Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường mầm non nào?

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Nhiều người thắc mắc về những trường mầm non gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ nằm tại vị trí khá đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về những trường mầm non gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ thì hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Vị trí chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT3 nằm tại số 81 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án hưởng trọn được cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng vì nằm tại vị trí ngay khu trung tâm của quận Nam Từ Liêm. Chung cư còn nằm gần nhiều trục đường chính của thành phố. 

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

       

      Vị trí chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và thiết kế của chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ được xây dựng với diện tích 21.640m2 trên quy mô đất nền 1.658m2. Dự án bao gồm 1 tòa nhà có chiều cao 21 tầng cùng 2 tầng hầm để gửi xe cho cư dân. Trong đó,

      • Tầng 1 và tầng 2 là trung tâm dịch vụ công cộng và thương mại.
      • Tầng 3, 4 và tầng 5 được khai thác làm văn phòng cho thuê.
      • Tầng 6 là các căn hộ VIP cùng không gian xanh rộng 150m2 với các quán cà phê, giải trí, dịch vụ,…
      • Từ tầng 7 đến tầng 21 là các căn hộ chung cư nhà ở, đáp ứng các nhu cầu an cư.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ có 21 tầng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiện ích nội khu chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ được chủ đầu tư thiết kế thành tổ hợp gồm trung tâm thương mại và văn phòng với hệ thống nội thất chất lượng cao. Ở đây, cư dân sẽ được hưởng thụ đầy đủ các tiện ích có sẵn với không gian đẳng cấp. Nổi bật có thể kể đến như: Khu dịch vụ thương mại dịch vụ, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê, phòng gym, phòng yoga, spa, hệ thống an ninh hoạt động 24/7.

      Tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Với lợi thế nằm gần nhiều trục đường huyết mạch của thủ đô, chung cư CT3 Lê Đức Thọ thừa hưởng được rất nhiều lợi thế. Cư dân chung cư có thể dễ dàng di chuyển đến Công viên Hồ điều hòa Mai Dịch, bến xe Mỹ Đình, trung tâm thương mại The Garden, Bảo tàng Hà Nội,...

      Bên cạnh sự thuận lợi về giao thông và các tiện ích, dự án còn gần các công trình công cộng với hạ tầng chất lượng như bệnh viện 19/8 Bộ Công an, bệnh viện Thể thao, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

      Giá bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ hiện đang là bao nhiêu?

      Hiện nay, theo cập nhật tháng 9/2023 trên OneHousing, giá bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ từ 23.43 - 26.89 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 76.5m2 có giá bán từ 1.97 - 2.02 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích dao động từ 127.6 - 152.4m2 có giá bán từ 2.99 - 3.92 tỷ đồng/căn.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: ODT)

      Những trường mầm non gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Trường Mầm non Hoa Anh Đào

      Trường mầm non Hoa Anh Đào được thành lập năm 2008, với mục tiêu nuôi dưỡng và giáo dục thân thiện. Trẻ sẽ được học tập, khích lệ, thỏa sức sáng tạo, giúp trẻ hình thành nhân cách ngay từ khi còn nhỏ.

      Trường áp dụng chương trình giáo dục chất lượng cao, chú trọng đổi mới và ứng dụng công nghệ vào giảng dạy. Các bé của trường sẽ được chuyển tiếp liên thông vào lớp 1 Trường Tiểu học Việt – Úc Hà Nội và Tiểu học Lê Quý Đôn.

      Ngoài việc học Tiếng Việt, trường sẽ tổ chức cho bé làm quen với Tiếng Anh thông qua các hoạt động giao tiếp hàng ngày với từng chủ điểm. Đồng thời, trường tiến hành mời người nước ngoài có kinh nghiệm giáo dục tham gia giảng dạy Tiếng Anh. Từ đó, các bé sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất, ngôn ngữ.

      Trường mầm non Hoa Anh Đào có diện tích hơn 7.200 m2 tại khu Đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với không khí trong lành. Xung quanh trường là hệ thống các trường liên cấp Việt Úc, Lê Quý Đôn, đảm bảo không gian sống an toàn cho trẻ.

      Đội ngũ giáo viên của trường giỏi về chuyên môn, tốt nghiệp khoa Mầm Non của trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Cao đẳng mẫu giáo Trung Ương. Các giáo viên luôn không ngừng nâng cao, cập nhật và áp dụng công nghệ thông tin vào phư­ơng pháp chăm sóc, giáo dục trẻ.

      Chế độ dinh dưỡng của trẻ tại trường cũng được đặc biệt chú trọng. Bếp ăn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Bếp ga, nồi cơm, tủ lạnh, máy xay thịt, máy khử trùng Ozone, bát thìa, cốc khay được sấy tiệt trùng hàng ngày. Thực đơn bảo đảm chất dinh dưỡng cho trẻ theo hướng dẫn của viện dinh dưỡng, phù hợp với từng độ tuổi.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Trường mầm non Hoa Anh Đào Mỹ Đình (Nguồn: CTH EDU)

      Trường mầm non Hoa Anh Đào nằm tại phố Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, cách chung cư CT3 Lê Đức Thọ 700m.

      Trường Mầm non Teddy House

      Trường Mầm non song ngữ Teddy House được thành lập nhằm tạo cho bé ngôi nhà đầy tình thương. Các con luôn được khám phá, trải nghiệm và có cơ hội để phát triển toàn diện.

      Tại Teddy House, hệ thống sân chơi rộng rãi, thoáng mãi với nhiều cây xanh, giúp các bé phát triển tối đa các giác quan với thế giới xung quanh. Mặt khác, trường thiết kế phòng học hiện đại, ngập tràn ánh sáng và giáo cụ đạt tiêu chuẩn để bé có những giờ học thú vị.

      Đặc biệt, trường chắt lọc tinh hoa từ các phương pháp giáo dục tiên tiến như Steam, Reggio, Montessori,... với hai hệ học thường và song ngữ, mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho phụ huynh. Với hệ song ngữ, các bé được tiếp xúc với với giáo viên bản ngữ hàng ngày với những bài thơ, bài hát, câu chuyện gần gũi, thú vị,...

      Ngoài ra, các bé cũng được tiếp cận sớm với nhiều môn năng khiếu như: Cảm thụ âm nhạc, Yoga kids, võ thuật, vẽ cùng các hoạt động dã ngoại, tiệc ăn buffet, giúp tạo điều kiện hình thành phản xạ của bé với môi trường bên ngoài.

      Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghiệp vụ và chuyên môn cao, tốt nghiệp từ chuyên ngành sư phạm trên toàn quốc. Chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn có vệ sinh an toàn thực phẩm được trường đặc biệt quan tâm. Thực đơn phong phú, được thay đổi liên tục để bé có nguồn năng lượng đầy đủ cho ngày học tập.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Trường mầm non Teddy House Mỹ Đình (Nguồn: KiddiHub)

      Trường mầm non Teddy House nằm tại số 199 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ chung cư CT3 Lê Đức Thọ, cư dân di chuyển 700m là đến trường này.

      Trường Mầm non Lê Quý Đôn

      Mầm non Lê Quý Đôn là trường bán trú với môi trường nuôi dưỡng và giáo dục an toàn. Trường được xây dựng với diện tích 3.400m2 gồm 17 phòng học và các phòng chức năng như phòng học múa, vẽ, máy vi tính. Các phòng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như điều hòa, camera, bảng tương tác,...

      Tại trường, trẻ luôn được khích lệ sáng tạo trong học tập và sinh hoạt. Đội ngũ giáo viên của trường đều có nghiệp vụ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm với việc giảng dạy, chăm sóc trẻ. Hàng ngày, các bé sẽ ăn 4 bữa tại trường với thực đơn phong phú, được nghiên cứu đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng dựa trên nhu cầu của từng lứa tuổi. Bữa ăn cung cấp đủ lượng calo giúp cho trẻ phát triển tối ưu trong các hoạt động học tập, vui chơi mỗi ngày.

      chung-cu-ct3-le-duc-tho-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Trường mầm non Lê Quý Đôn Nam Từ Liêm (Nguồn: CTH EDU)

      Trường mầm non Lê Quý Đôn có vị trí tại phố Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, cách chung cư CT3 Lê Đức Thọ khoảng 300m.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về những trường mầm non gần chung cư CT3 Lê Đức Thọ. Hy vọng bài viết cung cấp thêm cho bạn phần nào những thông tin để bạn lựa chọn được môi trường học tập phù hợp cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương