Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      01/08/2023
      Ngay sau đây, cùng OneHousing khám phá “Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi, quận Bình Thạnh?” qua bài viết dưới đây.

      Bạn muốn tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi trong khu vực gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh. OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn để khám phá không gian sống hiện đại và phong cách, đem đến cho bạn một tổ ấm lý tưởng giữa lòng thành phố sôi động. Cùng điểm qua các chung cư cao cấp gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi, quận Bình Thạnh ngay trong bài viết dưới đây.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-phan-hieu-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Tổng quan thị trường chung cư quận Bình Thạnh đầy năng động (Nguồn: Rever)

      Hiểu rõ về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh

      Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm, có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển, quận Bình Thạnh đã thu hút nhiều cá nhân và chủ đầu tư chú ý đến với hàng loạt các dự án chung cư từ cao cấp đến bình dân trong khu vực.

      Bình Thạnh có vị trí chiến lược:

      • Phía đông: Giáp Quận 2 và Quận 9.
      • Phía tây: Tiếp giáp Quận 1 và Quận 3 qua sông Sài Gòn (Bến Nghé).
      • Phía nam: Tiếp giáp Quận Gò Vấp qua sông Tàu Hủ.
      • Phía bắc: Tiếp giáp Quận Phú Nhuận qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

      Cùng với đó là hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển giúp giá trị bất động sản ở Bình Thạnh tăng cao. Sự gia tăng dân số và phát triển kinh tế tại Bình Thạnh cũng tạo ra nhu cầu cao về nhà ở và căn hộ chung cư. Điều này hứa hẹn là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư và nhà phát triển tham gia vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng này. Ngoài ra, các dự án bất động sản thương mại và dịch vụ cũng có điều kiện phát triển tại Bình Thạnh do sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế và thương mại ở đây.

      Quận Bình Thạnh có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Đọc tiếp

      Lợi thế khi sống tại các chung cư cao cấp gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh giúp sinh viên hoặc những người có con em theo học dễ dàng di chuyển tới trường mà không tốn quá nhiều thời gian, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và phát triển cá nhân. Ngoài ra, sống tại căn hộ chung cư cao cấp trong khu vực còn mang lại nhiều lợi thế như sau:

      • Tiện ích và tiện nghi: Các chung cư cao cấp được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, đảm bảo chăm sóc đầy đủ đời sống, sức khỏe và tinh thần cho cư dân. Bao gồm các khu vực thể thao, khu vực y tế, khu vực làm đẹp, khu vực giải trí, khu vực dành cho trẻ em,… Cư dân có thể sử dụng những tiện ích này để thư giãn, giải trí và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nơi ở.
      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp luôn được trang bị hệ thống bảo vệ và an ninh tân tiến, giúp đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của cư dân, tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.
      • Tránh khói bụi từ môi trường đô thị: Các chung cư cao cấp thường được xây dựng tại những vị trí chiến lược, có hệ thống lọc không khí và thiết kế thông minh, giúp giảm thiểu tác động của ô nhiễm đô thị và mang lại môi trường sống trong lành.

      Tổng quan về Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi và thông tin tuyển sinh mới nhất

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-phan-hieu-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Cập nhật thông tin chi tiết nhất về Phân hiệu Trường Đại học Thủy quận Bình Thạnh (Nguồn:  Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi)

      Giới thiệu trường

      Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi tọa lạc tại số 2, đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh. Đây là một trong những trường đại học hàng đầu về đào tạo ngành công nghiệp thủy điện, thủy lợi và môi trường tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1976, trường đã đào tạo hàng nghìn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ, góp phần nâng cao chất lượng lao động cho thị trường Việt Nam.

      Trường có chất lượng đào tạo hàng đầu, cam kết không ngừng cải thiện và đổi mới quy trình giảng dạy. Ngoài ra trường còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, kho tài liệu và phòng thí nghiệm tiên tiến, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của sinh viên. Do đó, với danh tiếng và uy tín của mình, hằng năm Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi đã thu hút hàng nghìn sĩ tử đăng ký nguyện vọng vào trường.

      Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất

      Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi đã đưa ra thông báo tuyển sinh trên tất cả các ngành đào tạo trong trường với từ 40 – 80 chỉ tiêu/ngành. Tổng chỉ tiêu đầu vào dự kiến là 850 sinh viên.

      Trường xét tuyển các tổ hợp A00, A01, D01, D07 và D08. Phương thức xét tuyển theo quy chế của bộ giáo dục và đào tạo bao gồm: tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển (cộng điểm ưu tiên với điểm thi THPT), xét tuyển học bạ và xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2023.

      Để cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất, bạn vui lòng truy cập trang web chính thức của trường hoặc liên hệ qua hotline: 02838400532 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

      Điểm qua các chung cư cao cấp gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh

      Chung cư B1 Trường Sa

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-phan-hieu-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh  - B1 Trường Sa với vị thế kết nối trung tâm thuận tiện (Nguồn: Rever)

      B1 Trường Sa là dự án căn hộ cao cấp nằm trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh (cách Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi 300m - tương đương 2 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân). Được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Vạn Phúc Gia, dự án hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho các giảng viên hoặc tân sinh viên đang theo học tại Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi, quận Bình Thạnh.

      B1 Trường Sa tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, trên trục đường chính Trường Sa của quận Bình Thạnh. Dự án hưởng lợi từ vị trí thuận tiện, với mạng lưới giao thông kết nối đa chiều của nhiều tuyến đường như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai,... Bên cạnh đó, khu căn hộ cũng gần kề Thảo Cầm Viên và các điểm tiện ích khác như các cơ quan hành chính, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, cửa hàng,… mang đến sự thuận tiện và lợi ích hàng ngày cho cư dân.

      Được xây dựng trên khu đất rộng 10.900m2, B1 Trường Sa đem đến không gian sống xanh và thoải mái giữa lòng đô thị. Các căn hộ được trang bị nội thất đáng giá với lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Hơn nữa, dự án còn nổi bật với các tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi, phòng gym, sân thể thao, khu vực xanh, hệ thống giao thông thông minh,… đem lại trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước cho cư dân

      Giá căn hộ chung cư cao cấp của dự án B1 Trường Sa được cập nhật mới nhất khoảng từ 46,29 – 56,75 triệu đồng/m2. Giá cho thuê hiện nay là từ 9 - 12 triệu đồng/tháng cho căn 2PN với diện tích từ 55m2 - 60 m2. (Nguồn: Bất Động Sản - T8/2023).

      The Manor

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-phan-hieu-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Căn hộ The Manor với vị trí trung tâm, giúp cư dân tiếp cận tiện ích dễ dàng (Nguồn: canhothemanor)

      Dự án tiếp theo trong danh sách các dự án nằm gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi quận Bình Thạnh là The Manor cách 3.7 km tương đương 7 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân, tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Bitexco – cái tên danh tiếng và uy tín trong thị trường bất động sản Việt Nam.

      The Manor sở hữu nhiều lợi thế như sau:

      • Vị trí đắc địa: Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, The Manor sở hữu vị trí vàng kè cận tòa Landmark 81, nơi hội tụ các dự án đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Cư dân The Manor có thể di chuyển đến các khu vực quan trọng và tiện ích khác một cách dễ dàng. Nằm gần sông Sài Gòn, dự án còn mang đến không gian sống thoáng đãng và yên bình.
      • Quy mô: The Manor có quy mô lớn, trải dài trên một khu đất rộng 13.600m2 bao gồm 7 tòa tháp. Dự án có tổng cộng 1049 căn hộ với đa dạng loại hình và thiết kế khác nhau, tạo nên một cộng đồng dân cư đông đúc, đa dạng và văn minh.
      • Tiện ích: Dự án The Manor cung cấp hàng loại các tiện ích cao cấp nội khu, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn cây xanh và khu dạo bộ. Các tiện ích này mang đến không gian giải trí, thư giãn và thể dục cho cư dân.
      • Thiết kế: Dự án mang phong cách tân cổ điển Pháp, đem đến không gian sống sang trọng và thượng lưu. Các đường nét của công trình được phối hợp hài hòa, tinh tế và tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn cho dự án. Các căn hộ được thiết kế hợp lý với diện tích đa dạng, ban công với cửa sổ lớn giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió. Thiết kế không gian mở và tiện ích nội khu đa dạng tạo nên môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ The Manor đang được mở bán với mức giá 49,1 – 64.9 triệu đồng/m2. Giá cho thuê căn hộ hiện nay là từ 9.5 - 15.5 triệu đồng/tháng cho căn 1PN - 2PN với diện tích từ 38m2 - 85 m2. (Nguồn: Bất Động Sản - T8/2023)

      SGC Nguyễn Cửu Vân

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-phan-hieu-truong-dai-hoc-thuy-loi-quan-binh-thanh-onehousing-5

      SGC Nguyễn Cửu Vân được thiết kế nội thất tiện nghi, sang trọng (Nguồn: bannhaquanbinhthanh)

      SGC Nguyễn Cửu Vân là dự án chung cư cao cấp nằm gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi, có địa chỉ cụ thể tại 46/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 21, quận Bình Thạnh (cách Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi 8500m - tương đương 4 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân). Dự án được triển khai xây dựng bởi Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn (SGC) - một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

      Tổng quan về dự án SGC Nguyễn Cửu Vân:

      • Vị trí: 46/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn (SGC).
      • Quy hoạch: Dự án có quy hoạch tổng diện tích khoảng 1.763,6m2.
      • Diện tích xây dựng: Diện tích đất xây dựng dự án khoảng 613,17m2.
      • Hệ số sử dụng đất: Hệ số sử dụng đất của dự án là 5,6, cho phép tận dụng mật độ xây dựng cao.
      • Mật độ xây dựng: Mật độ xây dựng của dự án là khoảng 39,9%, đảm bảo đem đến không gian xanh và tiện ích thoải mái cho cư dân
      • Tổng số căn hộ: Dự án bao gồm tổng cộng 104 căn hộ cao cấp.
      • Giá bán: 43,18 – 54,04 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản - T8/2023).
      • Giá thuê căn hộ: 10 - 12 triệu đồng/tháng cho căn 2PN, diện tích 60m2 - 70m2 (Nguồn: Bất Động Sản - T8/2023).

      SGC Nguyễn Cửu Vân hứa hẹn cung cấp không gian sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho cư dân. Với vị trí thuận tiện, tiện ích xung quanh và chất lượng xây dựng cao cấp, dự án này là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tận hưởng cuộc sống tại trung tâm TP.HCM. 

      Bài viết trên chính là toàn bộ thông tin về các căn chung cư cao cấp gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Ngoại thương, quận Bình Thạnh?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương