Chung cư cao cấp nào gần Nhạc viện TP.HCM, quận 1?

      Chung cư cao cấp nào gần Nhạc viện TP.HCM, quận 1?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/08/2023
      Tham khảo ngay các căn hộ chung cư quận 1 gần Nhạc viện TP.HCM mà OneHousing tổng hợp được trong bài viết này.

      Quận 1 là khu vực trung tâm với các bất động sản có giá trị cao. Việc sở hữu một căn hộ tại khu vực này là ước mơ của nhiều người dân, đặc biệt là ở khu vực Nhạc viện TP.HCM để thuận tiện cho việc đi học, đi làm. Cùng OneHousing điểm qua các căn hộ chung cư quận 1 cao cấp gần Nhạc viện TP.HCM ngay sau đây. 

      Điểm qua những thông tin về thị trường cho thuê căn hộ quận 1

      Quận 1 là khu vực có thị trường bất động sản nhộn nhịp nhờ vào vị trí đắc địa, an ninh đảm bảo và cơ sở hạ tầng cao cấp. Vì thế, quận 1 trở thành “điểm nóng” được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi an cư, lập nghiệp.

      Quận 1 có nhiều điểm nổi bật so với các quận khác bởi đây là quận trung tâm sầm uất, tập trung phần lớn dân cư có mức sống và trình độ văn hóa cao, nhiều cơ quan chính quyền và doanh nghiệp lớn.

      Bên cạnh đó, các tiện ích và hạ tầng đô thị của quận 1 cũng được đầu tư xây dựng một cách bài bản và chỉn chu. Nơi này thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, lựa chọn làm nơi định cư hoặc nơi ở khi đi công tác. Từ đó, nhu cầu mua và thuê căn hộ chung cư quận 1 cũng phát sinh nhiều hơn khiến thị trường chung cư quận 1 trở nên ngày càng sôi động hơn.

      Lý do lớn nhất khiến nhiều khách hàng lựa chọn quận 1 làm nơi an cư chính là nhờ vị trí địa lý đắc địa. Quận 1 là khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, bao quanh bởi hệ thống sông Sài Gòn, tuyến đường Võ Văn Kiệt, cảng Bạch Đằng và liền kề với các quận phát triển khác trong khu vực như quận 3, quận 10, quận 2, quận 4 và quận 5. Mặc dù là một thị trường có giá trị bất động sản cao cùng mức phí sinh hoạt đắt đỏ nhưng việc mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 1 vẫn luôn diễn ra đều đặn.

      Quận 1 - khu vực sôi động hàng đầu tại TP.HCM (Ảnh: Nice Office)

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Nhạc viện TP.HCM, quận 1

      Quận 1 có tổng diện tích 7.721km, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa nổi bật. Nhắc đến quận 1 là nhắc đến địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại TP.HCM. Hầu hết mọi tiện ích hiện đại và cao cấp bậc nhất đều có thể tìm thấy tại khu vực này.

      Các tiện ích như trường học, trung tâm thương mại cao cấp, điểm tham quan nổi tiếng đều được quy tụ tại quận 1 như:

      • Trung tâm thương mại: Vincom Center, Saigon Centre, Parkson Lê Thánh Tôn, Diamond Plaza.
      • Điểm tham quan nổi tiếng: Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bảo tàng TP.HCM, Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, Bưu điện trung tâm Sài Gòn,...
      • Trường học: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP. HCM, Trường Đại học Văn Lang, Nhạc viện TP.HCM,...
      • Nhà hàng, khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao.
      • Địa điểm vui chơi nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, bến Bạch Đằng.

      Bên cạnh những tiện ích hấp dẫn, khi sinh sống tại các chung cư cao cấp gần Nhạc viện TP.HCM bạn sẽ thừa hưởng được môi trường sống an ninh của khu vực quận 1. Khu vực gần Nhạc viện TP.HCM luôn tập trung đông đảo khách du lịch cũng như nhiều lãnh sự quán nước ngoài. Do đó an ninh tại phải luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo không gian sống an toàn và thoải mái cho người dân trong khu vực. Hơn thế nữa, nơi đây cũng hội tụ cộng đồng những người có thu nhập cao, văn minh và thành đạt nên sẽ hạn chế được những vấn đề tiêu cực.

      Giới thiệu thông tin về trường và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh ra đời vào năm 1956, tiền thân là trường Quốc gia Âm Nhạc Sài Gòn. Trường có hai ngành đào tạo chính là ngành Quốc nhạc và ngành nhạc Tây Phương, trong đó được chia thành 20 chuyên ngành về nhạc khí và lý thuyết âm nhạc. Sau nhiều lần đổi tên, từ năm 1981, trường chính thức lấy tên là Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và sử dụng cho đến ngày nay.

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu đội ngũ giảng viên ưu tú với trình độ cao, đội ngũ biểu diễn được đào tạo bài bản, thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động nghệ thuật âm nhạc. Nhạc viện đã đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng và phát triển văn hóa nghệ thuật tại khu vực phía Nam và cả nước.

      Hiện nay, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh đang tuyển sinh các bậc đào tạo như Tuyển sinh Đại học Hệ vừa làm vừa học Ngành Sư phạm âm nhạc, Tuyển sinh Thạc sĩ Âm nhạc, Tuyển sinh Trung cấp và Đại học hệ chính quy, Tuyển sinh Tiến sĩ Âm nhạc học. Bạn có thể tham khảo chi tiết thông qua website chính thức của Nhạc viện Thành phố Hồ Chính Minh tại https://hcmcons.vn/.

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh tại trung tâm quận 1 (Ảnh: Nhạc viện TP.HCM)

      Chung cư cao cấp nào gần Nhạc viện TP.HCM, quận 1?

      The Marq

      Căn hộ chung cư The Marq quận 1 tọa lạc tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM, ngay vị trí góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đỉnh Chi. Xung quanh dự án có nhiều biệt thự lâu đời, trụ sở Lãnh sự quán của nước ngoài tại Việt Nam, thể hiện được giá trị văn hóa - lịch sử lâu đời của khu vực trung tâm Sài Gòn.

      The Marq có nhiều tiện ích hấp dẫn và nổi bật như Hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, khu Sauna, phòng tập gym, sky bar, nhà hàng, phòng tiệc, khu BBQ, sân chơi dành cho trẻ em, thư viện kết hợp không gian xanh, tạo môi trường sống trong lành giữa lòng đô thị.

      Giá bán và giá thuê căn hộ chung cư quận 1 The Marq được lấy từ nguồn website Bất động sản, tháng 8/2023:

      Loại hình căn hộ

      Giá bán

      Giá thuê

      Căn hộ chung cư 1PN

      7.54 - 9.93 tỷ

      23 - 38.97 triệu/tháng

      Căn hộ chung cư 2PN

      11.72 - 16.9 tỷ

      34.35 - 55.53 triệu/tháng

      Căn hộ chung cư 3PN

      18.28 - 75 tỷ

      59.6 - 90 triệu/tháng

      Tầm nhìn cao cấp của The Marq quận 1 (Ảnh: The Marq)

      Chung cư 47-57 Nguyễn Thái Bình

      Chung cư 45 - 47 Nguyễn Thái Bình quận 1 là chung cư cao cấp gần Nhạc viện TP.HCM và cách chợ Bến Thành khoảng 100m. Căn hộ tại dự án được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, có thể thuê làm mặt bằng kinh doanh hoặc để ở. Dự án được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt nên bạn có thể an tâm khi sinh sống.

      Đây là căn hộ chung cư quận 1 phù hợp với những đối tượng có thu nhập trung bình đang làm việc tại khu vực trung tâm. So với các chung cao cấp khác, giá mua và thuê căn hộ 45 - 47 Nguyễn Thái Bình có phần “mềm” hơn nhưng tiện ích chung cư vẫn vô cùng đa dạng bao gồm công viên, đường dạo bộ, phòng tập gym và yoga, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà trẻ,...

      Căn hộ studio 25m2 tại dự án chung cư 45 - 47 Nguyễn Thái Bình có giá thuê khoảng 6.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Guland, tháng 8/2023)

      Vincom Center Quận 1

      Vincom Center là một biểu tượng của trung tâm TP.HCM. Dự án là một tòa nhà tổ hợp gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, khách hàng hàng đầu tại quận 1 đồng thời nổi bật với hệ thống vận hành chuyên nghiệp với trung tâm thương mại nằm ngay bên dưới. 

      Cư dân khi sinh sống tại Vincom Center sẽ được hưởng các tiện ích như: An ninh nghiêm ngặt kiểm soát khách ra vào tòa nhà, phòng tập thể thao với các trang thiết bị tiên tiến, khu vui chơi giải trí hiện đại, hồ bơi trong nhà, hệ thống trung tâm thương mại tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng,...

      Căn hộ chung cư cao cấp tại Vincom Center có giá bán và giá thuê được cập nhật từ nguồn website Bất động sản, tháng 8/2023:

      Loại hình căn hộ

      Giá bán

      Giá thuê

      Căn hộ chung cư 2PN

      26 - 27.87 tỷ

      42.45 - 86.52 triệu/tháng

      Căn hộ chung cư 3PN

      31 - 37.4 tỷ

      56.95 - 117.2 triệu/tháng

      Tòa nhà Vincom Center Quận 1 (Ảnh: Vincom)

      Trên đây là thông tin về 3 chung cư cao cấp gần Nhạc viện TP.HCM mà OneHousing tổng hợp được và muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn đang tìm kiếm nơi ở gần Nhạc viện TP.HCM quận 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương