Chung cư Carillon 7 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Carillon 7 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Địa chỉ chung cư Carillon 7 quận Tân Phú chính xác ở đâu? Và dự án này có những điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Carillon 7 là dự án bất động sản được đầu tư và phát triển bởi TTC Land, mang đến những căn hộ cao cấp thuộc phân khúc tầm trung nên phù hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam. Dự án không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, kiến tạo không gian sống xanh trong lành mà còn có vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm quận Tân Phú, giúp cư dân thuận tiện di chuyển. 

      Vậy địa chỉ chung cư Carillon 7 chính xác ở đâu? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Carillon 7

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land).
      • Quy mô dự án: Chung cư Carillon 7 có tổng diện tích đất là 8,638.2m2, mật độ xây dựng 27 gồm 1 block căn hộ chung cư kết hợp thương mại dịch vụ cao 27 tầng và có 2 tầng hầm để xe. 
      • Loại hình căn hộ: Chung cư Carillon 7 cung cấp 625 căn hộ được phân chia đa dạng thành nhiều loại hình với các diện tích khác nhau để phục vụ được nhu cầu của mọi khách hàng. Cụ thể:

      - Căn hộ 1PN có 1WC: Diện tích 45,22m2 với số lượng 25 căn, phù hợp với những khách hàng độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới chưa có con hoặc có 1 con nhỏ. 

      - Căn hộ 2PN có 1WC hoặc 2WC: Diện tích 66 - 76m2 với số lượng nhiều nhất tới 475 căn, phù hợp với đại đa số các gia đình cơ bản 2 - 4 thành viên. 

      - Căn hộ 3PN có  2WC: Diện tích 86m2 – 105,33m2 với số lượng 125 căn, phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc gia đình đa thế hệ ông bà sống cùng con cháu. 

      • Tiện ích nổi bật: Mặc dù là dự án chung cư thuộc phân khúc tầm trung nhưng Carillon 7 vẫn mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi với các tiện ích cao cấp, phục vụ cư dân bao gồm: khuôn viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, nhà trẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lễ tân sang trọng,... 
      • Thời điểm bàn giao: Chung cư Carillon 7 đã được bàn giao đến cư dân vào tháng 3/ 2021.
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, giá bán chung cư Carillon 7 đang ở mức 40,7 - 54,87 triệu đồng/ m2, tức khoảng từ 2,27 - 2,43 tỷ đồng/ căn 1PN; 2,55 - 3,36 tỷ đồng/ căn 2PN và 3,5 - 5,11 tỷ đồng/ căn 3PN. (Nguồn: Trang Batdongsan tại thời điểm tháng 8/2023).

      chung-cu-carillon-7-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Carillon 7 là một trong những chung cư quận Tân Phú được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm chốn an cư. (Nguồn ảnh: Homeland group)

      Diện tích căn hộ chung cư Carillon 7 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Carillon 7 quận Tân Phú chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Carillon 7 nằm tại số 33 đường Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM. Đây được xem là vị trí vô cùng đắc địa khi là cửa ngõ giao thương của thành phố, liên kết với nhiều quận nội thành như Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 6, Quận 11, nên việc di chuyển khá dễ dàng và nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, nhờ vị trí thuận tiện nên cư dân của chung cư Carillon 7 sẽ còn được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích ngoại khu về vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, chợ - siêu thị, chỉ trong vòng bán kính 3km. Cụ thể:

      • Chợ - Siêu thị: Có Aeon Mall Bình Tân, chợ Phú Lâm, chợ Tân Hòa Đông,... chỉ cách khoảng 1km.
      • Trường học: Có THCS Đoàn Kết, An Lạc, THPT Mạc Đĩnh Chi, Tiểu học Bình Trị Đông, cách khoảng 1 - 4km.
      • Bệnh viện: Có bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần Kinh, Hồng Bàng, bệnh viện Quận 6, cách khoảng 350m - 4km. 
      • Trung tâm Văn hóa Giải trí - Công viên Đầm Sen cách khoảng 2,7km. 

      Mua chung cư quận Tân Phú vì sao nên lựa chọn chung cư Carillon 7 ?

      Chung cư Carillon 7 là dự án tiếp nối chuỗi thành công của thương hiệu Carillon 1-2-3-5 thuộc  TTC Land. Với mục tiêu mang đến một không gian sống lý tưởng, nơi không chỉ để ở mà còn là nghỉ dưỡng, giải trí và thư giãn, chung cư Carillon 7 sở hữu đầy đủ những điểm cộng về tiện ích, không gian xanh, vị trí thuận tiện để trở thành chốn an cư lý tưởng của mọi gia đình. Đó cũng chính là lý do vì sao khi tìm hiểu mua chung cư quận Tân Phú, nhiều người lại tìm đến chung cư Carillon 7 như một sự lựa chọn ưu tiên. 

      Một điểm cộng nữa giúp chung cư Carillon 7 “lọt vào mắt xanh” của khách hàng đó chính là nằm ở phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Lấy cảm hứng từ nắng vàng và biển xanh, tổng thể của Carillon 7 nổi bật với hai tông màu vàng và xanh biển, kết hợp với không gian cây xanh của hệ thống công viên xung quanh tạo nên hình ảnh hài hòa và mát mắt, giúp cư dân có cảm giác  thoải mái cũng như thư thái mỗi khi về nhà. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ tại chung cư Carillon 7 cũng được chú trọng trong khâu thiết kế khi tất cả các phòng đều có cửa sổ và hai khu logia để đón tối đa ánh sáng cũng như không khí tự nhiên. 

      Ngoài ra, với bảo chứng từ cái tên TTC Land thuộc Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - nơi đã xây dựng và phát triển rất nhiều công trình nổi tiếng như Jamona Golden Silk, Jamona City, Jamona Home Resort, Charmington La Pointe, chuỗi dự án Carillon Apartment, thì cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín, chất lượng, tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

      chung-cu-carillon-7-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Carillon 7 nổi bật với sự sang trọng, tinh tế và đầy đủ tiện nghi. (Nguồn ảnh: Tròn Decor)

      Trên đây là những thông tin về dự án chung cư Carillon 7 và địa chỉ chung cư cho khách hàng quan tâm có thể tham khảo để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Carillon 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Carillon 2 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương