Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Giá mua bán căn hộ Shophouse nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư, nhất là ở các khu vực quận huyện có tiềm năng lớn như Đống Đa.

      Bên cạnh những vấn đề cơ bản về vị trí, tiện ích thì loại căn hộ chung cư cùng giá mua bán cũng được nhiều người tìm hiểu, đặt câu hỏi. Đặc biệt là với những căn Shophouse, nơi rất thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh. Bài viết bên dưới đây, OneHousing sẽ đưa đến bạn những thông tin về giá mua bán Shophouse quận Đống Đa được cập nhật mới nhất.

      Tìm hiểu chung về Shophouse là gì?

      Shophouse hay còn được biết đến với cái tên là nhà phố thương mại. Đây là mô hình kết hợp giữa căn hộ nhà ở với cửa hàng thương mại. Loại hình này rất phổ biến ở các nước phát triển và với khả năng sinh lời ổn định, mô hình này đang khá được ưa chuộng trên thị trường bất động sản Việt Nam.  

      Theo lịch sử, shophouse ra đời vào thế kỉ XIX, được hình thành với quy mô lớn ở một số nước Đông Nam Á. Hiện tại, shophouse đã dần trở nên quen thuộc tại các đất nước Châu Á phát triển như dãy phố shophouse ở Penang, Malacca tại Malaysia,... 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Shophouse là gì? (Nguồn: HNT Group)

      Đối tượng mua bán căn Shophouse là những ai?

      Như đã đề cập đến bên trên, Shophouse được sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại, do đó sẽ nhắm đến một số đối tượng mua bán, sử dụng nhất định.

      • Những người muốn có nơi vừa ở vừa có thể kinh doanh.
      • Khách hàng muốn mua để đầu tư hoặc cho thuê lại: Với lợi thế của mình, các căn shophouse thường sẽ ở gần khu dân cư đông đúc và có thu nhập trung bình cao. 
      • Khách hàng có nhu cầu ở tầng thấp: Nếu không có ý định kinh doanh hay cho thuê nhưng thích ở tầng thấp thì shophouse cũng là sự lựa chọn nên cân nhắc.
      • Khách hàng muốn có thêm một kênh đầu tư an toàn.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất

      Đọc tiếp

      Những thông tin tổng quan về quận Đống Đa

      Bên cạnh những thông tin cơ bản về shophouse thì địa điểm, vị trí của các căn hộ này cũng có sự ảnh hưởng lớn về giá cả cũng như tiềm năng kinh doanh của chúng. Dưới đây là một số thông tin về khu vực quận Đống Đa.

      Diện tích và dân số

      Quận Đống Đa là quận thuộc Thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các quận trung tâm thành phố. Quận Đống Đa có diện tích rộng khoảng 9.95km2, dân số cập nhật mới nhất năm 2023 là trên 400.110 người (Nguồn: dongda.hanoi.gov), mật độ dân số trung bình năm 2021 là khoảng 38.002 người/km², cao hơn 15 lần so với mật độ dân số chung của toàn thành phố.

      Vị trí của quận

      Quận Đống Đa có vị trí ở phía Tây Nam thành phố. Phía bắc tiếp giáp quận Ba Đình, phía đông bắc tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm với ranh giới là phố Lê Duẩn, phía đông giáp quận Hai Bà Trưng với ranh giới là phố Lê Duẩn và đường Giải phóng, phía nam giáp với quận Thanh Xuân (có ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng), phía tây tiếp giáp với quận Cầu Giấy (ranh giới là sông Tô Lịch).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Thông tin về quận Đống Đa (Nguồn: Hanoigov)

      Tình hình giao thông

      Quận Đống Đa có những nhiều tuyến giao thông, đảm bảo cho việc lưu thông được diễn ra thuận tiện. Có thể kể đến như:

      Hai tuyến đường vành đai 1 (từ Đào Duy Từ đến Láng Hạ) và vành đai 2 (ngã tư Vọng đến Lạng Hạ qua Trường Chinh và Láng) chạy qua.

      Các trục đường hướng tâm như trục đường Bắc Nam từ Ngã Tư Vọng đến Đại Cồ Việt và trục đường nối Nguyễn Trãi - Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng.

      Ngoài ra, quân còn có một số tuyến đường phân khu vực như Kim Liên - Trung Tự, Khâm Thiên, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ,...

      Tình hình thị trường bất động sản của quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có khá đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng đến nhà trọ… Tuy nhiên, phổ biến nhất là nhà đất, chung cư và văn phòng cho thuê với phân khúc tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhóm khách hàng có nguồn tài chính vững mạnh.

      Tính ở phân khúc chung cư, quận có 38 nhà chung cư mới (tương đương khoảng 7.004 căn hộ), 18 nhà tập thể với 26.278 căn hộ. Đống Đa là một trong những khu vực có nhiều tòa văn phòng cho thuê nhất Hà Nội với đủ diện tích và chất lượng. 

      Đặc biệt, thời gian gần đây thị trường bất động sản Đống Đa thêm sôi động hơn khi có sự tham gia của các chủ đầu tư có tiếng như Tân Hoàng Minh, Vinhomes,… đổ dồn về làm những dự án cao ốc, chung cư tầm trung và cao cấp.

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán căn hộ shophouse quận Đống Đa

      Qua phần bên trên có thể thấy rằng, với những vị trí, tiềm năng mà quận Đống Đa mang đến thì giá cả của các căn hộ Shophouse tại khu vực này cũng không nhỏ.

      Căn hộ Shophouse Langs Village tại 82 Chùa Láng

      Shophouse Langs Village là tổ hợp gồm nhà phố thương mại và văn phòng. Tọa lạc tại vị trí số 82 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là dãy shophouse hiếm hoi còn sót lại hiện nay tại trung tâm thành phố.

      Sở hữu vị trí trung tâm giao thương sầm uất, liền kề hồ Láng Thượng, đối diện với trường ĐH Ngoại Thương, dự án shophouse Langs Village có giá bán cập nhật mới nhất tháng 5/2023 tại trang web batdongsan là khoảng 250 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Dự án shophouse Langs Village (Nguồn: batdongsan)

      Căn hộ shophouse tầng 1 khối đế chung cư Green Diamond 93 Láng Hạ

      Căn hộ có vị trí nằm tại trung tâm của khu phố tài chính quận Đống Đa, gồm mặt trục chính là đường Láng Hạ nên có thể phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh. Shophouse của khu chung cư Green Diamond 93 Láng Hạ có diện tích 1200m với giá cả thương lượng dao động từ 150 triệu đồng/m².

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Dự án Green Diamond 93 Láng Hạ (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Dự án căn hộ Shophouse Petrowaco

      Căn hộ có vị trí chân đế tại tòa nhà trung tâm 97 - 99 Láng Hạ - Thái Thịnh với diện tích khoảng 738m², sàn tầng 1 là 323m² và tầng 2 lửng là 415m². Đây là khu vực sầm uất, đông dân cư với nhiều văn phòng Thái Hà - Thái Thịnh. Hiệu căn hộ được rao bán với giá 35 tỷ đồng (có thể thương lượng).

      Bài viết bên trên, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá mua bán căn hộ shophouse quận Đống Đa mới nhất. Với những điều kiện thuận lợi của mình cũng như khu vực, shophouse quận Đống Đa rất có thêm nhiều tiềm năng phát triển hơn trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương