Chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh có địa chỉ chính xác ở đâu? Đọc ngay bài viết sau nhé!

      Chung cư Cao Nguyên 2 là một dự án nhà ở xã hội nổi bật tại tỉnh Bắc Ninh, mang lại cơ hội sở hữu nhà ở cho người lao động có thu nhập ở mức thấp, trung bình. Bạn đang thắc mắc địa chỉ chung cư Cao Nguyên 2 ở đâu? Giá chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay qua bài viết của OneHousing nhé!

      Tổng quan Chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh

      Chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh có quy mô ra sao?

      Chung cư Cao Nguyên 2 là một dự án nhà ở xã hội tại thành phố Bắc Ninh, được xây dựng bởi Công ty TNHH Cao Nguyên. Dự án có quy mô lớn, bao gồm 4 tòa nhà cao tầng và 8 lô nhà ở thương mại, với tổng diện tích đất là 6.307m2 và tổng diện tích xây dựng là 3.755m2.

      Cụ thể, dự án gồm:

      • Hai tòa nhà xã hội CT1 và CT2, cao 15 tầng, có tổng số 240 căn hộ cho người thu nhập thấp, với diện tích từ 58m2 - 70m2.
      • Tầng 1 của các tòa nhà là để xe và kinh doanh bãi đỗ xe ô tô, có diện tích 3.000m2.
      • Tầng 2 là các khu vực chức năng dành cho cư dân chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh như khu vực giải trí cho trẻ em, khu mua sắm, phòng tập thể hình,...
      • Hai tòa nhà thương mại CT3 và CT4, cao 7 tầng, có tổng số 64 căn hộ cho người thu nhập cao, với diện tích từ 93m2 - 120m2.
      • Tám lô nhà ở thương mại L1 đến L8, cao 7 tầng, có diện tích từ 93m2 - 120m2. Các lô nhà có thiết kế đơn lập, phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng gia đình.

      Giá chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh hiện đang ở mức 12.86 triệu đồng/m2 - 15.1 triệu đồng/m2 (Nguồn: Guland, 8/2023)

      chung-cu-cao-nguyen-2-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-1

      Dự án sở hữu mức giá hợp lý (Nguồn: Cafeland)

      Tiện ích vượt trội so với các dự án cùng phân khúc

      Chung cư Cao Nguyên 2 cung cấp cho cư dân những tiện ích vượt trội và nổi bật như:

      • Công viên có diện tích rộng, được bố trí cây xanh, hoa lá, đài phun nước, đèn chiếu sáng, băng ghế ngồi, sân chơi trẻ em, khu vực dành cho thú cưng.
      • Bể bơi có thiết kế hiện đại, an toàn, sạch sẽ, có hệ thống lọc nước và khử trùng tiêu chuẩn. Bể bơi có khu vực riêng dành cho người lớn và trẻ em, có nhân viên cứu hộ và giáo viên bơi lội chuyên nghiệp.
      • Thư viện có sự đa dạng về thể loại sách, từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách kỹ năng, sách văn học, sách ngoại ngữ, đến sách thiếu nhi, sách truyện tranh cùng nhiều hoạt động thú vị.
      • Phòng tập Gym có nhân viên huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tình, hướng dẫn cư dân tập luyện theo mục tiêu và phương pháp khoa học. Phòng tập Gym cũng có khu vực xông hơi, massage, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

      chung-cu-cao-nguyen-2-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-2

      Dự án sở hữu nhiều tiện ích (Nguồn: Cafeland)

      Chung cư Green Pearl bắc ninh địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh

      Địa chỉ chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh

      Chung cư Cao Nguyên 2 tọa lạc tại 528X+X8C đường Võ Cường, quận Võ Cường, tỉnh Bắc Ninh. Dự án nằm trên trục giao thông chính của khu vực trung tâm Bắc Ninh, dễ dàng đi đến các khu công nghiệp, trường học, siêu thị,...

      chung-cu-cao-nguyen-2-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-onehousing-3

      Dự án sở hữu vị trí thuận lợi (Nguồn: Alonhadat)

      Dễ dàng tiếp cận tiện ích ngoại khu

      Dự án Chung cư Cao Nguyên 2 không chỉ có những tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại, mà còn có những tiện ích ngoại khu thuận tiện và phong phú, tạo nên một không gian sống đầy đủ và hài hoà. Dưới đây là một số tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án:

      • Trường học: Dự án có vị trí dễ dàng tiếp cận các trường học khác trong khu vực, như trường THCS Võ Cường, trường THPT Lý Thái Tổ, trường Đại học Bắc Ninh, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bắc Ninh…
      • Bệnh viện: Dự án có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các bệnh viện lớn và uy tín trong thành phố Bắc Ninh, như bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Mắt Bắc Ninh, bệnh viện Tim mạch Bắc Ninh
      • Trung tâm thương mại: Dự án nằm kề khu dự án Vinhomes Bắc Ninh, nơi có trung tâm thương mại Vincom, địa điểm mua sắm, giải trí, ăn uống lý tưởng cho cư dân.
      • Khu vui chơi giải trí: Dự án cũng gần các khu vui chơi giải trí khác của thành phố Bắc Ninh, như công viên Hòa Bình, công viên Văn hoá Kinh Bắc, công viên Thủy Tiên, công viên Thanh Niên… Các công viên này có không gian xanh mát, thoáng đãng, có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn cho mọi lứa tuổi, như xe điện, thuyền kayak, xe đạp nước, cầu trượt, xích đu…
      • Sân golf: Dự án cũng gần sân golf Phoenix Golf Resort, là sân golf lớn nhất Việt Nam và được xem là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á. Sân golf có 54 lỗ golf được thiết kế theo phong cách Châu Âu và Châu Á, có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống dịch vụ cao cấp.

      Khả năng giao thông thuận lợi

      Dự án Chung cư Cao Nguyên 2 có khả năng giao thông thuận lợi và dễ dàng kết nối các khu vực dân cư, công nghiệp, hạ tầng phát triển:

      • Dự án nằm trên trục đường Lê Thái Tổ, là một trong những đường huyết mạch của thành phố Bắc Ninh, kết nối với các tuyến đường quan trọng khác như đường Hà Nội, đường Lý Thường Kiệt, đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Văn Cừ…
      • Dự án có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bắc Ninh, như khu công nghiệp Quế Võ, khu công nghiệp Tiên Sơn, khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, khu công nghiệp Yên Phong…
      • Chung cư Cao Nguyên 2 cũng gần các ga xe lửa và sân bay quốc tế, như ga Bắc Ninh, ga Gia Lâm, sân bay quốc tế Nội Bài… giúp cư dân dễ dàng đi công tác, du lịch,...

      Những thông tin về địa chỉ chung cư Cao Nguyên 2 và mức giá chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh đã được OneHousing mang đến cho bạn qua bài viết trên. Nếu bạn đang mong muốn tìm một căn hộ nhà ở xã hội với mức giá hợp lý, đây có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Đông Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Cát Tường Thống Nhất địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương