Chung cư CT1 Trung Văn có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Chung cư CT1 Trung Văn có căn hộ dưới 3 tỷ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Chung cư CT1 Trung Văn có căn hộ dưới 3 tỷ không? Tài chính 3 tỷ thì mua được căn hộ như thế nào tại chung cư CT1 Trung Văn? Tìm hiểu ngay trong bài viết này?

      Chung cư CT1 Trung Văn là dự án được nhiều khách hàng quan tâm khi mua nhà chung cư quận Nam Từ Liêm. Những khách hàng có tài chính ở mức trung bình khá dưới 3 tỷ chiếm số đông khi mua chung cư tại dự án vì đó là mức giá phù hợp với các căn hộ tại đây. Cùng OneHousing tìm hiểu xem các căn hộ chung cư dưới 3 tỷ tại dự án CT1 Trung Văn có đặc điểm như thế nào nhé.

      Quy mô và tiềm năng từ dự án chung cư CT1 Trung Văn

      Quy mô dự án 

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn được xây dựng trên mảnh đất có diện tích lên tới 23.782m2 dưới sự đầu tư của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 3. Dự án phát triển các hạng mục gồm căn hộ chung cư để ở, trung tâm thương mại và các văn phòng dịch vụ để phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân.

      Chung CT2 Trung Văn được chia thành 2 dòng căn hộ chính gồm căn 2 phòng ngủ với căn 3 phòng ngủ diện tích giao động từ 72 - 93m2. Với diện tích này, căn hộ tại đây phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, chủ yếu là những hộ gia đình có nhiều thế hệ.

      Đặc biệt, chung cư CT1 Trung Văn chỉ có mật độ xây dựng chỉ rơi vào khoảng 21%. Với mật độ xây dựng thấp như vậy, chủ đầu tư vô cùng chú trọng đến các công trình công cộng và tiện ích xung quanh dành cho cư dân. Căn hộ vừa hiện đại vừa nhiều không gian thoáng mát trở thành điểm thu hút nhiều khách hàng.

      chung-cu-ct1-trung-van-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-1

      Quy mô tòa chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: OneHousing)

      Tiềm năng từ vị trí chung cư CT1 Trung Văn

      Chung cư CT1 Trung Văn tọa lạc tại khu đô thị đẳng cấp Trung Văn có tổng diện tích lên tới 15,6ha thuộc quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Ngoài ra, dự án được đặt trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài và tiếp giáp với mặt đường rộng 40m. Chung cư CT1 nằm gần các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, cầu vượt Mễ Trì. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm hành chính, vui chơi văn hóa của thủ đô một cách nhanh chóng.

      Trong bán kính 2km đổ lại, dự án tiếp giáp: Ngã tư Khuất Duy Tiến; Siêu thị Big C; Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Ngã tư Nguyễn Trãi,... 

      Vị trí dự án sở hữu nhiều tiềm năng khi nằm trong khu đô thị hiện đại và đẳng cấp Trung Văn, được đồng bộ về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng vật chất, hệ thống tiện ích. Cư dân được phục vụ chu đáo ngay trong chính không gian sống của mình.

      Một số tiện ích tại nội khu chung cư CT1 Trung Văn

      Cư dân chung cư CT1 Trung Văn khi sống và làm việc tại đây được sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật như khu trung tâm mua sắm đẳng cấp, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, ẩm thực, nhà hàng, khu tập luyện thể dục thể thao,..  Những tiện ích trên đã mang đến cho cư dân tại dự án một cuộc sống tuyệt vời, nâng cao chất lượng sức khỏe, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức.

      Bên cạnh đó, căn hộ chung cư tại đây mang đậm phong cách nhà kiểu mẫu, mật độ căn hộ chỉ 18 căn/ sàn. Dự án là sự phối hợp hài hòa giữa các không gian thấp tầng, cao tầng, công viên, trường học, bãi đỗ xe. Căn hộ hướng cư dân đến sự gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thư thái với không gian thoáng mát.

      Dự án được trang bị đầy đủ hệ thống gas trung tâm, internet; An toàn an ninh vô cùng đảm bảo khi được lắp đặt camera hoạt động 24/7 khắp tòa nhà; Hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được lắp đặt và kiểm tra định kỳ.

      chung-cu-ct1-trung-van-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-2

      Chung cư CT1 Trung Văn tiếp giáp trường Tiểu học Nguyễn Du (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về giá bán căn hộ chung cư CT1 Trung Văn, có căn chung cư nào giá dưới 3 tỷ không?

      Với những lợi thế về vị trí và tiện ích trên, chung cư CT1 Trung Văn hiện nay đang có mức giá giao động từ 33.27 - 34.76 triệu đồng/m2 tương đương mỗi căn hộ chỉ rơi vào khoảng 2.2 tỷ đồng - 2.93 tỷ đồng (Theo OneHousing cập nhật tháng 9/2023).

      Như vậy, với mức tài chính 3 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay căn hộ chung cư tại dự án CT1 Trung Văn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của từng khách hàng có đông hay ít thành viên, bạn có thể lựa chọn căn hộ 2PN hoặc 3PN với sự chênh lệch giá cụ thể:

      • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 72 - 73 m2, mức giá bán giao động khoảng 2,21 - 2,3 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 9/2023).
      • Đối với căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 93m2, giá bán giao động khoảng 2,84 - 2,93 tỷ đồng/ căn (Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 9/2023).

       Chung cư CT1 Trung Văn đã được bàn giao vào quý III/2010, vậy nên giá bán hiện tại đa phần đều là giá bán chuyển nhượng. Khi mua nhà chuyển nhượng dự án chung cư CT1 Trung Văn, bạn nên lưu ý một số vấn đề để tránh những rủi ro không đáng có như:

      • Xác định rõ nhu cầu và tài chính của bản thân để lựa chọn căn hộ 2PN hoăc 3PN phù hợp.
      • Kiểm tra tình trạng hiện tại của căn hộ, tòa nhà, nội thất trong căn hộ.
      • Kiểm tra các khoản phí dịch vụ trước đây của căn hộ có được đóng đầy đủ và minh bạch hay không.
      • Kiểm tra kỹ giấy tờ pháp lý và độ minh bạch của căn hộ.
      • Gặp trực tiếp chủ căn hộ để có thể trao đổi thương lượng và tối ưu mức giá hơn.

      chung-cu-ct1-trung-van-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-1.3

      Căn hộ mẫu chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: Batdongsan)

      Mua căn hộ CT1 Trung Văn trở nên dễ dàng bằng công cụ định giá nhà của OneHousing

      Không chỉ riêng dự án CT1 Trung Văn mà gần 400 dự án chung cư trên địa bàn Hà Nội đã được OneHousing cập nhật đầy đủ thông tin trên trang website chính. Gần đây, OneHousing mới cho ra mắt tính năng mới là phân tích, so sánh và định giá nhà giúp các khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin và giá bán dự án mà họ quan tâm. Tính năng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng tệp thông tin chất lượng, chân thực, chi tiết và chuẩn xác nhất từ các dự án.

      Với thao tác đơn giản, bạn chỉ nhập thông tin dự án/tòa nhà/căn hộ mà bạn quan tâm, thông tin về dự án, các tiện ích sở hữu, quy hoạch, pháp lý và giá bán/thuê căn hộ sẽ hiện lên một cách nhanh chóng. Với tính năng này, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và việc mua bán chung cư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí.

      Tính năng so sánh và định định giá nhà tại OneHousing được ứng dụng và phát triển  từ những giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại với những đột phá từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao, mang  tới cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất để đưa ra quyết định có nên mua căn hộ tại dự án này hay không.

      chung-cu-ct1-trung-van-co-can-ho-duoi-3-ty-khong-onehousing-4

      Tính năng phân tích và so sánh giá đã giúp khách hàng mua bán chung cư trở nên dễ dàng hơn (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết về thông tin những căn hộ chung cư có giá dưới 3 tỷ tại dự án CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn bạn những thông tin hữu ích để với mức tài chính này, bạn có thể lựa chọn cho mình nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo nhất tại khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường tiểu học nào?

      Chung cư CT1 Trung Văn gần những trường trung học phổ thông nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương