Chung cư đang mở bán ở quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư đang mở bán ở quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Cùng tìm hiểu chi tiết về chung cư đang mở bán ở quận Bình Tân và kinh nghiệm cho người mua chung cư lần đầu qua bài chia sẻ của OneHousing ngay sau đây!

      Khi thị trường bất động sản các khu vực khác đang dần bão hòa thì Bình Tân lại được đánh giá là một địa điểm có tiềm năng và sở hữu những điều kiện lý tưởng để lựa chọn an cư. Cùng OneHousing cập nhật thông tin về những chung cư đang mở bán ở quận Bình Tân và chia sẻ những kinh nghiệm cho người mua chung cư lần đầu qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh

      Vị trí địa lý

      Bình Tân - quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh được hình thành trên cơ sở tách 3 xã gồm Tân Tạo, Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông và thị trấn An Lạc (thuộc huyện Bình Chánh). 

      Bình Tân là một trong hai quận có diện tích lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với diện tích hơn 50.02 km2 và cũng là quận đông dân nhất thành phố với dân số hơn 784.173 người, và có vị trí địa lý:

      • Phía đông giáp quận Quận 6 và Quận Tân Phú
      • Phía tây giáp huyện Bình Chánh
      • Phía nam giáp Quận 8
      • Phía bắc giáp huyện Hóc Môn và Quận 12.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí địa lí thuận lợi của quận Bình Tân (Nguồn: Akaricity)

      Đặc điểm kinh tế

      Bình Tân được đánh giá là một trong các quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất với khả năng tăng trưởng kinh tế cao vượt bậc. Công tác quản lý và phát triển cơ sở hạ tầng đều có sự thay đổi tích cực, kế hoạch sử dụng đất để khai thác hết tiềm năng đều được phê duyệt. 

      Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng và các chế độ phúc lợi cho người dân cũng được chú trọng. 

      Đặc biệt, Bình Tân nằm ngay cửa ngõ phía Tây thành phố, có quốc lộ 1A chạy ngang cùng tuyến đường Hồng Bàng, Hùng Vương là các con đường chính, ngõ giao khu vực nội địa. Gần bến xe Miền Tây, hoạt động thương mại của quận Bình Tân đi các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long cũng như nhiều tỉnh thành trong cả nước diễn ra rất nhộn nhịp, tiềm năng.

      Tình hình phát triển bất động sản của quận Bình Tân

      Trong bối cảnh tình hình bất động sản ở thành phố Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu hạ nhiệt do thiếu hụt quỹ đất cùng những quy định chặt chẽ trong việc cấp phép dự án thì quận Bình Tân vẫn còn quỹ đất rất lớn với nhiều dư án phát triển. Thị trường bất động sản Bình Tân theo đó cũng chuyển biến cả về cung – cầu và giá bán. 

      Nếu lấy khu vực Đông Nam TP.HCM vốn là thị trường lâu đời làm cán cân thì bất động sản Bình Tân có nhiều tiềm năng như:

      • Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện: Loạt tuyến đường giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, Cao tốc Trung Lương, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương. Quận còn có thế mạnh lớn từ các dự án giao thông nghìn tỷ như tuyến metro số 3, tuyến metro số 6. Bên cạnh đó, bến xe miền Tây cũng toạ lạc ở Bình Tân giúp người dân Bình Tân có thể đi lại, di chuyển vào trung tâm thành phố hay đi đến các tỉnh miền Tây thuận tiện. 
      • Sở hữu nhiều tiện ích nổi bật: Aeon Mall, Co.op Mart, chuỗi cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học và bệnh viện chất lượng cao… đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.
      • Gía cả hợp lý: Dù mặt bằng giá bất động sản hiện nay vẫn tăng theo thời gian nhưng nếu so sánh với các quận nội thành khác thì giá các chung cư đang mở bán ở quận Bình Tân vẫn tương đối rẻ, lại đạt kỳ vọng tăng giá và sinh lời cao. Hiện tại, Bình Tân là quận có dân số đông nhất thành phố Hồ Chí Minh và dân số vẫn sẽ tiếp tục gia tăng vì người dân từ các quận, huyện và tỉnh khác chuyển đến làm việc, sinh sống, học tập. Với dân số đông và không ngừng gia tăng như vậy, nhu cầu mua nhà, thuê nhà và đầu tư sinh lời là rất lớn.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Tân là phường nào?

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm cần biết cho người mua chung cư lần đầu 

      Nếu bạn là người lần đầu tiên mua chung cư thì sẽ có một số kinh nghiệm quan trọng cần biết. Để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và tránh những sai lầm phổ biến. Dưới đây là một số kinh nghiệm dành cho người mua chung cư lần đầu:

      • Nghiên cứu kỹ thị trường: Trước khi mua chung cư, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về thị trường bất động sản và các dự án chung cư trong khu vực mà bạn quan tâm. Có thể tìm hiểu thông tin trên các trang web bất động sản, các diễn đàn, hoặc thậm chí trực tiếp đi thăm quan các dự án để đánh giá chất lượng.
      • Xem xét tài chính: Khi mua chung cư, bạn nên xem xét tài chính của mình và đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để thanh toán cho giá trị căn hộ, chi phí bảo trì và các chi phí khác liên quan đến mua bán. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về các hình thức vay vốn và các khoản vay có thể được cung cấp cho người mua chung cư.
      • Kiểm tra pháp lý: Trước khi ký kết hợp đồng mua bán, bạn nên kiểm tra các giấy tờ pháp lý liên quan đến căn hộ, bao gồm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng và các giấy tờ liên quan khác. Đảm bảo rằng tất cả các giấy tờ đều hợp lệ và không có tranh chấp.
      • Đánh giá chất lượng căn hộ: Trước khi mua chung cư, bạn nên thực hiện kiểm tra chất lượng căn hộ, đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, bao gồm cấu trúc, vật liệu xây dựng, hệ thống điện và nước, và các tiện nghi khác.
      • Tìm hiểu về quy định của tòa nhà: Trong một số trường hợp, tòa nhà chung cư có các quy định và hạn chế về việc sử dụng căn hộ và khu chung cư. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các quy định này để tránh vi phạm và trán

      Một số chung cư sắp và đang mở bán ở quận Bình Tân

      Chung cư sắp mở bán hay được gọi là chung cư chưa được mở bán hoặc chưa được chào bán công khai trên thị trường. Do đó các chung cư trong giai đoạn này rất ít thông tin trên thị trường (nếu có thường không được chuẩn xác). 

      Chung cư đang mở bán là chung cư đã và đang được chào bán công khai trên thị trường. Thông thường, các chung cư đang mở bán sẽ được chia thành nhiều giai đoạn mở bán với nhiều khu vực được chủ đầu tư lên kế hoạch từ trước.

      Tìm hiểu chi tiết danh sách chung cư đang mở bán ở quận Bình Tân qua bài chia sẻ sau:

      Căn hộ chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân

      Dự án căn hộ chung cư Moonlight Centre Point với tên gọi khác là Moonlight Complex Bình Tân có nằm tại số 09, đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư dự án Moonlight Centre Point Bình Tân: Công ty Cổ phần Địa ốc Vĩnh Tiến (Công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh).

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư gồm: công viên xanh, hồ bơi, khuôn viên đi bộ, hồ cảnh quan, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym/ yoga, spa, khu vực sinh hoạt cộng đồng, sân vườn nướng BBQ, siêu thị, sân thể thao đa năng, hệ thống an ninh 24/7.

      Mức giá bán của căn hộ khoảng từ 38.5 triệu/m² - 69.8 triệu/m². (Nguồn: theo trang website batdongsan ngày 12/4/2023)

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Toàn cảnh căn hộ chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân (Nguồn: Cafeland)

      Căn hộ Khang Điền Bình Tân

      Dự án căn hộ Khang Điền Bình Tân nằm ở 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư dự án căn hộ Khang Điền Bình Tân: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Minh An.

      Dự kiến, Khang Điền Bình Tân cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ Khang Điền Bình Tân gồm những tiện ích nội khu như: siêu thị mini, hồ bơi, công viên cây xanh, phòng tập gym/yoga, cafe, shophouse, khu nướng BBQ, dịch vụ quản lý tòa nhà, hệ thống an ninh 24/7,…

      Mức giá bán của căn hộ khoảng từ 55 - 55 triệu/m² (Nguồn: theo trang website batdongsan ngày 12/4/2023)

      Căn hộ Milky Way Bình Tân

      Milky Way tọa lạc tại mặt tiền Đường M1, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư dự án căn hộ Milky Way: Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình (Tanimex).

      Dự án căn hộ Milky Way có quy mô lên tới 8 ha có tổng số hơn 2.000 căn hộ chung cư với 12 block chung cư cao 16 tầng và 1 tầng hầm. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 50m2 – 70m2. Tiện ích bao gồm có: công viên cây xanh, đường dạo bộ, trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, khu vui chơi trẻ em.

      Milky Way Bình Tân nằm tại vị trí gần với các tuyến đường liên tỉnh lớn như: vành đai 4, quốc lộ 1A, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt.

      Mức giá bán của căn hộ từ 800 - 1,4 tỷ/căn. (Nguồn: theo trang website cafeland ngày 12/4/2023).

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Toàn cảnh về căn hộ chung cư Milky Way (Nguồn: invert)

      Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân

      9x Golden Stella có vị trí tại 307-309 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM, cách ngã tư Bốn Xã tầm 1km. Chủ đầu tư dự án 9x Golden Stella: Công ty TNHH TTL Tây Sài Gòn.

      Dự án có diện tích 1.214 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 4.456 m2. Quy mô dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 6 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1-2 dự án dành cho khối thương mại, các tầng trên dành cho các căn hộ ở.

      Mức giá bán của căn hộ từ khoảng 30tr/m2. (Nguồn: theo trang website batdongsan ngày 12/4/2023).

      Trên đây là những thông tin thị trường nhà ở và chung cư đang mở bán tại quận Bình Tân. Qua bài chia sẻ trên của OneHousing, chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng tìm được những kinh nghiệm mua nhà chung cư tại Bình Tân và những dự án ở đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương