Căn 1PN, 2PN, 3PN ở Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình có diện tích thế nào?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/06/2023
      Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình là sự kết hợp giữa căn hộ, văn phòng và dịch vụ thương mại. Vậy các căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình có diện tích thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau.

      Đa số người mua chung cư Hà Nội đều muốn lựa chọn các căn hộ có vị trí vàng, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường trong khu vực trung tâm. Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình đang là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đi lại dễ dàng giữa các khu vực. Vậy căn 1PN, 2PN, 3PN ở Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đinh có diện tích thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình

      Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình là một trong những dự án căn hộ cao cấp được nhiều người quan tâm và mong đợi nhất tại khu vực trung tâm Hà Nội. Dự án này được xây dựng trên một khu đất rộng hơn 3,4ha, với tổng số 3 tòa tháp và 3 căn biệt thự sang trọng , các căn hộ với nhiều loại diện tích từ 54 - 124m2 và thiết kế khác nhau. Dự án này không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mà còn là một điểm nhấn kiến trúc đẹp mắt và độc đáo tại khu vực này.

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Đông. Tại dự án chung cư Diamond Park Plaza, chủ đầu tư luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-diamond-park-plaza-quan-ba-dinh-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đinh. (Ảnh: BRGLand).

      Căn 2PN toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.7m2 có giá bao nhiêu?

      Vị trí dự án

      Vị trí của dự án chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đinh là một trong những yếu tố thu hút khách hàng nhất. Dự án này nằm ngay trên mặt đường Láng Hạ, gần ngã tư Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Thành Công, quận Ba Đình. Đây là một vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khác của thành phố. Từ dự án này, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đi đến Hồ Gươm, 15 phút để đi đến sân bay Nội Bài, và 20 phút để đi đến khu công nghệ cao Hoà Lạc. Ngoài ra, xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn.

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều cảnh quan ngoạn mục và tuyệt đẹp khi nằm gần hồ Thành Công và công viên Indira Gandhi. Tại khu đất vàng này, chủ đầu tư còn xây dựng thêm nhiều không gian xanh mang đến một môi trường trong lành giữa chốn đô thị.

      Theo các nguồn tin từ các trang web bất động sản, dự án này có nhiều ưu thế về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán, hứa hẹn sẽ mang lại giá trị gia tăng cao cho các chủ sở hữu trong tương lai. Với vị trí đắc địa như trên, dự án sẽ thu hút người thuê và mua nhà mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm Hà Nội. Dự án cũng có thiết kế hiện đại và sang trọng nhằm kiến tạo một không gian sống chuẩn mực trong tương lai.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bán của các căn hộ sẽ thay đổi theo từng thời điểm và chính sách để cạnh tranh với nhiều dự án khác nên tiềm năng tăng giá cao trong tương lai của các căn hộ là có. Thêm vào đó là nhiều yếu tố về mặt vị trí, chất lượng nên đây sẽ là một cơ hội lớn mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

      Tiện ích dự án

      Tiện ích của dự án chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình cũng là một điểm nổi bật. Dự án này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và tạo ra một cộng đồng văn minh, an toàn và thân thiện. Các căn hộ tại dự án này đều có ban công rộng, hướng nhìn thoáng và đẹp nên dễ dàng đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp, thiết bị điện tử thông minh và hệ thống an ninh hiện đại.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-diamond-park-plaza-quan-ba-dinh-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Vườn thượng uyển của dự án Diamond Park Plaza. (Ảnh: Bất Động Sản). 

      Ngoài ra, cư dân tại dự án này còn được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đa dạng và chuẩn cấp độ 5 sao. Phần tiện ích nội khu khác nhau được chia thành 2 tầng là tầng hầm và tầng mái. Tiện ích phần tầng hầm B1, B2 gồm bể bơi, bể sục, phòng xông hơi, phòng gym, khu đọc sách, trong khi phần mái có các tiện ích như vườn nướng, bể cá, vườn thượng uyển,...

      Về tiện ích ngoại khu, cư dân sinh sống dễ dàng đi lại những khu vực lân cận như: Bệnh viện, trường học các cấp, rạp chiếu phim, đại sứ quán Hoa Kỳ, Hồ Gươm và nhiều trung tâm thương mại cùng dịch vụ nhà hàng, khách sạn khác.

      Giá từng căn hộ theo diện tích

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án này cung cấp các loại căn hộ với diện tích từ 54-124m2, với thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ có diện tích nhỏ hơn thường nằm ở các tầng thấp và có giá bán từ 4 tỷ đồng trở lên. Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường nằm ở các tầng cao và có giá bán từ 7 tỷ đồng trở lên. Giá bán này có thể thay đổi theo thời điểm và chính sách của chủ đầu tư.

      Theo thông tin từ trang web Batdongsan vào thời điểm tháng 6/2023, giá bán căn hộ rơi vào khoảng 81,9 - 106 triệu đồng/m2. Cụ thể, giá bán theo số căn phòng ngủ như sau:

      • Căn 1PN Chung cư Diamond Park Plaza (diện tích 54,28 - 55,96m2) có giá bán trung bình từ 4,6 - 8,1 tỷ đồng
      • Căn 2PN Chung cư Diamond Park Plaza (diện tích 82,22 - 100,71m2) có giá bán trung bình từ 6,7 - 8,8 tỷ đồng
      • Căn 3PN Chung cư Diamond Park Plaza (diện tích 123,13 - 123,15m2) có giá bán trung bình từ 10,6 - 14,1 tỷ đồng

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ tại dự án

      Khách hàng tiềm năng mua căn hộ chung cư từ 1-3PN tại Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình phần lớn là những người có thu nhập cao, mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, sang trọng và tiện nghi tại khu vực trung tâm Hà Nội. Họ là những người có nhu cầu làm việc và sinh sống gần các khu vực quan trọng của thành phố, như khu vực chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục… Họ cũng là những người yêu thích một không gian sống xanh, trong lành và an ninh. Ngoài ra, những người này thường có tầm nhìn xa và biết đầu tư vào bất động sản có giá trị gia tăng cao trong tương lai.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-diamond-park-plaza-quan-ba-dinh-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Thiết kế phòng ngủ căn hộ Diamond Park Plaza. (Ảnh: Bất Động Sản).

      Có thể phân tích khách hàng tiềm năng theo các loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1PN: Thường phù hợp với những người độc thân hoặc vợ chồng trẻ, có nhu cầu sống riêng biệt và không quá nhiều đồ đạc. Họ thường là những người làm việc trong các lĩnh vực văn phòng, công nghệ, dịch vụ… có thu nhập ổn định và cao. Họ thích một không gian sống hiện đại, tiện nghi và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác.
      • Căn hộ 2PN: Thường phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có một phòng dành cho việc làm việc hoặc giải trí. Họ thường là những người có thu nhập cao và ổn định, làm việc trong các lĩnh vực quản lý, kinh doanh, giáo dục… Họ quan tâm đến chất lượng cuộc sống của gia đình và mong muốn có một không gian sống rộng rãi, thoải mái và an toàn.
      • Căn hộ 3PN: Thường phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc những người muốn có nhiều không gian cho các hoạt động khác nhau. Họ thường là những người có thu nhập rất cao và ổn định, làm việc trong các lĩnh vực cao cấp, chuyên gia, doanh nhân… Họ cũng có gu thẩm mỹ cao và mong muốn sở hữu một căn hộ sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực trung tâm.

      Vậy bạn đọc đã có thông tin chi tiết cụ thể căn 1PN, 2PN, 3PN ở Chung cư Diamond Park Plaza Quận Ba Đình có diện tích thế nào và giá cả bao nhiêu. Dự án này hiện đang dần bàn giao cho những chủ nhà đầu tiên từ Q1/2023. Nếu bạn có nhu cầu mua, thuê hoặc cần thêm bất cứ thông tin gì về dự án này thì đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ tư vấn của OneHousing để có được những câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Top 5 chung cư có giá cao nhất quận Ba Đình năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương