Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Chung cư An Phú Apartment là một trong những dự án bất động sản quận 6 được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment trong bài viết dưới đây.

      Quận 6 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí địa lý thuận tiện và nhiều tiện ích xung quanh. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi khu vực này trở thành điểm đến của nhiều người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư quận 6 An Phú Apartment là bao nhiêu m2.

      Tổng quan những thông tin dự án chung cư An Phú Apartment

      Dự án chung cư An Phú Apartment là một dự án căn hộ cao cấp được xây dựng bởi Công ty CP An Phú với kiến trúc sang trọng, thiết bị cao cấp và cách bài trí phòng với nội thất cao cấp. Ngoài ra dự án còn được trang bị hệ thống an ninh hiện đại vì vậy mang lại lòng tin cho toàn bộ các khách hàng từ dễ dàng đến khó tính.

      Khu dự án chung cư An Phú Apartment được tọa lạc tại quận 6 tựa một tòa lâu đài giữa thiên nhiên nhờ vào cách bố trí hài hoà với không gian xanh xung quanh của dự án. Nhờ vào lối kiến trúc đặc biệt này, khách hàng có thể an tâm rằng sức khỏe của bản thân được đảm bảo.

       Tổng quan những thông tin dự án chung cư An Phú Apartment (Nguồn: canhovui)

      Dự án mang đến khách hàng những tiện ích nội khu đẳng cấp cũng như khả năng kết nối tới những khu vực xung quanh một cách dễ dàng.

      Chung cư An Phú Apartment nằm tại số 961 Hậu Giang thuộc phường 11, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án chung cư cao cấp này được xây dựng trên tổng diện tích 4200m2 với quy mô 26 tầng. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, dự án An Phú Apartment hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích và thoải mái.

      Tổng số căn hộ tại An Phú Apartment là 79 căn hộ, tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Mật độ xây dựng của dự án là 40%, giúp cư dân có không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

      Ngoài việc sở hữu căn hộ sang trọng, cư dân tại An Phú Apartment còn được tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, nhà hàng, siêu thị mini, khuôn viên cây xanh,... Mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Không chỉ vậy, vị trí của An Phú Apartment cũng là một điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng. Nằm ngay trung tâm Quận 6, dự án chỉ cách các trục đường chính như Hậu Giang, An Dương Vương và Võ Văn Kiệt khoảng 5 phút di chuyển.

      Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Quận 5, Quận 10 hay Quận 11. Ngoài ra, An Phú Apartment còn gần các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Bình Tân, Lotte Mart Quận 7 hay Co.opmart Hậu Giang.

      Diện tích căn hộ chung cư Green Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Với tổng diện tích khoảng 10.000m2, dự án chung cư An Phú Apartment được phát triển theo hai giai đoạn.

      Giai đoạn 1 của dự án gồm 3 tòa căn hộ chung cư cao 18 tầng, mang đến tổng số 79 căn hộ với diện tích đa dạng. Các căn hộ được thiết kế thông minh và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ tầng 3 đến tầng 17 là khu vực các căn hộ chung cư, trong khi đó tầng 18 được thiết kế làm sân vườn thoáng mát cho cư dân.

      Giai đoạn 2 của dự án bao gồm một tòa chung cư cao 25 tầng, với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Tòa chung cư này có diện tích lớn hơn so với các tòa khác, mang đến cho cư dân không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Chủ đầu tư đã dành rất nhiều diện tích để xây dựng các khu vực tiện ích cho cư dân. Đầu tiên là hai tầng hầm rộng rãi hơn 4.000m2 để đáp ứng nhu cầu gửi xe của người dân. Khu vực tầng 1 được chủ đầu tư dành cho trung tâm thương mại, trong khi đó tầng 2 được thiết kế để phục vụ các tiện ích cộng đồng.

      An Phú Apartment sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Gu Land)

      Các căn hộ chung cư tại An Phú Apartment có diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, dự án đem đến rất nhiều loại hình diện tích khác nhau, bao gồm:

      - Căn hộ 1 phòng ngủ: 53m2; 61m2

      - Căn hộ 2 phòng ngủ: 84m2; 86m2 và 92m2

      - Căn hộ 3 phòng ngủ: 127m2; 137m2 và 153m2

      Với diện tích đa dạng và thiết kế thông minh, An Phú Apartment sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Giá bán căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu?

      An Phú Apartment mang đến giá bán hấp dẫn cho các căn hộ chung cư với diện tích đa dạng và số phòng ngủ khác nhau.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán dao động từ 1,7 tỷ đồng đến 2,61 tỷ đồng, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân. Các căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 2,38 tỷ đồng đến 3,05 tỷ đồng, phù hợp với gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Trong khi đó, các căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2,6 tỷ đồng đến 4,84 tỷ đồng, phù hợp với những gia đình có nhu cầu không gian sống rộng rãi (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 8/2023).

      Với giá bán hợp lý và diện tích đa dạng, An Phú Apartment là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố. Chủ đầu tư đã dành rất nhiều diện tích để xây dựng các khu vực tiện ích cho cư dân, từ trung tâm thương mại cho đến khu vui chơi giải trí và phòng tập gym. Các cư dân tại An Phú Apartment sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về diện tích của các căn hộ tại chung cư An Phú Apartment quận 6. Nếu bạn đang quan tâm đến những bất động sản tại khu vực, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương