Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, quận Đống Đa?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, quận Đống Đa?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/05/2023
      Hiện tại, có những chung cư cao cấp Hà Nội nào gần khu vực Đại học Ngoại Thương? Cùng OneHousing tìm hiểu về các chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội qua bài viết sau.

      Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội là nơi tập trung nhiều trường đại học uy tín, trong đó có trường Đại học Ngoại Thương - một trong những trường hàng đầu về ngành kinh tế và quản trị kinh doanh. Với số lượng sinh viên ngày càng tăng, vấn đề tìm kiếm chỗ ở gần trường trở thành một nhu cầu thiết yếu. Đồng thời, trên địa bàn quận cũng có nhiều dự án chung cư từ trung cấp cho đến cao cấp, mang đến cho sinh viên và cư dân tại đây một môi trường sống tiện nghi và an ninh. Vậy chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội là những chung cư nào? Hãy cùng OneHousing khám phá những chung cư cao cấp Hà Nội trong khu vực quận Đống Đa qua bài viết này.

      Giới thiệu chung về quận Đống Đa, Hà Nội

      Tình hình kinh tế - xã hội quận Đống Đa, Hà Nội

      Quận Đống Đa địa lý nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội và thuộc vào nhóm bốn quận trung tâm của thành phố. Với diện tích tổng cộng là 9,95 km2, quận hiện có 21 phường. Dữ liệu thống kê ngày 31/12/2021 cho thấy dân số của quận là 378.100 người, với mật độ dân số trung bình khoảng 38.002 người/km2, cao gấp 15 lần so với mật độ dân số trung bình của toàn thành phố (nguồn: wikipedia). Đống Đa là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp quốc doanh và đặc biệt là các trường đại học hàng đầu như Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại Thương, Đại học Thủy lợi Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, và Đại học Luật Hà Nội…

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận Đống Đa, Hà Nội

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận Đống Đa đang rất sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với vị trí trung tâm, quận Đống Đa là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản tại thủ đô. Quận này có nhiều dự án chung cư cao cấp và trung cấp, đáp ứng nhu cầu về căn hộ của các gia đình và những người còn độc thân.

      Các chung cư tại quận Đống Đa thường được thiết kế hiện đại, với tiện ích và dịch vụ đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh và bảo vệ 24/7. Ngoài ra, quận cũng có đa dạng về diện tích căn hộ, từ căn hộ nhỏ cho đến căn hộ sang trọng và rộng rãi.

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận Đống Đa đang có sự tăng trưởng về cả giá trị và nhu cầu. Điều này có nghĩa là đây là một khu vực hấp dẫn cho cả người mua và nhà đầu tư. Với tiềm năng phát triển vượt trội, quận Đống Đa đang trở thành điểm đến lý tưởng để mua căn hộ chung cư, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi tại trung tâm thành phố Hà Nội.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Quận Đống Đa với mật độ dân số trung bình ở mức cao tại đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về căn hộ chung cư (Nguồn: web hanoi)

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Danh sách các chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Nằm cách trường Đại học Ngoại Thương khoảng 1km, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc ở số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường chính của thủ đô và có vị trí địa lý thuận lợi. Dự án được xây dựng trên một trục đường kết nối với nhiều điểm giao thông quan trọng, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng như hồ Tây, khu phố cổ, trung tâm thương mại Big C và Trung tâm hội nghị Quốc Gia.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh với 2 tòa chung cư cao cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được thiết kế gồm hai tòa nhà hiện đại với 30 tầng nổi và 6 tầng hầm. Trong đó, tòa nhà có khu trung tâm thương mại tọa lạc tại khối đế của dự án. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 223.260m2, trong đó diện tích sàn xây dựng căn hộ là 91.686m2, diện tích của trung tâm thương mại là 65.328m2, khu văn phòng với diện tích 32.052m2, trường học với diện tích 1.824m2 và bãi đỗ xe với diện tích 32.370m2.

      Sky City Tower - Quận Đống Đa

      Nằm cách trường Đại học Ngoại Thương khoảng 2,5km, dự án Sky City Towers nằm tại số 88 đường Láng Hạ, gần điểm giao của đường Láng Hạ và đường Lê Văn Lương với đường Láng. Dự án chung cư Sky City được xây dựng trên một khu đất có diện tích tổng cộng là 8.760m2, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thủ đô. Thiết kế của dự án đã chia thành hai tháp A và B, với tổng cộng 31 tầng. Tháp B chủ yếu là căn hộ chung cư để ở, trong khi tháp A chủ yếu là văn phòng (được bố trí từ tầng 3 đến tầng 11). Cả hai tháp đều có 3 tầng hầm, có sức chứa khoảng 500 chỗ đỗ ô tô và 1.500 xe máy.

      Tòa nhà Sky City mang đến đầy đủ tiện ích đa chức năng, bao gồm văn phòng cao cấp, các cửa hàng bán lẻ của nhiều thương hiệu, nhà hàng và quán cà phê, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà và trung tâm thể thao. Khuôn viên dự án Sky City cũng có sân chơi an toàn và hiện đại cho trẻ em.

      Mipec Tower - Quận Đống Đa

      Nằm cách trường Đại học Ngoại Thương khoảng 5km, dự án tọa lạc tại phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Mipec Tower nằm ở vị trí chiến lược của trung tâm thủ đô, từ dự án có thể kết nối với các khu dân cư và khu thương mại lớn khác của thành phố. Dự án Mipec Tower sở hữu một khu đất rộng 24.000m2, trong đó phần đất được sử dụng cho xây dựng chiếm khoảng 6.000m2, phần diện tích còn lại là khu vườn cây xanh, trung tâm thể dục thể thao, đường giao thông và bãi đỗ xe.

      Dự án là tổ hợp bao gồm 3 tòa tháp với tổng diện tích sàn lên đến 120.000m2, trong đó có 2 tòa chung cư cao cấp gồm 27 tầng và một tòa tháp văn phòng hiện đại gồm 25 tầng. Các tòa nhà này được kết nối bởi một khối đế 5 tầng, là khu trung tâm thương mại tiện ích và sang trọng. Dự án có 2 tầng hầm với diện tích 20.000m2, có thể chứa được 600 xe ô tô và hàng nghìn xe máy. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Tổ hợp công trình Mipec Tower (Nguồn: web maisonoffice)

      Dự án cung cấp hơn 300 căn hộ, được phân bố từ tầng 6 đến tầng 25, với diện tích từ 83 đến 225m2, bao gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có 12 căn penthouse thông tầng sang trọng, với diện tích từ 250 đến gần 500m2. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, cho phép khách hàng lựa chọn phong cách nội thất phù hợp với sở thích của mình. Mipec Tower hướng đến việc tạo ra một môi trường sống và làm việc lý tưởng cho cư dân có thu nhập khá, trẻ tuổi, năng động và mong muốn cuộc sống tiện nghi và độc lập.

      Sky Park đường Tôn Thất Thuyết - Quận Cầu Giấy

      Nằm cách trường Đại học Ngoại Thương khoảng 4km, dự án tọa lạc trên đường Tôn Thất Thuyết, gần vòng xuyến Tôn Thất Thuyết - Trần Thái Tông. Chung cư Sky Park Residence là một phần của khu đô thị mới Cầu Giấy. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp A và B, với chiều cao lần lượt là 37 và 27 tầng, cung cấp tổng cộng có 496 căn hộ. Diện tích căn hộ dao động từ 63,6m2 đến 334,4m2, bao gồm 2 đến 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có một số căn hộ penthouse và duplex để đáp ứng nhu cầu cao cấp hơn của khách hàng.

      Chung cư Sky Park Residence được chủ đầu tư phát triển nhiều dịch vụ và tiện ích nội khu để phục vụ cộng đồng cư dân tại dự án, bao gồm phòng tập gym, phòng Yoga, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, đường dạo bộ và siêu thị.

      Vinhomes Metropolis số 29 Liễu Giai - Quận Ba Đình

      Nằm cách trường Đại học Ngoại Thương khoảng 2km, Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa nằm trên hai tuyến đường quan trọng của thủ đô: Liễu Giai và Kim Mã. Trong bán kính 1km xung quanh chung cư Vinhomes Metropolis là các đại sứ quán, khu văn phòng, khách sạn sang trọng và các địa điểm giải trí hàng đầu của thủ đô.

      Dự án Vinhomes Metropolis do Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Đầu Tư Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư. Tổng diện tích đất của dự án là 3,5ha, với mật độ xây dựng 46,1%. Quy mô phát triển bao gồm ba tòa căn hộ là M1, M2 và M3. Các loại hình căn hộ được phát triển bao gồm 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, penthouse và sky villa.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Metropolis hướng đến mô hình chung cư cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao với nhiều tiện ích cao cấp, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và văn minh cho cư dân. Trong đó, nổi bật nhất là chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ Tập đoàn Vingroup, bao gồm trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường quốc tế Vinschool và bệnh viện Vinmec.

      Các chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội phù hợp với đối tượng khách nào?

      Các căn hộ chung cư nói chung và chung cư cao cấp nằm gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội nói riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm:

      • Sinh viên và người đang theo học tại các trường đại học: Với vị trí gần trường Đại học Ngoại Thương, các chung cư gần trường là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên và người đang theo học tại trường. Do tiện lợi về việc đi lại và tiếp cận các tiện ích trong khu vực, sinh viên có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và tập trung vào học tập.
      • Gia đình có con em đi học: Các chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương thuận tiện cho gia đình có con em đang theo học tại trường. Vị trí gần trường học giúp việc di chuyển của con em trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, vị trí gần trường còn tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình trong việc theo dõi và hỗ trợ con em trong quá trình học tập.
      • Nhân viên và giảng viên của  trường Đại học Ngoại Thương: Với chung cư nằm gần trường, nhân viên và giảng viên trường Đại học Ngoại Thương sẽ có lợi ích nhiều hơn khi ở gần nơi làm việc. Việc đi lại thuận tiện và tiết kiệm thời gian giúp họ tận dụng tối đa thời gian cho công việc và gia đình.
      • Người muốn đầu tư bất động sản: Mua căn hộ chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư. Với sự phát triển của trường Đại học và khu vực lân cận, giá trị bất động sản có tiềm năng tăng cao trong tương lai. Đồng thời, nhu cầu cho thuê căn hộ từ sinh viên và giảng viên cũng tạo thu nhập ổn định từ việc đầu tư căn hộ.

      Việc tìm kiếm một chung cư cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển, tận hưởng môi trường sống hiện đại và tiện nghi. Đồng thời, bạn còn có thể sử dụng nhiều tiện ích xung quanh như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ giải trí. Bên cạnh đó, với sự phát triển nhanh chóng của khu vực này, việc sở hữu một căn hộ cao cấp gần trường Đại học Ngoại Thương sẽ là một sự đầu tư tiềm năng và mang lại lợi ích lâu dài. Qua việc tìm hiểu và khám phá các chung cư cao cấp trong khu vực này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương