Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Quân sự, quận Tân Bình?

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Quân sự, quận Tân Bình?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/08/2023
      Bạn muốn tìm kiếm những dự án căn hộ chung cư có vị trí gần Học viện Kỹ thuật Quân sự quận Tân Bình? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra những căn hộ chung cư phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn.

      Trong những năm gần đây, quận Tân Bình là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa và gia tăng dân số nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, đây còn là khu vực có nhiều trường Đại học, Học viện danh giá như Học viện Kỹ thuật Quân sự,... Chính vì thế, các dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình không chỉ thu hút người dân muốn tìm nơi an cư lập nghiệp mà còn gây ấn tượng với các sinh viên muốn tìm nơi sinh sống thuận tiện cho việc học tập. Bạn muốn tìm chung cư quận Tân Bình có vị trí gần Học viện Kỹ thuật Quân sự? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

      Thông tin về thị trường bất động sản và cho thuê căn hộ quận Tân Bình

      Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của các khu công nghiệp, quận Tân Bình là mảnh đất thu hút mang đến nền kinh tế sôi động và nhiều cơ hội việc làm cho người dân. Bên cạnh đó, khu vực này cũng là nơi xây dựng nhiều trường đại học, học viện và cao đẳng danh tiếng, mở ra cơ hội học tập và trau dồi tri thức cho vô số học sinh, sinh viên. Theo đó, nhu cầu sinh sống của người dân tại quận Tân Bình cũng tăng nhanh chóng. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy sự hình thành các dự án bất động sản cũng như phát triển những khu dân cư với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

      Trong những năm gần đây, thị trường cho thuê chung cư và căn hộ tại quận Tân Bình có sự phát triển và gia tăng mạnh mẽ. Nhu cầu thuê phòng và căn hộ tại đây ngày càng tăng cao, đặc biệt từ những người đang học tập và làm việc trong khu vực gần đó. Các căn hộ cho thuê tại quận Tân Bình cũng được thiết kế tiện nghi, hiện đại với đầy đủ tiện ích nội khu ngoại khu nổi bật, mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho cư dân.

      Quận Tân Bình là khu vực có nhiều khu công nghiệp phát triển nhanh chóng

      (Nguồn: Bất động sản)

      Với tốc độ phát triển đáng kể và sự đa dạng trong lĩnh vực bất động sản và cho thuê căn hộ, quận Tân Bình ngày càng khẳng định vị thế là một trong những trung tâm sầm uất và hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống tại một khu vực phát triển với hệ thống tiện ích đồng bộ. 

      Vị trí quận Tân Bình trên bản đồ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện di chuyển của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích khoảng 22.43km2 và được phân chia thành 15 phường hành chính. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Thành phố, quận tiếp giáp với các quận Phú Nhuận, quận 3, quận Tân Phú, quận 10, quận 11, quận 12 và quận Gò Vấp lần lượt theo các hướng từ Đông, Nam, Bắc, Tây. Với vị trí này, người dân quận Tân Bình dễ dàng di chuyển đến các quận và khu vực lân cận một cách tiết kiệm thời gian và công sức.

      Chung cư cao cấp nào gần Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, quận Tân Bình?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về Học viện Kỹ thuật Quân sự quận Tân Bình

      Học viện Kỹ thuật Quân sự còn được gọi với tên khác là Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn, là một trường đại học trọng điểm quốc gia đặt dưới sự lãnh đạo của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng. Trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ kỹ thuật và chỉ huy tham mưu kỹ thuật cho quân đội với trình độ từ đại học đến tiến sĩ. Ngoài ra, Học viện cũng thực hiện nghiên cứu khoa học công nghệ quân sự và chuyển giao công nghệ cho quân đội.

      Hiện nay, Học viện Kỹ thuật Quân sự có 7 cơ sở trên phạm vi cả nước. Cơ sở tại quận Tân Bình là đại diện miền Nam có vị trí trên đường Cộng Hòa, một trong những tuyến đường sầm uất của quận.

      Học viện Kỹ thuật Quân sự là ngôi trường chuyên đào tạo cán bộ kỹ thuật quân sự cho Nhà nước (Nguồn: MTA)

      Thông tin tuyển sinh năm 2023 của Học viện Kỹ thuật Quân sự

      Theo thông tin tuyển sinh vào năm 2023, Học viện Kỹ thuật Quân sự có phạm vi tuyển sinh trên cả nước, tuy nhiên, các thí sinh phải đủ điều kiện tốt nghiệp THPT và phải đạt phòng sơ tuyển, đáp ứng các tiêu chuẩn quy định của Bộ quốc Phòng. Hiện nay, Học viện Kỹ thuật Quân sự chỉ tuyển sinh dựa trên phương thức xét điểm thi THPT và ưu tiên xét tuyển thẳng. 

      Các chung cư cao cấp có vị trí gần Học viện Kỹ thuật Quân sự

      Căn hộ dự án The Harmona

      Dự án The Harmona là một trong những căn hộ chung cư nổi bật được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng và chỉn chu, The Harmona hứa hẹn đem đến nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một địa điểm vừa hiện đại, tiện nghi vừa thoáng đãng, gần gũi với môi trường. Tọa lạc tại mặt tiền đường Trương Công Định, The Harmona có vị trí cách Học viện Kỹ thuật Quân sự khoảng 2.2km.

      Vị trí dự án 

      Số 33 đường Trương Công Định

      Diện tích xây dựng

      Khoảng 9137m2, tương đương 0.9ha

      Chủ đầu tư

      Công ty Tamexim

      Quy mô dự án

      3 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao 19 tầng

      Số lượng sản phẩm 

      537 căn hộ

      Loại hình căn hộ 

      Căn hộ chung cư có từ 1 - 3 phòng ngủ thoáng đãng, được thiết kế nhằm tăng khả năng tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và gió trời

      Diện tích căn hộ 

      48.9m2 - 99.51m2

      Tiện ích nội khu điển hình 

      Được thiết kế theo dạng khu phức hợp, The Harmona cung cấp các tiện ích hiện đại và đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm:

      • Khu thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng
      • Khu vui chơi, nhà giữ trẻ
      • Phòng tập đa năng, bể bơi ngoài trời rộng lớn
      • Khu y tế chăm sóc sức khỏe 

      Căn hộ dự án The Harmona nổi bật với tông màu trắng (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư dự án The Harmona nằm trong khoảng 33.33 - 49.35 triệu đồng/m2, tương đương 2.6 - 3.78 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án này với mức giá từ 10 - 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Căn hộ chung cư dự án Botanica Premier

      Botanica Premier là một trong những điểm nhấn bất động sản nổi bật, có vị trí đắc địa ngày tại cửa ngõ phía Tây Sài Gòn. Với vị trí này, dự án nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất và là điểm giao quan trọng trong hệ thống giao thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bên cạnh khả năng kết nối thuận tiện và nhanh chóng, Botanica Premier còn mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Nhờ vào những lợi thế trên, Botanica Premier là một trong những chung cư nổi bật nhất tại quận Tân Bình, có vị trí cách Học viện Kỹ thuật Quân sự khoảng 3.6km.

      Vị trí

      Đường Hồng Hà, quận Tân Bình

      Diện tích

      17237.1m2 và có mật độ xây dựng cao khoảng 65%

      Chủ đầu tư

      Tập đoàn Novaland

      Quy mô

      3 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao 20 tầng nổi và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe

      Số lượng sản phẩm

      909 căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Căn hộ chung cư có từ 1 - 3 phòng ngủ với thiết kế tinh tế và được bố trí thông minh

      Diện tích căn hộ

      50 - 105m2

      Tiện ích nội khu điển hình

      Nhà đầu tư Novaland đã đầu tư phát triển các tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm:

      • Công viên nội khu rộng lớn 6000m2
      • Trung tâm thương mại 
      • Phòng gym
      • Hai hồ bơi tràn bờ rộng trên 1000m2
      • Cafe shop sân thượng
      • Vườn nướng BBQ 

      Hình ảnh dự án Botanica Premier hiện đại và nổi bật (Nguồn: Rever)

      Hiện nay, căn hộ dự án Botanica Premier được bán với giá từ 40.58 - 68.48 triệu đồng/m2, tương đương 1.95 - 6.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ chung cư Botanica Premier với giá từ 8 - 20 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Dự án Park Legend

      Dự án Park Legend là một trong những điểm vàng bất động sản nổi bật của quận Tân Bình, có vị trí đắc địa đối diện công viên Hoàng Văn Thụ rộng lớn. Chính vì thế, không gian sống tại dự án này vô cùng thoáng đãng và mát mẻ. 

      Căn hộ Dự án Park Legend được thiết kế với vẻ đẹp tối giản, vừa đảm bảo tiết kiệm không gian vừa đảm bảo sự thông minh, tinh tế trong cách bài trí. Nằm cách Học viện Kỹ thuật Quân sự khoảng 1.7 km, Park Legend hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành nơi an cư phù hợp và lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

      Vị trí

      251 đường Hoàng Văn Thụ, thuộc địa phận phường 2, quận Tân Bình

      Diện tích

      1913m2 và có mật độ xây dựng khoảng 50%

      Chủ đầu tư

      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình ICC

      Quy mô

      1 tòa nhà có độ cao 24 tầng và 2 tầng hầm

      Số lượng sản phẩm

      176 căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Căn hộ chung cư có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích rộng lớn và được thiết kế một cách chỉn chu, tinh tế

      Diện tích căn hộ

      49 - 105m2

      Tiện ích nội khu điển hình

      • Bể bơi chân mây, phòng tập gym - yoga -spa
      • Quán cafe, khu ẩm thực đa dạng
      • Khu vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng dân cư

      Dự án Park Legend với phong cách thiết kế sang trọng (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Hiện nay, giá bán căn hộ dự án Park Legend dao động trong khoảng từ 63.33 - 110 triệu đồng/m2, tương đương 3.99 - 7.9 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thuê căn hộ dự án này với số tiền từ 9 - 22 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Những lợi ích khi sinh sống tại các dự án chung cư gần Học viện Kỹ thuật Quân sự

      Nằm gần Học viện Kỹ thuật Quân sự, các căn hộ cao cấp không chỉ mang đến sự tiện nghi và khả năng di chuyển nhanh chóng cho các sinh viên trẻ mà còn cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời. Với không gian sống hiện đại và hệ thống tiện ích đa dạng, những căn hộ chung cư cao cấp đem lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, vấn đề an ninh và sự thoải mái trong quá trình sinh sống cũng được đặt lên hàng đầu. Điều này là một trong những lợi ích quan trọng nhất, đặc biệt đối với những sinh viên trẻ vẫn còn xa lạ với môi trường sống mới.

      Không chỉ vậy, khi sinh sống tại các chung cư cao cấp tại quận Tân Bình, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành và yên bình. Vươn tới vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên và không gian yên tĩnh, cuộc sống tại những căn hộ cao cấp này trở thành bản giao hưởng của sự tiện nghi, hiện đại và không khí mát mẻ, trong lành. 

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn một vài chung cư quận Tân Bình có vị trí gần Học viện Kỹ thuật Quân Sự. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn và tìm thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, quận Tân Bình?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Greenwich Việt Nam, quận Tân Bình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương