Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, huyện Bình Chánh?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, huyện Bình Chánh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Cùng OneHouisng tìm hiểu chi tiết chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, huyện Bình Chánh qua bài chia sẻ sau đây.

      Huyện Bình Chánh - nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh, đang ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và người mua bất động sản. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, có những chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI?  Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

      Thị trường thuê căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh

      Huyện Bình Chánh nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, vị trí thuận lợi kết nối dễ dàng với các quận và tỉnh lân cận. Do đó, thị trường bất động sản cho thuê căn hộ chung cư tại khu vực này đang phát triển mạnh, đặc biệt là với các loại hình văn phòng và căn hộ chung cư. Huyện Bình Chánh tiếp giáp với những khu vực trong thành phố như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với Quận 7 và huyện Nhà Bè.
      • Phía Tây giáp với các huyện Đức Hòa và Bến Lức của tỉnh Long An.
      • Phía Nam giáp huyện Cần Giuộc, Long An.
      • Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn.

      Thị trường bất động sản và cho thuê căn hộ chung cư ở huyện Bình Chánh đang trở nên sôi động hơn, đặc biệt trong thời gian gần đây. Nguyên nhân là do khan hiếm quỹ đất ở các quận trung tâm, đồng thời tiềm năng phát triển của huyện Bình Chánh đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, huyện Bình Chánh có hệ thống giao thông thuận lợi, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ. Điều này đã thúc đẩy đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, đồng thời tăng nhu cầu cho thuê bất động sản.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, quận 6?

      Đọc tiếp

      Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI có gì nổi bật?

      Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI là một trường đào tạo uy tín chuyên về giao thông vận tải. Dưới đây là những điểm nổi bật về trường:

      • Lịch sử và vị trí: Trường được thành lập từ năm 1976, thuộc Bộ Giao thông vận tải, nằm tại địa chỉ D5/552/2 Ấp 4, D5 Đường Ấp 4, Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.
      • Đa dạng chương trình đào tạo: Trường cung cấp đào tạo đa cấp, đa ngành, tiên tiến và hiện đại, có tính hội nhập quốc tế; đáp ứng các nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, phục vụ cho công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. 
      • Hoạt động giáo dục và nghiên cứu khoa học: Trường thực hiện nhiều hoạt động giáo dục và nghiên cứu khoa học phục vụ cộng đồng. Điển hình là tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 20/11, ký kết hợp tác đào tạo liên thông với các trường khác, triển khai công nghệ BIM 5D vào các dự án xây dựng, và tổ chức giao hữu bóng đá giữa giáo viên và cựu sinh viên.
      • Chương trình tuyển sinh hấp dẫn: Trường có nhiều chương trình tuyển sinh hấp dẫn cho những thí sinh muốn theo học ngành giao thông vận tải. Các chương trình này bao gồm tuyển sinh cao đẳng, trung cấp và trung cấp học song song với chương trình văn hóa và thi tốt nghiệp THPT.
      • Trong năm 2023, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương VI sẽ tiến hành xét tuyển sinh viên trình độ Cao đẳng chính quy cho 16 trong tổng số 18 ngành đào tạo được cấp phép. Tuyển sinh mở rộng cho tất cả thí sinh trên khắp cả nước. Đối tượng tuyển sinh là những bạn đã tốt nghiệp THPT hoặc có bằng tương đương. Nhà trường sử dụng phương thức xét tuyển học bạ để đánh giá và chọn lọc sinh viên.

      Chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, huyện Bình Chánh?

      Dự án West Gate Park

      Chung cư West Gate Park được xây dựng tại số 349 Tân Túc, TT. Tân Túc, huyện Bình Chánh - một khu vực trung tâm hành chính tại phía Tây Sài Gòn. Cách trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI khoảng 30 phút chạy xe. Với vị trí trên mặt tiền đường Tân Túc, dự án West Gate Park hứa hẹn mang đến cho cư dân nhiều thuận lợi trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích ngoại khu. 

      Thông tin về quy mô chung của dự án West Gate Park như sau:

      • Diện tích đất xây dựng: 31.000m2
      • Mật độ xây dựng: 29,5%
      • Số tòa nhà: 4 block cao 20 tầng
      • Số căn hộ: hơn 2000 căn
      • Loại hình căn hộ: từ 2 - 3PN

      West Gate Park không chỉ gây ấn tượng với quy mô và vị trí đắc địa, mà còn với hệ thống tiện ích nội khu đặc biệt. Dự án mang ý tưởng của một căn hộ nghỉ dưỡng resort, do đó, các tiện ích tại chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh được đầu tư và sáng tạo nhằm mang đến nhiều khoảnh khắc giá trị và thư giãn cho cư dân và gia đình.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-huyen-binh-chanh-onehousing-1

      Dự án West Gate Park huyện Bình Chánh (Nguồn: Minh Tuấn Land)

      Theo batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại West Gate Park từ 42 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 5.5 triệu đồng/căn. 

      Lovera Vista

      Dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền nằm tại số 2, đường 19, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Cách trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI khoảng 42 phút chạy xe. Dự án có hơn 1310 căn hộ với diện tích từ 51 - 82m2 và bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế vuông vức và thông minh để tối ưu hóa sử dụng diện tích. Cửa sổ kính được đặt khoa học giúp tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, tạo không gian sống thoải mái, thông thoáng. 

      Dự án chung cư Lovera Vista Khang Điền sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với hơn 70% diện tích dành cho khu vực xanh và tiện ích. Các tiện ích bao gồm hồ bơi, đường chạy bộ, siêu thị mini, trung tâm thương mại, phòng Gym, khu vực BBQ, nhà hàng, cafe và trường mầm non.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-huyen-binh-chanh-onehousing-2

      Phối cảnh của dự án chung cư Lovera Vista (Nguồn: Khang Điền)

      Giá bán của dự án căn hộ chung cư Lovera Vista từ 30.79 - 37.75 triệu đồng/m2, và mức giá cho thuê của chung cư chỉ từ 5 đến 8 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản vào 8/2023).

      Dự án Sài Gòn Intela

      Sài Gòn Intela là một dự án căn hộ đẳng cấp, nằm tại địa chỉ 13E Đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính như Kinh Dương Vương, Đại lộ Võ văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, và Quốc Lộ 1. Cách trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI khoảng 40 phút chạy xe.

      Dự án Sài Gòn Intela cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm: khu công viên giải trí gia đình Family Site, công viên thần thoại, con đường cổ tích Legend Road, hồ bơi tràn trên cao, skybar, trung tâm thương mại, và nhà trẻ.

      Các căn hộ tại Sài Gòn Intela gồm 2 tòa tháp với chiều cao 24 tầng, cung cấp tổng cộng 1068 căn hộ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 64.5 - 84.7m2 với thiết kế với 2 - 3PN. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng và tối ưu hóa diện tích để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-giao-thong-van-tai-trung-uong-vi-huyen-binh-chanh-onehousing-3

      Toàn của của dự án Sài Gòn Intela, huyện Bình Chánh (Nguồn: nhatot)

      Hiện tại giá bán căn hộ chung cư Sài Gòn Intela dao động từ 26.87 - 32.98 triệu đồng/m2, trong đó mức giá cho thuê căn hộ chỉ từ 5 - 8.5 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản vào 8/2023).

      Trong bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu về một số chung cư cao cấp gần Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương VI, huyện Bình Chánh. Hy vọng, thông tin này sẽ giúp bạn tìm được dự án phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, để có một cuộc sống tốt nhất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Calla Garden huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư HQC Plaza huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương