Những câu hỏi thường gặp về chung cư Carillon 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Carillon 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Giải đáp những câu hỏi thường gặp chung cư Carillon 7 dành cho các hộ gia đình có mong muốn mua chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư Carillon 7 - “Thanh âm hạnh phúc” là một tòa chung cư nằm ngay giữa thành phố Hồ Chí Minh, thuộc vị trí trung tâm quận Tân Phú đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình có thu nhập từ trung bình khá trở lên. Với lợi thế đắc địa về vị trí đi kèm cùng với rất nhiều các tiện ích nội - ngoại khu, Carillon 7 đang cực kỳ được săn đón.

      Hiểu được nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về dự án chung cư vô cùng được ưa chuộng này hiện nay, hôm nay OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về những câu hỏi thường gặp về chung cư Carillon 7 dành cho những người muốn mua căn hộ chung cư nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Carillon 7

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-carillon-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Carillon 7 (Nguồn: batdongsan)

      Tọa lạc tại quận Tân Phú - một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ với cơ cấu chuyển dịch sang thương mại, dịch vụ - chung cư Carillon 7 thừa hưởng các cơ sở hạ tầng được đầu tư chỉn chu, tiện lợi và hiện đại dành cho cư dân sinh sống ở đây. Không chỉ có vậy, nơi đây còn thừa hưởng các tiện lợi về hệ thống giao thông với 140 con đường lớn nhỏ phục vụ mục đích thương mại - dịch vụ, lưu thông dễ dàng tới nhiều địa phận khác như quận Tân Bình, Bình Tân, quận 6, quận 11 và lan tỏa đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

      Một vài thông tin cơ bản về Carillon 7 dành cho bạn tham khảo:

      • Tên dự án: Chung cư Carillon 7
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land)
      • Vị trí: 33 Lương Minh Nguyệt, P. Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú
      • Tổng diện tích: 8.638m2
      • Quy mô: 1 tòa chung cư 29 tầng với 27 tầng căn hộ và 2 tầng hầm (625 căn hộ)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D'Edge Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Carillon 7

      Như đã đề cập về hệ thống giao thông thuận lợi, việc nằm giữa tuyến giao của nhiều quận lớn và liên thông các tỉnh đã tạo cho Carillon 7 cơ hội được gần hơn với rất nhiều các dịch vụ phát triển khác từ vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại đến các cơ sở về giáo dục, y tế lớn.

      Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như: TTTM Parkson Hùng Vương, TTTM An Đông, Aeon Bình Tân, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh, bệnh viện Hồng Bàng, THPT Mạc Đỉnh Chi, THCS An Lạc, THPT Đoàn Kết, công viên Đầm Sen, bến xe Miền Tây,...

      Chủ đầu tư dự án Carillon 7 

      Chung cư Carillon 7 được rót vốn bởi công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) - một tập đoàn với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản về dịch vụ và thương mại và hơn 10+ dự án bất động sản đã được thi công, xây dựng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

      Một số dự án dân dụng và thương mại nổi bật của TTC Land như: Carillon 7, Charmington Iris, Charmington Dragonic, Panomax River Villa, TTC Plaza Đức Trọng, TTC Plaza Bình Thạnh,... 

      Là một trong những đơn vị bất động sản đi đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, vinh dự được nhận bằng khen và giải thưởng của các tổ chức quốc tế và trong nước về các đóng góp phát triển kinh doanh, TTC Land có sự uy tín nhất định trong thị trường bất động sản, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ đến từ chủ đầu tư.

      Các tiện ích nội khu thuộc dự án Carillon 7

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-carillon-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Các tiện ích nội khu chung cư Carillon 7 (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh các tiện ích ngoại khu thuộc quận Tân Phú, nội khu chung cư Carillon 7 cũng cung cấp và chuẩn bị hệ thống dịch vụ dành riêng, độc quyền cho cư dân sinh sống tại đây. Các tiện ích được đánh giá là đẳng cấp, phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng, thư giãn và thậm chí là du lịch đối với người dân quanh thành phố Hồ Chí Minh.

      Tiện ích nội khu của Carillon cũng rất đa dạng: hồ bơi trần, sân vườn, khu spa thân thiện, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, dãy nhà Shophouse cho mục đích mua sắm,... với chất lượng hàng đầu, trẻ trung và hiện đại.

      Môi trường sống xung quanh chung cư Carillon 7 

      Thuộc vị trí trung tâm quận Tân Phú, chung cư Carillon 7 là khu vực giao thương giữa nhiều quận phát triển và liên tỉnh nên người dân nơi đây đều ảnh hưởng bởi môi trường tiếp xúc với đa dạng ngành nghề dịch vụ - thương mại, tạo một tâm thế cởi mở, thân thiện và tiến bộ. Mặt khác, việc gần với các cơ sở y tế và giáo dục cũng giúp người dân khu vực này có mức độ dân trí tốt, rất ít các tệ nạn xã hội xảy ra. Vậy nên điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển công việc và cuộc sống của bạn và gia đình bạn.

      Thiết kế và mặt bằng chung cư Carillon 7

      Chung cư Carillon 7 được thiết kế với 1 block gồm 27 tầng nổi và 2 tầng hầm. 27 tầng nổi có sức chứa 625 căn hộ với diện tích 45.22m2 đến 105.33m2 với đa dạng loại hình căn hộ 1 - 3 phòng ngủ đáp ứng các nhu cầu của các tệp khách hàng khác nhau.

      Thiết kế của chung cư Carillon 7 là điểm nhấn đặc biệt của khu chung cư này khác biệt với hệ thống chung cư Carillon khác. Lấy cảm hứng từ “The Sea”, Carillon 7 bao phủ bởi gam màu nắng ấm của mặt trời, màu xanh của biển cả và màu trắng, be của cát lẫn vỏ sò, tạo cảm giác thanh mát và tươi mới. Chính vì lẽ đó, các thiết kế nội thất của mỗi căn hộ thuộc dự án chung cư Carillon 7 hướng đến tông màu nhẹ nhàng với mục đích biến căn nhà của bạn trở thành căn hộ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

      Giá bán và thuê các loại hình chung cư Carillon 7 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-carillon-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ chung cư Carillon 7 (Nguồn: minhtuanland)

      Theo thông tin cập nhật sau ngày 18/4/2023 của chủ đầu tư dự án, giá bán 1m2 cho các căn hộ tại chung cư Carillon 7 là 37.9 triệu đồng. Đây một mức giá không quá cao mà hợp lý đối với vị trí và tiện ích thuộc sở hữu của dự án bất động sản này. Đối với giá thuê, giá dao động trong khoảng 7 - 16 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào thiết kế nội thất và diện tích căn hộ. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về giá từng loại căn hộ tại đây: (Nguồn: batdongsan)

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Giá bán

      1 phòng ngủ

      49m2

      7 - 7.5 triệu đồng

      2 - 2.3 tỷ đồng

      2 phòng ngủ

      66m2 - 77m2

      8 - 13 triệu đồng

      2.5 - 3.3 tỷ đồng

      3 phòng ngủ

      88m2 - 112m2

      14 - 16 triệu đồng

      3.4 - 4 tỷ đồng

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương