Định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin tổng quan về vị trí địa lý và tiềm năng phát triển, đồng thời định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn tại khu vực quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo.

      Chung cư CT1 Trung Văn là dự án bất động sản được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP xây dựng số 3 Vinaconex. Dự án cung cấp các sản phẩm căn hộ trung cấp cùng nhiều tiện ích, đồng thời sở hữu vị trí đẹp tại phía Tây thủ đô, đã và đang thu hút sự quan tâm và tìm kiếm của nhiều người dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ phân tích các thông tin mới nhất về dự án này, qua đó giúp quý khách hàng định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Chung cư CT1 Trung Văn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng (Nguồn: Dân Việt)

      Địa chỉ chung cư CT1 Trung Văn nằm ở đâu?

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn tọa lạc tại KĐT mới Trung Văn - phường Trung Văn - quận Nam Từ Liêm - thành phố Hà Nội.

      Nhìn chung về mặt địa lý, chung cư CT1 Trung Văn được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi được xây dựng trên mảnh đất rộng 2.4ha tại con đường Lê Văn Lương kéo dài, gần với các trục giao thông trọng yếu của thủ đô như: đường Khuất Duy Tiến, đại lộ Thăng Long, đường Vành Đai 3. Ngoài ra, dự án này cũng nằm gần với cầu vượt Mễ Trì - tăng khả năng kết nối giao thông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện khác trong thành phố.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Dự án CT1 nằm tại vị trí sầm uất, tính liên kết cao (Nguồn: batdongsan)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng phát triển khu vực xung quanh chung cư CT1 Trung Văn

      Có thể nói, chung cư CT1 Trung Văn là một trong những dự án sở hữu tiềm năng phát triển hấp dẫn tại khu vực quận Nam Từ Liêm nói riêng và phía Tây thủ đô nói chung. Cụ thể:

      • Thứ nhất, dự án tọa tại vị trí nơi mà hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển hiện đại và đồng bộ với các tuyến được lớn như: đường Tố Hữu, đường Nguyễn Trãi và nổi bật là tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh. Bên cạnh đó, hệ thống bus dày đặc cũng là một lợi thế giúp cư dân thuận tiện trong quá trình di chuyển giữa các địa điểm khác nhau trong thành phố Hà Nội.
      • Thứ hai, chung cư CT1 nằm tại phường Trung Văn nơi tập trung nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu về mua sắm, giáo dục, sức khỏe,.. như Bệnh viện Y học cổ truyền, trường TH - THCS - THPT Trung Văn, siêu thị điện máy Pico, Winmart,... Ngoài ra, cư dân cũng chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm nổi bật: 2 phút để tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 9 phút để tới tòa Landmark 72, 12 phút để tới Vincom Nguyễn Chí Thanh.
      • Thứ ba, xung quanh dự án CT1 Trung Văn còn có rất nhiều khu đô thị sầm uất với lượng cư dân lớn sinh sống. Do đó, khi mua chung cư CT1 Trung Văn, bạn không chỉ đơn giản sở hữu một không gian sinh sống mà còn có thể nắm bắt các cơ hội kinh doanh hay đầu tư khi giá trị bất động sản của khu vực này luôn tăng dần qua từng năm.

      Mặc dù chung cư CT1 Trung Văn nằm tại vị trí đắc địa với nhiều ưu điểm vượt trội, không thể phủ nhận rằng khu vực này vẫn còn tồn tại một số hạn chế về hạ tầng giao thông khiến tình trạng ùn tắc thường xuyên xảy ra vào khung giờ tan tầm.

      Tuy nhiên, vấn đề này đã được tích cực giải quyết thông qua việc nhà nước đầu tư quy hoạch tuyến đường, nổi bật là đường nối Tố Hữu với đường Nguyễn Trãi, đường nối Tố Hữu - ngõ 67 Phùng Khoang, đường nối phố Cương Kiên - làng Ngọc Trục, đường nối Tố Hữu - Sa Đôi.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Các tuyến đường được quy hoạch để cải thiện hệ thống giao thông phường Trung Văn (Nguồn: vietnammoi)

      Nhìn chung, chung cư CT1 Trung Văn là một trong những dự án đáng sống với tiềm năng phát triển hấp dẫn cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng với những trải nghiệm xứng đáng.

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Theo định giá căn hộ chung cư mới nhất trên nền tảng OneHousing, cập nhật vào tháng 9 năm 2023 đưa ra một số thông tin như sau:

      • Diện tích căn hộ 3PN chung cư cư CT1 Trung Văn là 93m2.
      • Giá bán căn hộ CT1 Trung Văn 3 phòng ngủ dao động từ 2,84 - 2,93 tỷ đồng/căn, không biến động nhiều so với tháng 8/2023.
      • Giá bán căn hộ CT1 Trung Văn 3 phòng ngủ theo m2 là 33,27 - 34,38 triệu đồng/m2, không biến động nhiều so với tháng 8/2023.
      • Giá thuê tham khảo căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn là 9,84 - 10,07 triệu đồng/tháng, không biến động nhiều so với tháng 8/2023.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn có mức giá khá “mềm” (Nguồn: batdongsan)

      Đối tượng khách hàng nào nên mua chung cư CT1 Trung Văn?

      Căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn thuộc phân khúc trung cấp là một sự lựa chọn được nhiều khách hàng tham khảo khi tìm mua căn hộ tại thành phố Hà Nội. Vậy dòng sản phẩm này của chung cư CT1 Trung Văn phù hợp với tệp khách hàng nào?

      • Thứ nhất, căn hộ phân khúc này hướng tới nhóm khách có thu nhập trung bình. Chỉ từ 2,84 - 2,93 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi tới 93m2, đầy đủ tiện nghi cơ bản để đáp ứng hoạt động sinh hoạt và làm việc thường ngày.
      • Thứ hai, với số lượng 3 phòng ngủ, dòng sản phẩm căn hộ chung cư CT1 Trung Văn này còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn cũng phù hợp với gia đình trẻ có con nhỏ, muốn tìm kiếm không gian sống ấm cúng, an toàn nhưng không kém phần hiện đại.
      • Ngoài ra, căn hộ 3PN phân khúc trung cấp này cũng là một bài toán kinh tế hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản nhờ mức giá trung bình, tính thanh khoản cao cùng tiềm năng phát triển trong tương lai.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-5

      Căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn phù hợp cho khách hàng có thu nhập trung bình (Nguồn: Nhadatvui)

      Với những đặc điểm trên, dễ thấy căn hộ 3PN chung cu CT1 Trung Văn là sự lựa chọn phù hợp trong tầm giá cho tệp khách hàng đang tìm mua căn hộ trung cấp tại khu vực Nam Từ Liêm, đáp ứng các tiêu chí về vị trí địa lý, tính liên kết vùng, tiện ích và diện tích căn hộ.

      Nên dùng công cụ định giá nào khi mua bán căn hộ CT1 Trung Văn?

      Trong trường hợp bạn đang cần một công cụ định giá căn hộ chung cư để tham khảo thông tin và mức giá hợp lý khi mua bán căn hộ CT1 Trung Văn, hãy tham khảo OneHousing - nền tảng Protech đến từ Tập đoàn One Mount.

      Từ việc thấu hiểu tâm lý muốn tìm mua được căn hộ phù hợp, đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra với mức giá “hời” của nhóm khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong bối cảnh bão hòa thông tin, ngày 26/6/2023, OneHousing đã ra mắt tính năng so sánh và định giá các dự án bất động sản.

      Công cụ này ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình nghiên cứu bất động sản thông qua việc cung cấp thông tin chính xác và khách quan hoàn toàn miễn phí. Với sức mạnh đến từ hơn 1 triệu dữ liệu độc quyền được đội ngũ OneHousing tâm huyết thu thập trong vòng 1 thập kỷ, quý khách hàng có thể hoàn toàn đặt trọn niềm tin khi so sánh gần 400 dự án bất động sản tại Hưng Yên và Hà Nội, từ đó có những quyết định phù hợp trong hoạt động động giao dịch.

      dinh-gia-can-ho-3pn-chung-cu-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-moi-nhat-onehousing-6

      Công cụ định giá OneHousing - rút ngắn quá trình tham khảo thông tin cho khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ định giá OneHousing không chỉ được tin dùng bởi quý khách hàng mà còn giúp cho các đội ngũ lĩnh vực bất động sản có nguồn thông tin tham khảo uy tín trong quá tư vấn tới khách hàng.

      Các số liệu mang tính xác thực đã được các chuyên gia Pro Agent nghiên cứu thị trường và pháp lý của OneHousing thực hiện và thẩm định với tần suất thường xuyên. Nhờ đó, giúp đội ngũ tư vấn viên nắm bắt các xu hướng và chuyển động của thị trường bất động sản, kịp thời đưa ra sự hỗ trợ cho khách hàng để đưa ra những quyết định chính xác nhất.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về dự án cũng như định giá căn hộ 3PN chung cư CT1 Trung Văn. OneHousing mong rằng, với những chia sẻ và sự hỗ trợ từ công cụ so sánh đã giúp quý khách có thêm nguồn tham khảo đáng tin cậy trước khi quyết định bán hay mua chung cư CT1 Trung Văn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường tiểu học nào?

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học phổ thông nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương