Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học cơ sở nào?

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học cơ sở nào trong bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm là dự án được quan tâm đông đảo thời gian gần đây. Quy mô dự án CT1 Trung Văn như thế nào? Xung quanh dự án có những trường trung học phổ thông nào đáng chú ý? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học cơ sở nào!

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư CT1 Trung Văn

      CT1 Trung Văn là dự án được chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng với nhiều tiện ích cùng hệ thống an ninh đảm bảo. Khu chung cư có địa chỉ tại khu đô thị mới Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, tiếp giáp nhiều tuyến đường trọng điểm như tuyến đường Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, Láng Hòa Lạc, tuyến đường Vành đai 3,... Bên cạnh đó, dự án còn tiếp giáp nhiều nhiều trung tâm chính trị, văn hóa và khu mua sắm của thành phố như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Siêu thị Big C, Mandarin Garden, Nhà thờ Phùng Khoang,...

      Chung cư CT1 Trung Văn mang đến một không gian thoáng mát, trong lành, là một trong số ít dự án chung cư có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố nhưng vẫn mang hơi hướng của một đô thị kiểu mẫu. CT1 Trung Văn là sự kết hợp hài hòa giữa các không gian cao tầng, thấp tầng và hàng loạt tiện ích.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-1

      Vị trí căn hộ chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư CT2 Trung Văn quận Nam Từ Liêm không?

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư CT1 Trung Văn

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn được xây dựng trên khu đất rộng 23.782 m2 với loại hình xây dựng là căn hộ, chung cư. CT1 Trung Văn bao gồm 1 tòa tháp duy nhất có chiều cao 21 tầng với 01 tầng hầm, 03 tầng thương mại và 18 tầng căn hộ.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-2

      Chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: nhà đất vui)

      Dự án là tâm huyết của Công ty Cổ phần xây dựng số 3 – Vinaconex 3. Vinaconex 3 được thành lập từ năm 1993 và đang trong giai đoạn dần chuyển mình để trở thành một tập đoàn kinh tế. Sau nhiều thành lập và tiếp tục phát triển, công ty đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, điển hình phải kể tới dự án chung cư CT1 Trung Văn. Trong hiện tại và tương lai CT1 Trung Văn luôn mong muốn mang đến dịch vụ sản phẩm chất lượng  và hoàn hảo.

      Giá bán căn hộ và tiện ích của dự án chung cư CT1 Trung Văn

      Một căn chung cư CT1 Trung Văn có giá bao nhiêu?

      Theo số liệu từ công cụ so sánh OneHousing (tháng 9/2023), các căn hộ tại CT1 Trung Văn có giá chuyển nhượng dao động khoảng từ 33,27 - 34,76 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào diện tích cũng như tình trạng nội thất mà các căn hộ tại CT1 Trung Văn có sự chênh lệch mức giá khác nhau.

      Sử dụng công cụ so sánh Bất động sản tại OneHousing không chỉ giúp khách hàng tiếp cận thông tin tổng quan về vị trí địa lý và giá cả của các dự án, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để so sánh các yếu tố khác nhau như tiện ích và hạ tầng cơ sở giữa các dự án khác nhau. Điều này rất quan trọng vì những yếu tố này có tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của cư dân, cũng như khả năng sinh lời từ việc cho thuê hoặc tăng giá trong tương lai.

      Khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách dễ dàng thông qua việc truy cập trực tuyến và sử dụng công cụ miễn phí trên trang web OneHousing. Các tính năng công nghệ tiên tiến từ OneHousing cũng phục vụ xu hướng ngày càng gia tăng của việc tìm kiếm và mua BĐS trực tuyến: 72% người mua nhà thường lựa chọn BĐS qua Internet và 60% thực hiện các cuộc đàm phán về giá cả trực tuyến.

      Tiện ích ngoại khu tại CT1 Trung Văn

      Chung cư CT1 Trung Văn là sự thiết kế thông thoáng, tiện ích. Tất cả các căn hộ đều sở hữu 2 mặt thoáng với nhiều tiện ích ngoại khu phong phú như:

      • Trung tâm hội nghị Quốc gia,
      • Siêu thị Big C,
      • Mandarin Garden,
      • Nhà thờ Phùng Khoang,
      • Tàu điện Hà Đông,..

      Tiện ích ngoại khu tại CT1 Trung Văn

      Ngoài tận hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú, cư dân tại CT1 Trung Văn chỉ mất vài phút kết nối còn có thể được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích nội khu của dự án như:

      • Trung tâm thương mại,
      • Công viên nội xanh mát,
      • Trường học,
      • Quán cà phê, nhà hàng,
      • Hồ bơi,...

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-3

      Tiện ích Trung tâm hội nghị Quốc gia (Nguồn: Designs)

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học cơ sở nào?

      Trường THCS Trung Văn

      Trường THCS Trung Văn có địa chỉ tại đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Trường có vị trí cách chung cư CT1 Trung Văn khoảng 500m.

      THCS Trung Văn là một trường trung học cơ sở có uy tín nằm tại quận Nam Từ Liêm, có lịch sử phát triển và đóng góp đáng kể trong việc giáo dục và đào tạo học sinh khu vực này.

      Trường THCS Trung Văn có cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thư viện, phòng máy tính và phòng thể dục được trang bị tốt để hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết trong công việc giảng dạy và hướng dẫn học sinh.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-4

      Trường THCS Trung Văn (Nguồn: Foody)

      Trường THCS Phú Đô

      Trường THCS Phú Đô có địa chỉ tại đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trường có vị trí cách chung cư CT1 Trung Văn khoảng 6 km.

      Trường THCS Phú Đô cam kết mang lại môi trường giáo dục đa dạng và phong cách giảng dạy hiện đại để phát triển toàn diện cho học sinh. Mục tiêu của trường là giúp học sinh phát triển kiến thức, kỹ năng sống, và phẩm hạnh tốt. Trường THCS Phú Đô còn được biết tới là ngôi trường có cơ sở vật chất đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại, với phòng học, thư viện, phòng máy tính, phòng thể dục và các trang thiết bị giảng dạy tiên tiến.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-5

       Trường THCS Phú Đô (Nguồn: Báo tuổi trẻ Thủ đô)

      Trường THCS Đại Mỗ

      Trường THCS Đại Mỗ có địa chỉ tại số 1 tổ dân phố Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trường có vị trí cách chung cư CT1 Trung Văn khoảng 5,8km.

      Trường THCS Đại Mỗ cam kết cung cấp môi trường giáo dục thú vị và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho học sinh. Trường hướng đến việc phát triển kiến thức học thuật, phẩm hạnh, và kỹ năng sống cho học sinh. Ngoài giờ học, Trường THCS Đại Mỗ tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ, đội thể thao, hoạt động văn nghệ, và các sự kiện văn hóa để học sinh có cơ hội phát triển kỹ năng và sở thích cá nhân.

      Trường THCS Đại Mỗ cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục và hỗ trợ học sinh trong việc phát triển thành công dân trí thức, có kiến thức, phẩm hạnh, và khả năng xã hội.

      chung-cu-ct1-trung-van-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-6

      Học sinh THCS Đại Mỗ tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: quận Nam Từ Liêm

      Trên đây là một số thông tin về chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học cơ sở nào. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về chung cư CT1 Trung Văn giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có nên mua chung cư CT1 Trung Văn không?

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương