Chung cư cao cấp quận 1 là những chung cư nào?

      Chung cư cao cấp quận 1 là những chung cư nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/05/2023
      Quận 1 - khu vực có đông đảo dân nhập cư đến sinh sống với nhu cầu nhà ở ngày càng cao. Nội dung sau sẽ điểm danh các dự án chung cư cao cấp tại quận 1 để bạn tham khảo.

      Nhắc đến quận 1 - người ta sẽ nghĩ ngay đến khu vực dân cư có lượng dân cư đông đảo nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nơi tập trung của các trung tâm hành chính lớn của Việt Nam và cũng là khu vực có sự phát triển về kinh tế trong những năm qua. Lượng dân cư đến sinh sống đông đảo kéo theo nhu cầu về nhà ở ngày càng cao. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh qua một vài dự án nhà ở chung cư cao cấp nổi bật tại quận 1 để bạn tham khảo tìm mua.

      Tổng quan về khu vực quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1 nằm tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) nơi tập trung của 128 cơ quan ban ngành Thành phố, trung ương trú đóng. Diện tích của quận 1 là 7,7211 km2 với lượng dân số 204.899 người tương đương với mật độ dân số 26.182 người/km2 đứng ở vị trí thứ 4 quận có dân số đông tại thành phố Hồ Chí Minh (theo Wikipedia, cập nhất tháng 04/2023). Với mật độ dân số này, quận 1 được đánh giá là khu vực đất chật người đông tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Trong những năm qua quận 1 có sự chuyển mình trong lĩnh vực kinh tế - xã hội theo hướng đi lên thu hút được lượng lớn dân nhập cư đến tìm kiếm cơ hội việc làm tại đây.  Một số lĩnh vực phát triển mạnh của khu vực là dịch vụ - tài chính - ngân hàng, du lịch - thương mại.

      Hệ thống giao thông đường thủy của quân 1 phát triển với đầu mối giao thông thông qua 2 cảng Sài Gòn và Khánh Hội thuận tiện cho hoạt động giao thương hàng hóa trong khu vực. Hệ thống kênh rạch như Bến Nghé và Thị Nghè thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa giữa trung tâm thành phố và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư cao cấp quận 1

      Để đáp ứng nhu cầu tìm mua căn hộ của các đối tượng dân cư sinh sống tại quận 1, TP HCM. Nội dung dưới đây sẽ liệt kê danh sách một vài dự án nhà ở chung cư cao cấp có tại đây để bạn tham khảo.

      Dự án chung cư cao cấp One Central Saigon

      • Vị trí nằm tại 4 mặt tiền Lê Thị Hồng Gấm – Phạm Ngũ Lão – Calmette – Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình quận 1, TP HCM
      • Diện tích quy mô dự án: 8.600m2
      • Giá bán căn hộ: 25.000$/m2
      • Gồm 2 tòa nhà cao 48 tầng và 55 tầng
      • Loại hình dịch vụ: 6 sao

      One Central ghi dấu với giới truyền thông nhờ thiết kế ấn tượng khi sở hữu 4 mặt tiền ưu việt. Dự án gồm 2 tòa tháp cao chọc trời được thiết kế dựa trên hình tượng "rồng thiêng" của dân tộc Việt Nam.

      Dự án là sự pha trộn của nét hiện đại và yếu tố truyền thống hài hoà dễ thu hút mọi con ánh nhìn. Khi hoàn thành One Central sẽ là công trình tiêu biểu kế tiếp sánh ngang với nhiều công trình biểu tượng ở khắp mọi miền Tổ quốc.

      chung-cu-cao-cap-quan-1-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-1

      Dự án chung cư cao cấp One Central Saigon (Nguồn Masteri Homes)

      Dự án chung cư cao cấp Grand Marina Saigon

      Grand Marina Saigon là dự án phức hợp được Masterise Group đồng chủ dự án và triển khai với quy mô 10ha tại số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Mức giá mua bán dự kiến các căn hộ tại dự án Grand Marina dao động trong khoảng 15.000 USD/m2 đến 17.000 USD/m2 (theo batdongsan, cập nhật 04/2023).

      Những loại hình sản phẩm cao cấp sẽ xây dựng tại dự án gồm căn hộ chung cư cao cấp, officetel, shophouse, nhà hàng, khách sạn và spa.

      Các căn hộ tại Grand Marina Saigon thuộc nhóm sản phẩm cao cấp nên rất chú trọng đến mặt xây dựng với cấu trúc hình khối vuông vức nhằm tạo độ thoáng tối đa với cửa kính rộng. Bên cạnh đặc thù được xây dựng theo phong cách Italy, mỗi căn hộ tại dự án đều có 4 hướng nhìn là sông Sài Gòn đại lộ Võ Văn Kiệt, Landmark 81 và quận 1.

      Grand Marina Saigon là dòng căn hộ cao cấp nên các tiện ích nội khu của dự án cũng được chú trọng xây dựng theo tiêu chuẩn 5*, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết trong đời sống thường nhật của người dân với sân chơi dành cho thiếu nhi, phòng tập gym, spa, vui chơi giải trí, đường chạy bộ ven sông, hệ thống an ninh 24/7.

      Toà nhà cao 240m, có 55 tầng nổi và đang xây dựng lõi tháp trên cao, gần giống như của tòa Landmark 81.

      Dự án chung cư cao cấp The Marq

      Dự án The Marq có diện tích đất 0,5ha, tổng diện tích sàn là 57.000 m2 với 515 căn hộ hạng sang, quy mô dự án bao gồm 2 block căn hộ với 4 tầng hầm và 26 tầng cao. Dự án The Marq tọa lạc tại phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

      Vị trí dự án The Marq nằm giữa trung tâm của các tiện ích bậc nhất Sài Gòn. Không cần nhìn đâu xa, ngay dưới chân bạn là một thành phố thu nhỏ với nhiều tiện nghi và dịch vụ sống đẳng cấp. Từ công sở đến bệnh viện, khu mua sắm, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại lớn, khách sạn, nhà hàng ăn uống.

      Dự án The Marq có các loại hình căn hộ như: căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích 45 - 79 m2, căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 72 - 85m2, căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 109 - 129 m2, căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích 144 - 146 m2 và căn hộ Penthouse: diện tích 234 - 250 m2.

      Giá bán căn hộ là 7000$/m2. (Nguồn batdongsan, 04/2023)

      chung-cu-cao-cap-quan-1-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2

      Kiến trúc đẳng cấp tại The Marq (Nguồn Rever)

      Dự án chung cư cao cấp D1 Mension

      The Marq là khu căn hộ siêu cao cấp được đầu tư giữa tập đoàn HongKong Land và An Khang – công ty liên doanh của Hongkong Land và Tập đoàn Hoa Lâm. Căn hộ The Marq nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc vị trí tứ giác vàng của trung tâm quận 1, TP HCM. Dự án gồm 2 tòa tháp với 515 căn hộ gồm 1 đến 4 phòng ngủ và penthouse với hướng ngắm nhìn thành phố.

      Cập nhật tháng 04/2023, giỏ hàng CĐT căn hộ The Marq là khoảng 155 căn. Giá bán và giá thuê hiện tại như sau:

      • Giá bán 150-230 triệu/m2
      • Giá thuê 27 - 88.6 triệu/tháng

      chung-cu-cao-cap-quan-1-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-3

      Chung cư cao cấp D1 Mension tại quận 1 (Nguồn Rever)

      Danh sách chung cư bình dân quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo

      Dự án chung cư cao cấp Ben Thanh Luxury

      Dự án chung cư nằm ngay khu trung tâm Sài Gòn, hướng nhìn ra chợ Bến Thành; tọa lạc ngay mặt tiền đường dẫn đến khu được ví là khu phố mua sắm của TP HCM. Thuận tiện khi chỉ cách công viên 23/9, bệnh viện Sài Gòn, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, ga Metro... một vài bước chân.

      Công trình được sử dụng các vật liệu xây dựng tốt nhất, các trang thiết bị nội thất cũng được chọn lựa từ các nhà thiết kế nổi tiếng nhất về lĩnh vực trang trí nội thất nhằm đáp ứng được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi với chủ căn hộ. Đặc biệt, các khối condotel được áp dụng xu hướng condotel, tức là được thiết kế và hoạt động theo chuẩn của một khách sạn 5 sao, phản ánh chất lượng của cư dân sinh sống tại dự án.

      Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Bason

      Vinhomes Golden River Ba Son là dự án bất động sản đẳng cấp của tập đoàn Vingroup. Dự án có vị trí ngay tại khu đất vàng mặt tiền thuộc nhà máy đóng tàu cảng Ba Son - Sài Gòn, đây là một trong những địa điểm đã đi vào lịch sử của TP HCM. Vinhomes Golden River Ba Son được chủ đầu tư xây dựng và phát triển thành một khu phức hợp cao cấp khép kín, tận dụng tốt đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn nhằm phát triển tiện ích xã hội, kết hợp công viên cây xanh và giải trí.

      Dự án Vinhomes Golden River Ba Son nằm ngay số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tuyến đường lớn Tôn Đức Thắng kết nối với các trục đường huyết mạch khu vực trung tâm quận 1 như Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và kết nối với cầu Thủ Thiêm 2 đi qua khu đô thị Thủ Thiêm.

      Giá căn hộ dao động từ 99.9 - 238.4 triệu/m² (Theo batdongsan, cập nhật 04/2023)

      Dự án chung cư cao cấp Lavenue Crown

      Dự án Lavenue quận 1 ra đời không chỉ đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng, một dòng căn hộ siêu sang với một phong cách sống đẳng cấp thượng lưu, mà còn với những nét thiết kế độc đáo, hiện đại cùng với một vị trí vàng.

      Lavenue Crown hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tạo thành tòa tháp phức hợp gồm: nhà hàng sky - bar; hồ bơi ngoài trời; khu vui chơi trẻ em; bar coffee; khu nhà hàng; spa chăm sóc sức khỏe; khu tập gym; yoga; khu thể nghiệm thể thao; khu vui chơi giải trí cho trẻ em.

      Ngoài ra, cư dân của dự án cũng được hưởng những tiện ích dịch vụ của khu vực xung quanh như: khu phố đi bộ Lê Duẩn; bưu điện trung tâm thành phố; nhà thờ Đức Bà; nhà hát; công viên; Dinh Độc Lập.

      Trên đây là danh sách top 8 dự án chung cư TP HCM cao cấp tại quận 1 có sẵn thông tin chi tiết để dân cư tham khảo. Hy vọng với danh sách được liệt kê khách hàng có thể chọn được dự án căn hộ chất lượng nhất tại quận 1 cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 1

      Chung cư đang mở bán ở quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương