống camera giám sát để bố mẹ có thể theo dõi quá trình học tập và vui chơi của con. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên thân thiện cùng chương trình giáo dục đổi mới sẽ giúp các con thích thú hơn với việc học tập. Ngoài ra, trường học cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp các bé phát triển các kỹ năng một cách toàn diện.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Trường Mầm non Teddy House (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn có địa chỉ Lô NT1 Khu đô thị Mỹ Đình 2, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1.9km.

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Đông Bắc lên Trần Bình về phía ngõ 2 đường Nguyễn Hoàng
      • Rẽ phải vào ngõ 2 đường Nguyễn Hoàng sau đó rẽ phải tại Trường Mầm non Song ngữ E-Life vào Nguyễn Hoàng
      • Rẽ trái tại Hanoi Tower vào Lê Đức Thọ
      • Rẽ phải tại Quỳnh Dạy vào Cao Xuân Huy khoảng 240m là tới trường học

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn có diện tích quy hoạch 3.400m2 với 17 phòng học và phòng chức năng phục vụ nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. Đồ dùng dạy học và đồ chơi cho các con cũng được đầu tư đa dạng và phong phú. Sân chơi rộng rãi cùng nhiều cây xanh là một điểm cộng mỗi khi các con tham gia các hoạt động ngoài trời. Không chỉ tập trung vào việc học, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để các con phát triển trí tuệ cảm xúc phong phú.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1 có địa chỉ Số 139 tổ dân phố số 10, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 2.1km.

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Đông Bắc lên Trần Bình về phía ngõ 2 đường Nguyễn Hoàng
      • Rẽ phải tại Quang Triển Thời Trang Tóc Nam vào Ngõ 20 Phạm Hùng
      • Rẽ phải vào Phạm Hùng
      • Rẽ phải tại Cà Phê Hiền vào Thiên Hiền
      • Rẽ trái tại Công ty Hợp tác Quốc tế Hưng Thịnh vào ngõ 139 Mỹ Đình khoảng 110m là tới trường học

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1 là trường mầm non công lập, do đó để cho con theo học ngôi trường này, bố mẹ cần có hộ khẩu trong khu vực. Ưu điểm của ngôi trường này là chương trình học chuẩn của Bộ Giáo dục, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất đầy đủ và có mức học phí rẻ.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-7

      Trường Mầm non Mỹ Đình 1 (Nguồn: Kiddi Hub)

      Sunrise Kidz MN Montessori

      Trường Mầm non Sunrise Kidz có địa chỉ Tầng 3 tòa nhà IPH, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Dolphin Plaza khoảng 1.3km.

      • Từ dự án, bạn đi về hướng Đông Bắc lên Trần Bình về phía ngõ 2 đường Nguyễn Hoàng
      • Rẽ phải tại Công Ty Cổ Phần Beet Innovators vào Hồ Tùng Mậu
      • Tại Công ty TNHH VNISS, tiếp tục vào Xuân Thủy
      • Rẽ phải tại Tòa nhà Indochina Tower - Đối diện Đại học Quốc gia Hà Nội là tới trường học

      Trường Mầm non Sunrise Kidz sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng rãi với sân chơi trong nhà và ngoài trời cho các bé thỏa sức học tập và vui chơi. Các phòng chức năng được trang bị giáo cụ phong phú nhập khẩu từ Mỹ để phục vụ các môn học năng khiếu. Phương pháp giáo dục đổi mới và đội ngũ giáo viên chuyên môn cao là ưu điểm nổi bật của trường giúp các con phát triển đầy đủ tư duy và kỹ năng mềm.

      chung-cu-dolphin-plaza-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-8

      Sunrise Kidz MN Montessori (Nguồn: Kiddi)

      Trên đây là thông tin tổng quan cùng các trường mầm non gần tòa Dolphin Plaza cho bạn đọc đang tìm hiểu dự án này tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza và các dự án chung cư khác tại Hà Nội có thể tham khảo thêm tính năng so sánh Bất động sản của OneHousing để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Những ưu điểm khi sử dụng tính năng này:

      • Kho dữ liệu phong phú với gần 400 dự án
      • 24 trường dữ liệu giúp so sánh: khoảng cách, biến động giá, phân khúc, tiện ích nội - ngoại khu, cơ sở hạ tầng, tình trạng pháp lý,...
      • Mọi thông tin hiển thị trên một trang giúp dễ dàng đối chiếu và so sánh

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương