Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/09/2023
      Tìm hiểu ngay thông tin về các trường trung học phổ thông gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường trung học phổ thông nào? Đây là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi xem xét đến các tiện ích gần chung cư Nam Từ Liêm. Cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết về một số trường trung học phổ thông gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ ngay trong bài viết dưới đây.

      Vị trí dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ tọa lạc tại địa chỉ 81 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa tại trung tâm của quận với cơ sở hạ tầng đầy đủ và phát triển nhanh chóng.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onhousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dandautu)

      Dự án CT3 Lê Đức Thọ gần với nhiều đường lớn của Hà Nội, bao gồm Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Trần Hữu Dực, Lê Quang Đạo và Vành Đai 3. Đây cũng là một khu vực đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội với một hạ tầng giao thông thuận tiện, đồng thời cũng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích hiện hữu.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ là một trong những dự án tiêu biểu của Công ty CP Đầu tư BĐS Hà Nội (CLAND). Được xây dựng trên khu đất rộng 1.658m2, dự án này có tổng diện tích sàn xây dựng 21.640m2 với nguồn vốn đầu tư khoảng 220 tỷ đồng.

      Toà nhà bao gồm một block cao 21 tầng, đi kèm với hai tầng hầm gửi xe. Cấu trúc tòa nhà được phân chia như sau:

      • Tầng 1 và 2 được phân bổ cho không gian thương mại và dịch vụ công cộng.
      • Tầng 3 đến 5 là không gian dành riêng cho văn phòng làm việc.
      • Tầng 6 phục vụ như một khu căn hộ VIP với vườn cây rộng khoảng 150m2, đi kèm quán cafe và các dịch vụ giải trí.
      • Từ tầng 7 đến tầng 21, chủ yếu là các căn hộ chung cư.

      Tiện ích dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Tiện ích nội khu

      • Khu thương mại dịch vụ: Nằm ở tầng 1 và 2, khu này bao gồm cửa hàng Thế giới di động, siêu thị điện máy Điện Máy Xanh, Vương quốc đồ chơi Mykingdom, phòng tập gym và yoga.
      • Khu văn phòng: Từ tầng 3 đến 5, dự án cung cấp không gian văn phòng cho thuê với diện tích từ 100m2 đến 1100m2. Hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Được thiết kế rộng rãi, phù hợp cho việc tổ chức hội họp hay sự kiện cộng đồng. Đây là không gian lý tưởng dành cho các buổi họp mặt, giao lưu giữa cư dân.
      • Hầm gửi xe: Dự án có 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân, đảm bảo an toàn với hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ.
      • Hệ thống an ninh: An ninh luôn được đặt lên hàng đầu, với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onhousing-2

      Khu vui chơi trẻ em tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Lê Đức Thọ, một trong những trục đường huyết mạch ra vào khu vực sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đối diện với dự án là khu đô thị Mỹ Đình II và nằm ngay cạnh tòa nhà chung cư FLC Landmark Tower cùng Thăng Long Mansion.

      Chỉ cần vài phút di chuyển, cư dân chung cư CT3 Lê Đức Thọ có thể đến được các địa điểm quan trọng như sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1, Bệnh viện Thể Thao, Bến Xe Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội và nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng như The Garden… Khu vực xung quanh dự án cũng có sự hiện diện của nhiều trường học, siêu thị, khu vui chơi giải trí, và không gian xanh, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Trường trung học phổ thông gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp 

      • Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ dự án: 650m.

      Trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp là một trong những trường học dân lập chất lượng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Được thành lập từ 24/7/2003 với tên gọi Trường Phổ thông Bán công cấp 2, 3 Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội, trường đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và thay đổi tên gọi. Cho đến 06/10/2015, chính thức trở thành trường tư thục và đổi tên thành Trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onhousing-3

       Trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp  (Nguồn: Bùi Đức Hữu)

      Trường sở hữu một khuôn viên rộng rãi tại Khu đô thị Mỹ Đình 2, với tổng diện tích đến 6.065m2; được trang bị hiện đại, các phòng học đều có điều hòa, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn và các thiết bị giảng dạy tiên tiến. Ngoài ra, trường còn có phòng thí nghiệm, phòng tin học, thư viện, phòng thể chất và hệ thống xe bus đưa đón học sinh.

      Trường THPT M.V. Lômônôxốp luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên chất lượng và tận tâm, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp của trường luôn duy trì ở mức cao, với nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế.

      Trường THCS & THPT Lê Quý Đôn

      • Địa chỉ: Lô 1-A2, Đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ dự án: 1,1km.

      Trường THCS & THPT Lê Quý Đôn là một trong những ngôi trường hàng đầu tại Hà Nội. Bắt nguồn từ mô hình đào tạo liên cấp của Trường Mầm non tư thục và Tiểu học dân lập Lê Quý Đôn, trường THCS Lê Quý Đôn bắt đầu đi vào hoạt động từ năm học 2009 - 2010. Đến ngày 13 tháng 2 năm 2018, Trường THCS & THPT Lê Quý Đôn chính thức được thành lập.

       chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onhousing-4

      Trường THCS & THPT Lê Quý Đôn  (Nguồn: Chau Tran Vinh)

      Trường THCS & THPT Lê Quý Đôn sở hữu diện tích lên tới 5.000m2 với khuôn viên xanh, thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại. Phòng học được trang bị đầy đủ, từ điều hòa, máy chiếu, tới bàn ghế phù hợp. Bên cạnh đó, trường còn có các phòng chức năng như thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng Âm nhạc, Mỹ thuật… đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh.

      Chất lượng giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu tại Lê Quý Đôn. Với chương trình đào tạo chuyên sâu, học sinh trường Lê Quý Đôn không chỉ đạt giải cao trong các cuộc thi Học sinh giỏi mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về năng lực tiếng Anh và kỹ năng sống cần thiết.

      Trường THCS & THPT Trần Quốc Tuấn

      • Địa chỉ: Tổ dân phố số 3 Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khoảng cách từ dự án: 900m.

      Trường THCS & THPT Trần Quốc Tuấn là ngôi trường trực thuộc Học Viện Khoa học Quân sự và dưới sự chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 1999 và đã trải qua quá trình phát triển đầy ấn tượng. Năm 2012, trường đạt được chuẩn Quốc gia, một bước tiến quan trọng trong quá trình hoàn thiện và phát triển chất lượng giáo dục.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onhousing-5

      Trường THCS & THPT Trần Quốc Tuấn (Nguồn: Pham Van Hoan)

      Tọa lạc trên khuôn viên lớn rộng 10.000m2, trường THCS & THPT Trần Quốc Tuấn sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Khu vực nhà học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại; khu nhà chức năng và ký túc xá mang đến một môi trường sống chất lượng cao cho học sinh; và khu thể thao với các sân thể thao đạt chuẩn giúp học sinh phát triển toàn diện.

      Trường THCS & THPT Trần Quốc Tuấn có đội ngũ giáo viên chất lượng cao, trong đó 85% trên chuẩn (Thạc sĩ, Tiến sĩ), trường luôn đảm bảo việc truyền đạt kiến thức một cách tốt nhất cho học sinh. Thành tích học sinh của trường cũng phản ánh rõ chất lượng giáo dục ở đây, với tỷ lệ tốt nghiệp THPT luôn đạt 100%, cùng với tỷ lệ đỗ đại học trên 85%.

      Công cụ phân tích và so sánh Bất động sản của OneHousing

      Căn hộ tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ được thiết kế đa dạng với diện tích từ 76,5m2 đến 152m2. Là dự án dành cho phân khúc trung cấp, giá bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ khá hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều hộ các gia đình. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ đang dao động từ 23,43 - 26,89 triệu đồng/m2, tương đương 1,97 - 3,92 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, 12/09/2023).

      Ngoài chức năng cập nhật giá bán, công cụ mới của OneHousing còn tích hợp tính năng phân tích và so sánh Bất động sản, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về các tùy chọn trên thị trường.

      Tính năng này cho phép người dùng so sánh nhiều tiêu chí khác nhau như giá, diện tích, vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng và các thông tin pháp lý. Tất cả dữ liệu trên công cụ được cập nhật thường xuyên và được thu thập từ các nguồn tin cậy, giúp người mua có cái nhìn chính xác về thị trường.

      Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về các trường trung học phổ thông gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, tiện ích khác của dự án, hãy theo dõi trong những bài viết tiếp theo của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các loại hình bất động sản thuộc dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ?

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương