Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng OneHouisng tìm hiểu chi tiết chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6 qua bài chia sẻ sau đây.

      Tiềm năng về thị trường căn hộ quận 6

      Thị trường căn hộ quận 6 có nhiều tiềm năng phát triển do những yếu tố sau:

      • Vị trí địa lý đắc địa và hệ thống giao thông hoàn chỉnh: Vị trí của quận 6 nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận 5, 10, 11, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối và di chuyển đến những khu vực khác trong thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Luông, Hồng Bàng, Lý Chiêu Hoàng… Vị trí thuận lợi và giao thông hoàn chỉnh này hấp dẫn các nhà đầu tư và người mua căn hộ.
      • Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng: Quận 6 là một trong những quận có mật độ dân số cao nhất trong thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 250.000 người và là nơi tập trung nhiều người dân nhập cư từ các tỉnh lân cận. Sự đa dạng văn hóa và nhu cầu sống đa dạng của người dân tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư và nhà phát triển dự án căn hộ. Nhu cầu về căn hộ ở đang tăng lên và quận 6 đang đầu tư xây dựng nhiều dự án hạ tầng và cải tạo môi trường sống, điều này thu hút nhà đầu tư và người mua căn hộ.
      • Nhu cầu về nhà ở và cho thuê sinh lời: Quận 6 có nhiều khu công nghiệp, thương mại và du lịch, thu hút nhiều lao động, khách du lịch, tạo nên nhu cầu về nhà ở cao và ổn định. Điều này làm cho căn hộ quận 6 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người mua đầu tư với tiềm năng cho thuê và sinh lời cao.

      Diện tích căn hộ chung cư Asiana Capella Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin nổi bật về Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI

      Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI là một cơ sở giáo dục uy tín trong lĩnh vực giao thông vận tải, dưới đây là một số thông tin nổi bật về trường:

      • Lịch sử và vị trí: Trường được thành lập từ năm 1976, thuộc Bộ Giao thông vận tải, tọa lạc tại 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.Hồ Chí Minh
      • Đa dạng chương trình đào tạo: Trường cung cấp đào tạo đa cấp, đa ngành, tiên tiến và hiện đại, hội nhập quốc tế. Nhằm đáp ứng các yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa của đất nước. Điều này giúp trường được xếp vào hàng đầu trong nước và khu vực ASEAN.
      • Hoạt động giáo dục và nghiên cứu khoa học: Trường thực hiện nhiều hoạt động giáo dục, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Các hoạt động này bao gồm tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ký kết hợp tác đào tạo liên thông với các trường khác, triển khai công nghệ BIM 5D vào các dự án xây dựng, và tổ chức giao hữu bóng đá giữa giáo viên cùng cựu sinh viên.
      • Chương trình tuyển sinh hấp dẫn: Trường có nhiều chương trình tuyển sinh hấp dẫn cho các thí sinh mong muốn theo học ngành giao thông vận tải. Các chương trình này bao gồm tuyển sinh cao đẳng, trung cấp, trung cấp học song song với chương trình văn hóa và thi tốt nghiệp THPT.

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI mang lại nhiều lợi ích đáng giá, bao gồm:

      • Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi: Các chung cư cao cấp thường được trang bị nhiều tiện ích và tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên, sân tennis, nhà hàng, siêu thị… Sống gần Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích này dễ dàng và thoải mái, không cần phải di chuyển xa.
      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường có hệ thống an ninh tốt với bảo vệ 24/7, camera giám sát và hệ thống kiểm soát ra vào. Điều này tạo cảm giác an tâm cho cư dân, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.
      • Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Sống tại chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI, cư dân có cơ hội sống trong khu vực có ít khói bụi và ô nhiễm hơn so với các khu vực đông dân cư khác. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí và môi trường sống của cư dân.
      • Tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích xung quanh: Sống gần trường học thường đi kèm với việc tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích xung quanh như cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán café, bệnh viện, công viên, và các dịch vụ giải trí. Cư dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm các dịch vụ, nhu cầu hàng ngày.

      Các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI

      Saigon Asiana

      Dự án Saigon Asiana tại quận 6, TP HCM là một dự án chung cư có vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Văn Luông, phường 12. Cách trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI khoảng 1.8km. Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Gotec - một tập đoàn uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Dự án Saigon Asiana hội tụ giữa những giá trị hiện đại và văn hóa truyền thống, mang đến một không gian sống đa dạng, thú vị. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ sự tiện nghi và thoải mái.

      Một số tiện ích nổi bật của dự án Saigon Asiana bao gồm:

      • Nhà hàng và quán cà phê: Cung cấp nhiều lựa chọn về ẩm thực và giải trí cho cư dân.
      • Khu làm đẹp và spa: Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
      • Phòng gym: Đáp ứng nhu cầu tập luyện và giữ dáng của cư dân.
      • Sân vận động và hồ bơi: Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và tập thể dục cho cư dân.
      • Trường mầm non: Cung cấp giáo dục cho trẻ em trong khu vực.
      • Vườn nhiệt đới, vườn sinh khí và vườn yến tiệc: Tạo không gian xanh và thoải mái cho cư dân thư giãn.
      • Vườn năng lượng: Đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và sử dụng nguồn năng lượng bền vững.
      • Hầm đậu xe và khu dịch vụ bán lẻ: Đảm bảo sự thuận tiện và tiện lợi trong việc di chuyển và mua sắm cho cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-quan-6-onehousing-1

      Saigon Asiana là một dự án chung cư thiết kế hiện đại và đẳng cấp (Nguồn: gotecland)

      Theo batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại Saigon Asiana từ 47.06 - 57.09 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 9 triệu đồng/căn. 

      The Western Capital

      Dự án The Western Capital nằm tại địa chỉ 115 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP HCM. Cách trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI khoảng 1.5km. Dự án tiếp giáp với 3 mặt tiền đường khác là Đường 17, Đường 19 và Đường 32. Tổng diện tích của The Western Capital là 18.486m2, bao gồm 3 block. Block cao nhất có 36 tầng và tổng cộng dự án có 1.233 căn hộ với diện tích từ 50 - 89m2. 

      Ngoài ra, dự án còn bao gồm 32 căn Shophouse, công viên cây xanh, hồ bơi và các tiện ích nội khu khác. Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 34%, tạo không gian thoáng đãng và tiện ích cho cư dân.

      Vị trí của căn hộ The Western Capital rất thuận tiện, nằm trên 4 mặt tiền đường trong khu vực sầm uất nhất của quận 6. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến những tiện ích xung quanh. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-quan-6-onehousing-2

      Toàn cảnh của dự án The Western Capital (Nguồn: CafeF)

      Theo batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại The Western Capital từ 35.9 - 42.61 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 7 triệu đồng/căn. 

      Him Lam Chợ Lớn

      Dự án Him Lam Chợ Lớn là một dự án chung cư nổi bật tọa lạc trên đường Hậu Giang, thuộc phường 11, quận 6, Tp HCM. Cách trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI khoảng 2.1km. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Him Lam và xây dựng trên một khu đất có diện tích hơn 4ha, gồm tổng cộng 8 tòa và 1488 căn hộ.

      Vị trí đắc địa của Him Lam Chợ Lớn cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ cao cấp trên địa bàn. Chỉ mất khoảng 10-15 phút, cư dân có thể tiếp cận các khu dân cư hiện hữu, siêu thị mua sắm, công viên Đầm Sen, bến xe Miền Tây, Metro Bình Phú, và các tuyến đường quan trọng.

      Dự án Him Lam Chợ Lớn hướng đến việc tạo ra một không gian sống xanh, hiện đại và hoàn mỹ. Cư dân sẽ được trang bị tiện ích hiện đại nhất như:

      • Khu vực tập thể dục, gym, yoga để duy trì sức khỏe và thể chất.
      • Hồ bơi ngoài trời và công viên cây xanh rộng lớn để thư giãn và giải trí.
      • Nhà trẻ để phục vụ cho nhu cầu giáo dục và chăm sóc trẻ em.
      • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị dưới chân tòa nhà để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày.
      • Hầm đỗ xe có 2 tầng để đảm bảo tiện lợi và an toàn cho phương tiện của cư dân.
      • Trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe ngay trong tòa nhà để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi.
      • Phòng sinh hoạt cho cư dân, tạo nơi gặp gỡ và giao lưu giữa cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-quan-6-onehousing-3

      Toàn cảnh căn hộ chung cư Him Lam Chợ Lớn quận 6 (Nguồn: Bất động sản Express)

      Theo batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại Him Lam Chợ Lớn dự kiến từ 34.88 - 41.7 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 10 triệu đồng/căn. 

      Trong bài chia sẻ trên, OneHousing đã giới thiệu về các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI. Hy vọng, bạn có thể lựa chọn dự án phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình để tận hưởng một cuộc sống tốt nhất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương