Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, quận 10?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, quận 10?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về những chung cư quận 10 gần trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch qua bài viết sau.

      Trong những năm gần đây, thị trường cho thuê căn hộ tại Quận 10 đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người thuê nhà. Bạn đang muốn thuê căn hộ chung cư quận 10, đặc biệt là chung cư cao cấp gần trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Khám phá ngay qua bài viết này của OneHousing!

      Thông tin về quận 10 và thị trường thuê chung cư quận 10

      Quận 10 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố và tiếp giáp với các quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình. Quận 10 có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và dân số. Thị trường cho thuê căn hộ tại khu vực này rất sôi động vì vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng phát triển.

      Quận 10 có nhiều tiện ích vui chơi, giải trí và mua sắm. Các khu vực này thường tập trung các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân khấu nghệ thuật, nhà hàng, quán bar, và các khu phố ẩm thực đa dạng. Quận 10 cũng đầu tư vào giáo dục và y tế với nhiều trường học, trung tâm đào tạo và bệnh viện hiện đại, hỗ trợ cho việc sống và làm việc của cư dân.

      Thị trường cho thuê căn hộ tại Quận 10 rất sôi động vì vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng phát triển. Ngoài ra, quận 10 liên kết với các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5 cũng tạo lợi thế gia tăng nhu cầu và giá trị cho các căn hộ cho thuê tại đây.

      Quận 10 dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố (Nguồn: Nasaland)

      Danh sách chung cư quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

      Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trường đại học công lập chuyên đào tạo về y khoa. Trường được thành lập vào năm 1947 và có trụ sở chính tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Trường là một trong những trường đại học y khoa hàng đầu tại Việt Nam và đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển của ngành y tế nước nhà.

      Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến. Trường hiện đang đào tạo 10 ngành học: Y khoa, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật y học, Y tế công cộng, Hộ sinh, Sư phạm y tế, Răng - Hàm - Mặt, Kỹ thuật hình ảnh y học, Y học dự phòng.

      Năm học 2023, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch dự kiến xét tuyển theo tổ hợp 3 môn Toán - Hóa - Sinh với hơn 1300 chỉ tiêu.

      Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trường đại học uy tín và chất lượng, là mơ ước của nhiều bạn trẻ có mong muốn theo đuổi ngành y khoa.

      Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch là nơi đào tạo ngành y chất lượng (Nguồn: Jobtest)

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, quận 10

      Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi

      Các chung cư cao cấp thường được xây dựng và thiết kế với đầy đủ các tiện ích, tiện nghi dành cho cư dân. Đặc biệt, với vị trí gần Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, các chung cư này có thể được xây dựng với mục tiêu phục vụ sinh viên, giảng viên và nhân viên của trường, giúp tối ưu hóa tiện ích dành cho cư dân.

      Một số tiện ích phổ biến tại các chung cư cao cấp có thể bao gồm:

      - Hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em.

      - Khu vực BBQ, sân thượng, sân chơi thể thao.

      - Nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, spa, phòng xông hơi, khu dịch vụ giặt là.

      Những tiện ích này đem đến không chỉ sự tiện lợi mà còn tạo nên một không gian sống đa dạng và đáng sống.

      An ninh được đảm bảo

      Chung cư cao cấp thường được đảm bảo an ninh chặt chẽ. Có hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát và bảo vệ tại các lối ra vào chung cư, giúp đảm bảo an toàn cho cư dân. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc sống gần các trường học, đặc biệt là trường đại học, nơi có nhiều sinh viên và nhân viên di chuyển qua lại.

      Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư

      Quận 10 là một khu vực đông dân cư với nhiều tuyến đường lớn và nút giao thông. Sống tại các chung cư cao cấp có thể giúp cư dân tránh được khói bụi và ô nhiễm từ môi trường đông dân cư, nhưng vẫn tiếp cận các tiện ích, cơ sở hạ tầng và vị trí thuận lợi của khu vực này.

      Sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, quận 10 mang đến nhiều lợi ích vượt trội như sở hữu nhiều tiện nghi, an ninh được đảm bảo và tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm môi trường sống thuận lợi và chất lượng.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, quận 10?

      HaDo Centrosa Garden

      HaDo Centrosa Garden là một khu phức hợp đa năng cao cấp được quy hoạch đồng bộ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này do Tập đoàn Hà Đô đầu tư xây dựng, với mục tiêu tạo nên một đô thị sống đẳng cấp, kết hợp nhiều tiện ích hiện đại và không gian cây xanh rộng lớn. Dự án cách Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch 2.2km.

      Dự án HaDo Centrosa Garden được xây dựng trên ý tưởng vươn lên tỏa sáng, phù hợp với hình ảnh của thương hiệu Hà Đô, tạo nên một không gian sống đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Ba Tháng Hai, quận 10, HaDo Centrosa Garden thuộc quỹ đất vàng của Sài Gòn. Dự án do đơn vị thiết kế kiến trúc Archetype từ Pháp thực hiện, mang đến cho cư dân tất cả mọi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, khu vực văn hóa giải trí, thể dục thể thao, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu cafe, khu y tế, khu giáo dục liên cấp, gym, spa và nhiều tiện ích khác.

      Giá bán căn hộ tại HaDo Centrosa Garden dao động từ 74.77 đến 97.67 triệu đồng/m2. Giá thuê căn hộ 2PN diện tích 55m2 là 12 triệu đồng/ tháng, căn 3PN diện tích 133m2 được cho thuê với mức 25 triệu đồng/ tháng.

      Dự án HaDo Centrosa Garden (Nguồn: Baodautu)

      Rivera Park Sài Gòn

      Rivera Park Sài Gòn là một dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Long Giang Land. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 10ha, bao gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng và 2 tầng hầm để xe. Rivera Park Sài Gòn cung cấp ra thị trường 420 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 62-87m2. Vị trí của Rivera Park Sài Gòn nằm tại số 77/28 đường Thành Thái giao với đường Ba tháng Hai, phường 14, Quận 10, TP.HCM. Dự án cách Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch 850m.

      Rivera Park Sài Gòn hướng đến mang đến những tiện ích nội khu thiết thực và chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được tâm tư và nguyện vọng của tất cả các cư dân tương lai. Một số tiện ích nội khu nổi bật của dự án bao gồm:

      • Bể bơi ngoài trời có tổng diện tích 250m2
      • Phòng tập Gym trang bị máy tập hiện đại với tổng diện tích 850m2
      • Club House với không gian thư giãn hiện đại, hội tụ đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu giao lưu, gặp mặt

      Giá bán căn hộ tại Rivera Park Sài Gòn dao động từ 53.36 đến 60.82 triệu đồng/m2. Giá thuê căn hộ 2PN diện tích 78m2 thuộc dự án là 16 triệu đồng/ tháng.

      Rivera Park Sài Gòn mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại (Nguồn: Vietnamnet)

      Kingdom 101

      Dự án Kingdom 101 có địa chỉ số 334 Tô Hiến Thành, ngay góc giao với Thành Thái, hứa hẹn mang đến sản phẩm căn hộ chung cư chất lượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Dự án cách Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch 750m. Chủ đầu tư Hoa Lâm cùng các đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan đã đưa ra ý tưởng kiến tạo một phong cách sống xanh hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố. Các tiện ích dự án bao gồm:

      • Hồ bơi skyview tràn bờ theo tiêu chuẩn Olympic gồm hai khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em.
      • Khu sân chơi trẻ em, đảm bảo môi trường an toàn và vui chơi lành mạnh cho các bé.
      • Đường dạo mát thư giãn, tạo không gian lý tưởng để dạo bước, tận hưởng không khí trong lành.
      • Nhằm hỗ trợ cư dân sinh sống có sức khỏe tốt, phòng gym hiện đại và khu yoga, Spa & Massage cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ để luyện tập.
      • Khu Shophouse, căn trệt thương mại sầm uất, coffee shop và siêu thị mini đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí. Cư dân dự án không cần đi xa mà vẫn có thể giải trí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày.
      • Khu BBQ ngoài trời, mang đến không gian tụ tập và nướng thịt ấm cúng. Những buổi tụ họp bạn bè 
      • Công viên cảnh quan đài phun nước rộng 1 ha, cùng khu sinh hoạt cộng đồng, tạo môi trường sống thân thiện và gần gũi.

      Kingdom 101 mang lại nhiều tiện ích nội khu hữu ích (Nguồn: Salereal)

      Theo Bất động sản (31/7/2023), căn 2PN thuộc dự án Kingdom 101 diện tích 73m2 có giá 5 tỷ đồng, tương đương 68.49 triệu đồng/m2. Giá thuê căn hộ 2PN có diện tích 78m2 khoảng từ 16 đến 18 triệu đồng/ tháng. 

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đến bạn thông tin về thị trường thuê chung cư quận 10. Đặc biệt, OneHousing đã giới thiệu 3 dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được nơi ở phù hợp cho bản thân mình và gia đình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 10 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Mua trả góp chung cư quận 10 nên chọn chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương