Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, huyện Bình Chánh?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, huyện Bình Chánh?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/08/2023
      Bài viết này OneHousing sẽ chia sẻ một số chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh cho bạn đọc tham khảo.

      Có thể nói, xu hướng thuê các căn hộ chung cư huyện Bình Chánh những năm gần đây đang gia tăng, đặc biệt trong phân khúc khách hàng sinh viên. Thời điểm nhập học sau kỳ nghỉ hè đang cận kề, nhiều sinh viên đến từ tỉnh lẻ cũng phải loay hoay đi tìm trọ hay thuê căn hộ gần trường để có thể di chuyển dễ dàng nhất. Cùng OneHousing điểm danh một số chung cư cao cấp gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh qua bài viết sau.

      Đôi nét về thị trường thuê căn hộ tại huyện Bình Chánh

      Huyện Bình Chánh nằm tại phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, có mật độ cư dân vô cùng đông đúc. Sở hữu vị trí tiếp giáp với quận 7, huyện Nhà Bè, tỉnh Long An và huyện Hóc Môn, cư dân sống tại huyện Bình Chánh có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố qua các trục đường chính. Ngoài ra, trên địa bàn huyện sở hữu nhiều kênh, rạch, đặc biệt là ở phía Nam và Tây Nam, tạo nên hệ thống giao thông đường thủy vô cùng quan trọng kết nối thành phố với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

      Trong những năm trở lại đây, tốc độ phát triển đô thị hóa huyện Bình Chánh đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ, điều này thúc đẩy việc đầu tư và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông tại đây. Không chỉ vậy, với những kế hoạch chuyển đổi lên thành quận, huyện Bình Chánh đang thu hút đông đảo nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản. 

      Thị trường bất động sản và cho thuê căn hộ chung cư huyện Bình Chánh đang ngày càng sôi động, thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Không chỉ riêng nhà đất, các dự án căn hộ chung cư trên thị trường huyện Bình Chánh đang được đầu tư và phát triển vô cùng đa dạng, từ các loại hình cao cấp cho đến trung cấp. Đặc biệt, do trên địa bàn tập trung nhiều trường đại học lớn, nên các căn hộ chung cư huyện Bình Chánh được đông đảo sinh viên tìm kiếm và lựa chọn thuê nhà.

      Tổng quan thị trường căn hộ chung cư huyện Bình Chánh (Nguồn: The Pearl Riverside)

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, huyện Bình Chánh

      Có thể nói, việc lựa chọn thuê căn hộ chung cư đối với các bạn sinh viên đem lại nhiều lợi ích. Không chỉ dễ dàng di chuyển, sống tại các căn hộ chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên còn được đảm bảo an toàn, tránh các trường hợp trộm cắp, cướp giật tài sản. Dưới đây là một số lợi ích dành cho sinh viên, người đi làm khi chọn thuê căn hộ chung cư huyện Bình Chánh:

      • Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi: Ngoài việc gần kề trường đại học, sinh viên dễ dàng di chuyển thì khi sống tại chung cư, các bạn còn được thừa hưởng nhiều tiện ích như: di chuyển thang máy, cửa thoát hiểm, cảnh báo cháy nổ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, công viên, siêu thị, hệ thống cửa hàng tiện lợi.
      • An ninh được đảm bảo: Khác với khi thuê phòng trọ hoặc thuê nhà mặt đất, sinh viên hoặc người đi làm thuê căn hộ chung cư sẽ đảm bảo được an ninh 24/7 nhờ hệ thống camera kết hợp với đội ngũ bảo vệ túc trực liên tục tại tòa nhà. Ngoài ra, một số chung cư cần có thẻ từ dành riêng cho cư dân để di chuyển bằng thang máy, sẽ tránh được tình trạng có kẻ lạ đột nhập.
      • Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Nằm xa trung tâm thành phố, không khí tại huyện Bình Chánh có phần ít ô nhiễm hơn. Thêm vào đó, nơi đây còn sở hữu hệ thống kênh rạch vô cùng lớn, giúp điều hòa không khí một cách trọn vẹn. Các căn hộ chung cư huyện Bình Chánh mang lại không gian vô cùng thoáng mát, hạn chế được phần nào khói bụi từ xe cộ và khí thải từ những khu công nghiệp.
      • Tiềm năng tăng giá bất động sản: Với kế hoạch chuyển đổi từ huyện lên thành quận trực thuộc thành phố, các chung cư huyện Bình Chánh sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Nếu nắm bắt được cơ hội, đây còn có thể là khoản đầu tư sinh lời vô cùng lớn.

      Lợi ích khi thuê căn hộ chung cư huyện Bình Chánh (Nguồn: Nhà Đất)

      Trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và chương trình tuyển sinh năm 2023

      Được thành lập vào năm 1977, tiền thân của trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh có tên gọi là trường Nghiệp vụ Kinh tế Xây dựng. Trải qua 46 năm hình thành và phát triển, hiện nay trường đã và đang cung cấp lượng nhân lực dồi dào cho việc phát triển kinh tế thành phố trong các lĩnh vực như: xây dựng, thiết kế kiến trúc, nội thất, lắp đặt công trình, kế toán xây dựng,... Hiện nay, trường có 2 cơ sở đào tạo chính, cơ sở 1 được đặt tại quận Bình Thạnh và cơ sở 2 nằm trên đường Nguyễn Văn Linh - huyện Bình Chánh.

      Năm 2023, trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh các ngành kỹ thuật, xây dựng, quản lý dự án - công trình, kế toán, thiết kế, quản trị, logistic,... với hai hệ đào tạo là kỹ sư và cử nhân. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức nhiều khóa đào tạo ngắn hạn, các chương trình bồi dưỡng cán bộ, nhằm nâng cao chất lượng thực hành cho giảng viên và cho sinh viên. Chương trình đào tạo của nhà trường chú trọng kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên ứng dụng hiệu quả kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế ngay trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp.

      Trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Review Edu)

      Một số chung cư cao cấp gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, huyện Bình Chánh

      Hồng Lĩnh Plaza

      Tọa lạc ngay góc đường 9A giao với Nguyễn Văn Linh ở huyện Bình Chánh, Hồng Lĩnh Plaza là dự án căn hộ chung cư nằm liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Đại học RMIT. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Hồng Lĩnh với quỹ đất rộng 21.616m2. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà căn hộ cao 15 tầng, có tổng cộng 121 căn hộ chung cư và 68 căn hộ thương mại. Diện tích mỗi căn hộ dao động trong khoảng 77 - 128m2.

      Với hạ tầng giao thông đồng bộ, từ Hồng Lĩnh Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua nhiều hướng khác nhau như: đường Nguyễn Văn Cừ hoặc cầu Kênh Tẻ. Sở hữu vị trí lý tưởng, chung cư Hồng Lĩnh Plaza vừa mang đến cho cư dân cuộc sống bình yên, không quá ồn ào và đầy đủ tiện nghi.

      Hiện nay, các căn hộ chung cư tại Hồng Lĩnh Plaza đang được cho thuê với mức giá dao động từ 8 - 14 triệu đồng/tháng (Tham khảo website Bất động sản, cập nhật tháng 08/2023). Nhìn chung, với mức giá này, các bạn sinh viên có thể thuê ở ghép cùng bạn bè để chi phí sinh hoạt được tối ưu nhất.

      Chung cư Mizuki Park

      Mizuki Park là dự án phức hợp gồm nhà phố, căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, cách trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng khoảng 4km. Dự án có diện tích rộng hơn 26ha, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Long. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%, còn lại là hồ cảnh quan và khuôn viên xanh, dự án mang đến không gian sống được kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

      Sở hữu không gian sống cùng hệ sinh thái mang đậm phong cách Nhật Bản, Mizuki Park không ngừng nỗ lực phát triển để mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Tại Mizuki Park, cư dân có thể được sử dụng toàn bộ những tiện ích nội khu hiện đại nhất như: phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên hơn 10ha, trung tâm thương mại - giải trí, hồ bơi, trường học nội khu,... Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất khoảng vài phút để có thể kết nối đến các tiện ích ngoại khu như: Trường đại học RMIT, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, khu mua sắm Parkson,...

      Theo website Bất động sản cập nhật tháng 08/2023, giá thuê căn hộ tại Mizuki Park hiện nay đang dao động tại mức 7,5 - 14 triệu đồng/tháng. Có thể nói, với mức chi phí khá hợp lý, đây hoàn toàn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để có không gian sống hiện đại dành cho các bạn sinh viên.

      Căn hộ chung cư tại Mizuki Park (Nguồn: VNExpress)

      Chung cư Westgate

      Westgate là dự án căn hộ chung cư nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, cách trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh khoảng 15 phút di chuyển. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 3,1ha với quy mô gồm 4 tòa nhà, có tổng cộng 2000 căn hộ. Chung cư Westgate được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn An Gia, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cuộc sống tốt nhất dành cho khách hàng.

      Sở hữu lợi thế về vị trí, cư dân tại Westgate có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích trường học, bệnh viện, siêu thị trong bán kính 1km. Ngoài ra, tại Westgate, cư dân có thể di chuyển đến các tỉnh miền Tây, trung tâm huyện Bình Chánh, quận 6, quận 8 trong khoảng 15 - 30 phút.

      Vì nằm gần các trường đại học tại huyện Bình Chánh, do đó các căn hộ chung cư tại Westgate được nhiều sinh viên tìm kiếm và lựa chọn.

      Hiện tại, giá thuê các căn hộ tại chung cư Westgate dao động từ 5,5 - 9 triệu đồng/tháng (Tham khảo website Bất động sản, cập nhật tháng 08/2023), tùy thuộc loại hình và diện tích của từng căn hộ. Nhìn chung, với mức chi phí hợp lý này, đây có thể là sự lựa chọn của nhiều sinh viên khi thuê chung cư huyện Bình Chánh.

      Căn hộ chung cư Westgate huyện Bình Chánh (Nguồn: Đô thị Sài Gòn)

      Bài viết trên OneHousing đã liệt kê một số chung cư cao cấp gần trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, huyện Bình Chánh. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ cho thuê phù hợp. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm mua căn hộ, bạn có thể ghé thăm website của OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin giá trị và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại xã Phong Phú huyện Bình Chánh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương