Chung cư cao cấp nào gần Đại học RMIT Việt Nam, quận 7?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học RMIT Việt Nam, quận 7?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/08/2023
      Bật mí một số chung cư phân khúc cao cấp gần Đại học RMIT quận 7 ngay trong bài viết sau.

      Bạn muốn tìm thuê căn hộ chung cư quận 7 và gần Đại học RMIT Việt Nam nhưng chưa thấy đáp án thích hợp? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn khám phá một số chung cư quận 7 nằm gần ngôi trường đại học danh giá này, giúp bạn sở hữu một không gian sống phù hợp với tiêu chí cá nhân. 

      Phân tích chung về thị trường chung cư quận 7 và Đại học RMIT Việt Nam 

      Tổng quan về tiềm năng của quận 7

      Quận 7 được đánh giá là một khu vực có vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam của TP HCM đồng thời là chiếc cầu kết nối xu hướng phát triển của toàn bộ thành phố với khu vực biển Đông và toàn thế giới. Chính vì thế, đời sống cư dân quận 7 luôn chứng kiến sự phát triển nhộn nhịp, sầm uất hơn so với các khu vực khác. Về vị trí giáp ranh của quận 7:

      • Phía Bắc: tiếp giáp quận 4 và quận 2 qua sông Sài Gòn 
      • Phía Nam: tiếp giáp huyện Nhà Bè qua rạch Đĩa và con sông Phú Xuân
      • Phía Đông: tiếp giáp quận 2 và tỉnh Đồng Nai qua con sông Sài Gòn, Nhà Bè
      • Phía Tây: tiếp giáp quận 8 và huyện Bình Chánh qua rạch Ông Lớn. 

      Có thể thấy rằng, quận 7 sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm, mang đến sự thuận tiện khi đi lại cho cư dân. Ngoài ra, với quy hoạch hạ tầng ngày càng đồng bộ và hoàn thiện, thị trường chung cư quận 7 không chỉ được khách hàng ưa chuộng và mà còn là sản phẩm thu hút giới đầu tư bất động sản. 

      Đại học RMIT Việt Nam có những điểm nổi bật gì?

      RMIT Việt Nam được thành lập từ năm 2000 và là một trong những cơ sở giáo dục của Đại học RMIT Melbourne (hay còn gọi là Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne) - một viên đại học công lập danh giá tại nước Úc và có trụ sở chính tại thành phố Melbourne. 

      Một trong những đặc trưng nổi bật của ngôi trường nổi tiếng này so với một số trường đại học tốp đầu cả nước chính là sự phối hợp, liên kết chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp nội địa và quốc tế. Nhờ vậy, sinh viên khi theo học tại RMIT Việt Nam sẽ có cơ hội được thực hành và thực tập trong suốt thời gian học tập. Ngoài ra, nhà trường luôn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và các kỹ năng khác để hỗ trợ sinh viên khi ra trường và đi làm tránh được sự bỡ ngỡ. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-1

      Đại học RMIT Việt Nam thu hút nhiều sinh viên (Nguồn: RMIT Việt Nam)

      Hiện tại, Đại học RMIT Việt Nam đang tổ chức các chương trình đào tạo như: Chương trình Tiếng Anh và chuyển tiếp đại học, chương trình đào tạo cử nhân đại học, chương trình sau đại học và chương trình chuyển tiếp quốc tế. Một số chuyên ngành được tập trung giảng dạy và chất lượng đào tạo tốt tại RMIT Việt Nam có thể kể đến như: Ngành kinh doanh, công nghệ thông tin,...

      Năm 2023, Đại học RMIT Việt Nam tiếp tục tuyển sinh trong phạm vi cả nước với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có đủ điều kiện theo quy định của nhà trường. Ngoài ra, nhà trường vẫn tổ chức tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ dành cho những thí sinh có chứng chỉ tiếng anh IELTS hoặc TOEFL với mức điểm nhất định. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 7

      Đọc tiếp

      Những chung cư quận 7 cao cấp nào gần Đại học RMIT Việt Nam?

      Dự án chung cư Sunrise City

      Sunrise City là dự án căn hộ chung cư cao cấp có vị trí tọa lạc tại nút giao hai đại lộ Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ thuộc phường Tân Hưng. Được đánh giá là cửa ngõ của KĐT mới Nam Sài Gòn - một trong những khu vực hội tụ các trục đường giao thông trọng điểm quận 7, chính vì thế chung cư Sunrise City trở nên có sức hút mạnh mẽ đối với những người muốn mua chung cư quận 7. Lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện tới nhiều khu vực lân cận của trung tâm thành phố như:

      • Cách chợ Bến Thành và trung tâm quận 1 - 3km
      • Cách dự án Phú Mỹ Hưng - 1km
      • Cách trung tâm quận 5 - 6km
      • Cách trường Đại học RMIT Việt Nam - 2km

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-2

      Từ chung cư Sunrise City cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi (Nguồn: Bất động sản)

      Một điểm đáng chú ý khác về dự án chung cư Sunrise City chính là hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn, hiện đại và đa dạng. Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp, ngay trong khuôn viên tòa nhà là hệ thống bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ, khu sân vườn, các phòng tập thể thao và khu vực mua sắm như siêu thị, khu ẩm thực,....Ngoài ra, hệ thống camera luôn được lắp đặt và kiểm tra 24/24h để đảm bảo an ninh an toàn cho cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-3

      Bể bơi nội khu chung cư Sunrise City (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, từ vị trí chung cư, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích ngoại khu chỉ với thời gian ngắn di chuyển như: hệ thống TTTM Lotte Mart, Vivo City; các cơ sở giáo dục lớn: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT Việt Nam và các địa điểm nổi tiếng tại quận 7 như TT hội chợ và triển lãm SECC,...

      Hiện nay, theo OneHousing cập nhật, dự án chung cư Sunrise City đang mở bán 3 loại hình căn hộ chính bao gồm căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN. Trong đó, diện tích mỗi loại căn hộ như sau:

      • Căn 1PN: khoảng 59.9m2
      • Căn 2PN: 94.88 - 106.2m2
      • Căn 3PN: 106.33 - 162.37m2

      Dưới đây là bảng giá bán và giá cho thuê căn hộ chung cư quận 7 Sunrise City mà bạn đọc có thể tham khảo:

      Loại hình 

      Giá cho thuê/tháng

      Giá bán/ căn

      Căn 1PN

      10 - 16 triệu đồng

      2.7 - 4.7 tỷ đồng

      Căn 2PN

          15 - 22.8 triệu đồng

      3.7 - 5.7 tỷ đồng

      Căn 3PN

      21 - 30 triệu đồng

            5.2 - 13.9 tỷ đồng

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Dự án chung cư LuxGarden 

      Chung cư LuxGarden do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư và được xây dựng tại số 370 đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Tân Thuận. Là một dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7 và sở hữu vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm lớn và trung tâm các quận lân cận nên LuxGarden luôn giữ được thế mạnh trong lĩnh vực cho thuê căn hộ chung cư quận 7.

      • Di chuyển 12.8km đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
      • Di chuyển 6km đến chợ Bến Thành
      • Di chuyển 1km đến trung tâm Anh Ngữ Úc - Sài Gòn

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-4

      Chung cư LuxGarden sở hữu vị trí đắc địa và chiến lược (Nguồn: Bất động sản)

      Nhờ có lợi thế vị trí trung tâm nên cư dân LuxGarden có thể tiếp cận được một số tiện ích ngoại khu đa dạng như chuỗi siêu thị và trung tâm mua sắm lớn tại quận 7 như: Parkson, Lotte Mart,... hay các trường học uy tín như Tiểu học quốc tế Vstar, Đại học RMIT Việt Nam, Đại học Tôn Đức Thắng,.. Đồng thời, chủ đầu tư cũng không quên chú trọng đến cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu để đảm bảo được đời sống cư dân. Các tiện ích đặc trưng như nhà hàng - cafe, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, hồ bơi,... luôn được trang bị và cải thiện để mang lại cho cư dân LuxGarden những trải nghiệm tốt nhất. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-5

      Tiện ích ngoại khu chung cư LuxGarden (Nguồn: Bất động sản)

      Về các loại hình căn hộ, hiện nay LuxGarden sở hữu căn hộ 1PN, 2PN và 3PN. Theo OneHousing cập nhật tại thời điểm tháng 8/2023, mức giá cho thuê căn hộ tại chung cư LuxGarden là khoảng 8 triệu đồng/tháng và được bán với mức giá từ 1,95 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/20023). Giá bán và giá thuê có thể thay đổi tăng hoặc giảm tuỳ thuộc vào các yếu tố kinh tế - xã hội cũng như phụ thuộc vào nhu cầu mua và thuê căn hộ chung cư quận 7 tại từng thời điểm. 

      Dự án chung cư Him Lam Riverside

      Dự án căn hộ chung cư Him Lam Riverside nằm tại khu vực trung tâm của KĐT mới Him Lam Tân Hưng, và là nút giao huyết mạch của nhiều trục đường lớn như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương,... giúp cư dân kết nối tới trung tâm các quận như quận 1, quận 7, quận 8 và các huyện lân cận như Bình Chánh, Nhà Bè một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-6

      Dự án Him Lam Riverside thuộc phân khúc cao cấp (Nguồn: OneHousing)

      Nhờ ưu điểm về vị trí tọa lạc mà cư dân Him Lam Riverside vừa được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp tại KĐT Nam Sài Gòn vừa tiếp cận được nhiều dịch vụ tiện ích xã hội hiện đại tại quận 7 và của cả trung tâm thành phố bao gồm: KĐT Phú Mỹ Hưng, siêu thị Lotte Mart,.. Ngoài ra, với không gian sống xanh và cảnh quan gần gũi với thiên nhiên tại Him Lam Riverside, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống lành mạnh, an toàn. Bên cạnh đó, với sự trang bị của các tiện ích nội khu nhằm mang lại lối sống cân bằng, đảm bảo được sức khoẻ cho cư dân như bể bơi đại dương, phòng xông hơi, phòng tập yoga, gym, khu cà phê - nhà hàng - siêu thị,.. khiến cuộc sống tại Him Lam Riverside trở nên đẳng cấp, thời thượng và có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách đô thị hiện đại và thiên nhiên hài hoà, tươi mát. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-dai-hoc-rmit-viet-nam-quan-7-onehousing-8

      Thiết kế căn hộ sang trọng tại Him Lam Riverside (Nguồn: Him Lam)

      Hiện nay, căn hộ tại dự án Him Lam Riverside đang được bán với giá 31-38 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Là dự án nằm trong phân khúc cao cấp nên giá bán căn hộ tại Him Lam Riverside được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng thị trường chung cư quận 7. Tuy nhiên với những thuận lợi trong giao thông và hiện đại trong tiện ích thì lựa chọn Him Lam Riverside sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

      Bài viết trên OneHousing đã cung cấp cho bạn một số thông tin về dự án chung cư cao cấp gần Đại học RMIT Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua các căn hộ chung cư quận 7 để tìm được không gian sống phù hợp với tiêu chí cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 7?

      Diện tích căn hộ chung cư Green Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương