Chung cư cao cấp nào gần Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học, quận 10?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học, quận 10?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số chung cư cao cấp gần trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh quận 10. Mời bạn cùng theo dõi!

      Quận 10 sở hữu tiềm năng trong việc giao lưu kinh tế và văn hóa xã hội với các quận huyện khác. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ thu hút người dân Việt Nam mà còn cả người nước ngoài đến an cư lạc nghiệp. 

      Nếu bạn cũng muốn tìm một tổ ấm cho gia đình mình tại đây, hãy tham khảo bài viết này để khám phá xem có chung cư cao cấp nào gần trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh quận 10 không nhé.

      Tình hình mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 10

      Quận 10 - một trong những khu vực có mật độ dân cư đông đúc, nơi mà tình hình mua bán và cho thuê căn hộ chung cư diễn ra sôi nổi không thua kém gì so với các quận trung tâm. Có thể nói, việc đầu tư vào các dự án chung cư tại quận 10 là lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư. Bởi vì tại đây không chỉ sở hữu những dự án cao cấp, sang trọng mà còn có giá cả hợp lý và hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ tầm trung trở lên.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dh-ngoai-ngu-tin-hoc-quan-10-onehousing-1

      Nhu cầu thuê nhà ở quận 10 tăng cao nhờ mật độ dân cư đông đúc (Nguồn: Wikipedia)

      Quận 10 sở hữu tiềm năng về vị trí khi tiếp giáp với quận 1 và quận 3. Đồng thời, đây cũng là mảnh đất màu mỡ, tinh hoa hội tụ, nơi diễn ra các hoạt động, dịch vụ, giải trí và thương mại sầm uất hàng đầu TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, mức sống ở đây cũng không cao như quận 1 và 3, cùng với đó là cơ sở hạ tầng phát triển, nhiều dự án chất lượng cao, phù hợp với sinh viên và nhân viên. Do đó, nhu cầu mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 10 ngày càng tăng cao cũng là một điều dễ hiểu. 

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Kinh tế TP.HCM chi nhánh quận 10?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh

      Khi trở thành cư dân của một trong các chung cư cao cấp gần Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh, bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống đô thị nhộn nhịp, thuận tiện trong việc di chuyển mà còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích và dịch vụ nội - ngoại khu đẳng cấp hàng đầu khu vực. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dh-ngoai-ngu-tin-hoc-quan-10-onehousing-2

      Phố Sức Khỏe ở quận 10 (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Bên cạnh đó, các dự án chung cư luôn được bảo vệ và canh gác nghiêm ngặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh trật tự. Đặc biệt nhất là tuyến đường Sư Vạn Hạnh ở quận 10, nơi được mệnh danh là “Phố Sức Khỏe” với hàng loạt các bệnh viện lớn nhỏ khác nhau. Do đó, vấn đề sức khỏe gia đình sẽ không còn là nỗi lo âu của bạn khi sinh sống tại đây.

      Tổng quan về trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với tên gọi tắt là HUFLIT (Ho Chi Minh City University of Foreign Languages and Information Technology). Được thành lập từ năm 1992 đến nay, HUFLIT đã đào tạo biết bao thế hệ sinh viên tài năng và có những đóng góp tích cực cho xã hội. Đúng như tên gọi, trường đặc biệt chú trọng đến 2 kỹ năng quan trọng hiện nay chính là Ngoại ngữ và Tin học. Do đó, nhiều sinh viên HUFLIT khi ra trường được đánh giá rất cao về phương diện này.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dh-ngoai-ngu-tin-hoc-quan-10-onehousing-3

      Cơ sở chính của trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Wikipedia)

      HUFLIT có tổng cộng 5 cơ sở, bao gồm 4 cơ sở ở trung tâm thành phố và 1 cơ sở ở Hóc Môn. Trong đó, cơ sở chính của trường nằm ở địa chỉ số 828 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Mới đây, HUFLIT đã công bố thông tin tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2023 cho 13 ngành đào tạo với 4 phương thức như sau:

      • Xét kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023.
      • Xét kết quả học bạ trung học phổ thông (Học kỳ 2 lớp 11 và Học kỳ 1 lớp 12).
      • Xét kết quả học bạ trung học phổ thông lớp 12.
      • Xét kết quả thi đánh giá năng lực năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh, quận 10

      HaDo Centrosa Garden

      HaDo Centrosa Garden là dự án phức hợp có quy mô lớn được triển khai xây dựng ngay trung tâm Sài Gòn do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại địa chỉ số 200 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, HaDo Centrosa Garden cung cấp đa dạng sản phẩm, cụ thể là căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khu nhà phố liền kề, trung tâm thương mại. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội hàng đầu khu vực như khu y tế, trường học, khuôn viên cây xanh, sân thể dục thể thao đạt chuẩn quốc tế,...

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dh-ngoai-ngu-tin-hoc-quan-10-onehousing-4

      Phối cảnh tổng thể dự án HaDo Centrosa Garden (Nguồn: Thị trường căn hộ)

      Với mục đích kiến tạo nên một khu phức hợp đa năng, một đô thị hiện đại ngay giữa lòng thành thị, dự án HaDo Centrosa Garden hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời và đẳng cấp cho mọi cư dân. Tính đến tháng 8/2023, các căn hộ chung cư tại HaDo Centrosa Garden đang được bán với mức giá 74,77 - 511,79 triệu đồng/m2 và cho thuê với giá 16,6 - 30 triệu/tháng (theo nguồn Bất Động Sản).

      Rivera Park Sài Gòn

      Là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án cao cấp mang thương hiệu Rivera Park của Long Giang Land, Rivera Park Sài Gòn có quy mô rộng 10.893m2, gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, 2 tầng hầm để xe và cung ứng ra thị trường 420 căn hộ. Giá bán căn hộ chung cư Rivera Park Sài Gòn hiện nay là 53,36 - 60,82 triệu đồng/m2, còn giá cho thuê là 14 - 18 triệu đồng/tháng (cập nhật ngày 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dh-ngoai-ngu-tin-hoc-quan-10-onehousing-5

      Phối cảnh dự án Rivera Park Sài Gòn (Nguồn: Long Giang Land)

      Rivera Park Sài Gòn có địa chỉ nằm ở số 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Vị trí tiếp giáp của dự án cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với Quận 3.
      • Phía Tây tiếp giáp với Quận 11.
      • Phía Nam tiếp giáp với Quận 5.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận Tân Bình.

      Kingdom 101

      Kingdom 101 là dự án chung cư cao cấp thuộc Tập đoàn Đông Dương (Indochina Group). Nơi đây được đánh giá cao về vị trí khi tiếp giáp với 2 tuyến đường trọng điểm của khu vực quận 10 là Tô Hiến Thành và Thành Thái. Tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, dự án được xem là nơi an cư lý tưởng với hàng loạt các tiện ích nội khu cũng như ngoại khu hiện hữu xung quanh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dh-ngoai-ngu-tin-hoc-quan-10-onehousing-6

      Phối cảnh dự án Kingdom 101 (Nguồn: Thị trường căn hộ)

      Dự án được xây dựng với quy mô lớn, rộng 33.635m2, trong đó khu dân cư cao tầng chiếm 11.415m2, còn khu dịch vụ thương mại - văn phòng chiếm 22.220m2. Tòa căn hộ là 1 tòa tháp cao 30 tầng với 2 tầng hầm và cung cấp ra thị trường tổng cộng 986 căn hộ. Hiện nay, giá bán căn hộ tại Kingdom 101 là từ 67,9 - 84 triệu/m2, còn giá cho thuê căn hộ chung cư nằm trong khoảng từ 15 - 26 triệu/tháng (cập nhật ngày 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      Trên đây là một số chung cư cao cấp gần Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được nhu cầu mua bán hoặc thuê căn hộ chung cư quận 10. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ tại các dự án khác ở Sài Gòn, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Bách khoa TP.HCM, quận 10?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương