Chung cư cao cấp nào gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Bạn muốn biết gần trường Đại học Ngoại thương quận Bình Thạnh có những chung cư cao cấp nào? Đọc ngay bài viết sau.

      Thị trường bất động sản, cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh đang có sự phát triển mạnh mẽ. Bạn muốn tìm hiểu về mức giá thuê căn hộ chung cư cao cấp trong khu vực lân cận trường Đại học Ngoại thương? Đọc bài viết sau và cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Điểm qua thông tin về thị trường cho thuê căn hộ quận Bình Thạnh

      Tổng quan về vị trí quận Bình Thạnh

      Bình Thạnh là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí chiến lược về giao thông, kinh tế và du lịch. Quận có diện tích 20.78 km2, được chia thành 20 phường. Quận Bình Thạnh tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm kinh tế, thương mại của thành phố như quận 1, thành phố Thủ Đức,... Bên cạnh đó, trên địa bàn quận Bình Thạnh còn có các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố như Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng Tám, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A,... tạo ra khả năng giao thông thuận lợi cũng như thúc đẩy kinh tế phát triển. Đặc biệt, quận Bình Thạnh cũng có tiềm năng phát triển du lịch, vui chơi, giải trí nhờ vào những khu ẩm thực độc đáo cũng như các địa danh nổi tiếng trong khu vực lân cận như: Tòa nhà Bitexco, Lăng Ông Bà Chiểu,...

      Tiềm năng thị trường cho thuê căn hộ của quận Bình Thạnh

      Thị trường cho thuê chung cư quận Bình Thạnh hiện vô cùng tiềm năng và đang trên đà phát triển. Nằm ở vị trí cửa ngõ vùng Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh đóng vai trò vùng đệm kinh tế, kết nối nội đô thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực ngoại thành. Chính vì vậy, quận Bình Thạnh nhận được nhiều sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cũng như phát triển giao thông. Hàng loạt dự án, kế hoạch nhằm xây dựng đô thị, khu dân cư đang chuẩn bị được giải ngân và thực thi. Điều này sẽ thu hút lượng lớn người lao động đến quận Bình Thạnh để sinh sống và làm việc. Trong bối cảnh kinh tế chỉ vừa phục hồi sau dịch, mức giá để mua hẳn 1 ngôi nhà, căn hộ có thể vượt quá khả năng chi trả của nhiều người. Điều này biến việc thuê chung cư quận Bình Thạnh trở thành phương án được ưa chuộng.

      Quận Bình Thạnh còn là nơi tập trung nhiều trường Đại học lớn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh như:

      • Đại học công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) 
      • Cơ sở II Đại học Ngoại thương tại TP. HCM (FTU2)
      • Đại học chuẩn quốc tế Hồng Bàng,..

      Những ngôi trường này hằng năm đều thu hút một lượng lớn sinh viên nhập học. Dòng người lao động và sinh viên ổn định tạo ra nguồn cầu ổn định và tiềm năng tăng trưởng cho thị trường thuê chung cư quận Bình Thạnh.

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh

      Căn hộ chung cư cao cấp là gì?

      Chung cư cao cấp là một phân hạng của chung cư hiện đại được đánh giá theo tiêu chuẩn vị trí, kiến trúc, vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm. Một chung cư được đánh giá là cao cấp sẽ có vị trí đắc địa, kiến trúc đẹp, vật liệu cùng thiết bị hoàn thiện chung cư theo tiêu chuẩn cao cấp và đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích.

      Các tiện ích khi sống tại chung cư gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh

      Cư dân tại các chung cư quận Bình Thạnh phân khúc cao cấp có cơ hội trải nghiệm vô vàn tiện ích. Cụ thể:

      • Hệ sinh thái nội khu sở hữu nhiều tiện ích: Các công trình cảnh quan, dân sinh là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng căn hộ chung cư. Thông thường, các dự án căn hộ cao cấp sẽ được đầu tư nhiều công trình, tiện ích phục vụ cư dân như: phòng gym, hồ bơi, nhà hàng,...
      • An ninh được đảm bảo: Tại các khu dân cư cao cấp, đội ngũ bảo vệ sẽ hoạt động thường trực 24/7. Điều này mang đến cảm giác an toàn và an tâm cho người dân sinh sống tại đây.
      • Hạn chế khói bụi, ô nhiễm.

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh?

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh Wilton Tower

      Wilton Tower là một dự án căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, cách Đại học Ngoại thương 1km. Dự án gồm hai tháp WT1 và WT2 cao 22 tầng, với tổng số 494 căn hộ, 56 officetel và 10 shophouse. Wilton Tower cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, như hồ bơi tràn bờ, khu vực mua sắm, công viên, gym, siêu thị mini, nhà hàng, cafe… Dự án còn thuận tiện kết nối với các trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, ngân hàng và khu du lịch lân cận. Wilton Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.  

      Hiện dự án đang được cho thuê và đăng bán với mức giá như sau:

      • Mức giá thuê mới nhất: 12 triệu đồng/ tháng - 22 triệu đồng/tháng
      • Mức giá bán mới nhất: 22.94 triệu đồng/m2 - 76.47 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, 7/2023)

      Dự án Wilton Tower (Nguồn: An Gia Land)

      Dự án căn hộ Green Field

      Green Field là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 686, mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, cách Đại học Ngoại thương 1km. Dự án có quy mô 25 tầng, gồm 322 căn hộ, 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 52m2 - 89m2. Green Field mang đến cho cư dân không gian sống xanh, thoáng đãng, với tầm nhìn sông nước và khu bán đảo Thanh Đa.

      Green Field cũng cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên, gym, spa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… Dự án còn có vị trí thuận lợi kết nối với các trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, ngân hàng và khu du lịch lân cận. 

      Hiện dự án đang được cho thuê, đăng bán với:

      • Mức giá thuê mới nhất: 9 triệu đồng/tháng - 12 triệu đồng/tháng
      • Mức giá bán mới nhất: 23.47 triệu đồng/m2 - 51.72 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, 7/2023)

      Dự án căn hộ cao cấp Green Field (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Dự án Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park là khu đô thị - công viên hiện đại và đẳng cấp tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, do tập đoàn VinGroup đầu tư và phát triển, cách Đại học Ngoại thương 2.6km. Dự án nằm trên khu đất rộng 43,91ha bên bờ sông Sài Gòn, có vị trí thuận lợi kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố. Dự án bao gồm 18 tòa căn hộ, 88 căn biệt thự và nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, TTTM Vincom, hồ bơi, spa, gym, công viên… Điểm nhấn của dự án là tòa tháp Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam, mang đến cho cư dân tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian sống sôi động. Hiện dự án đang được cho thuê, đăng bán với:

      • Mức giá thuê mới nhất: 13 triệu đồng/tháng - 110 triệu đồng/tháng
      • Mức giá bán mới nhất: 29 triệu đồng/m2 - 93.33 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, 7/2023)

      Khu đô thị Vinhome Central Park (Nguồn: An Phong Group)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã mang đến cho bạn thông tin tổng quan về quận Bình Thạnh, thị trường thuê nhà tại đây cũng như một số căn hộ chung cư gần trường Đại học Ngoại thương. Hy vọng những thông tin trên có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương