Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Bạn có nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp gần Trường Đại học Trần Đại Nghĩa? Đọc ngay bài viết sau!

      Thị trường cho thuê chung cư quận Gò Vấp dần trở nên nhộn nhịp hơn và hiện chưa có dấu hiệu sẽ sớm hạ nhiệt. Bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp gần Trường Đại học Trần Đại Nghĩa? Đọc bài viết sau cùng OneHousing và khám phá nhé!

      Điểm qua thông tin thị trường cho thuê căn hộ quận Gò Vấp

      Vị trí quận Gò Vấp có gì đặc biệt?

      Quận Gò Vấp là một quận nội thành ở phía bắc Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Quận có diện tích 19,74 km2, được chia thành 10 phường (Nguồn: Wikipedia). Quận Gò Vấp có địa giới hành chính như sau:

      • Phía đông giáp quận Bình Thạnh và Quận 12.
      • Phía tây và phía bắc giáp Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên.
      • Phía nam giáp các quận Phú Nhuận và Tân Bình.

      Quận Gò Vấp có vai trò là cửa ngõ nối liền trung tâm thành phố với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh. Quận có 16 phường, trong đó có nhiều khu dân cư đông đúc, sầm uất và nhiều địa điểm vui chơi, tham quan như siêu thị Emart, công viên Gia Định, miếu Nổi, làng hoa Gò Vấp, hội miếu Ông Địa, thiền viện Vạn Hạnh…

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-tran-dai-nghia-quan-go-vap-onehousing-1

      Vị trí tổng quan quận 7 (Nguồn: Eco Green Sài Gòn)

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp hiện tại ra sao?

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp vô cùng nhộn nhịp. Với vai trò là cửa ngõ nối liền thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Gò Vấp là nơi nhiều người dân lao động từ các tỉnh trên lựa chọn cư trú khi làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, với vị thế là 1 quận ven đô nên chi phí sinh hoạt, nhà ở của Gò Vấp sẽ có phần rẻ hơn các quận nội thành, thu hút lượng lớn người lao động, sinh viên về cư trú.

      Chính vì vậy, nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp luôn bền vững và phát triển theo nền kinh tế, giữ cho thị trường luôn sôi động.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Tài chính - Marketing, quận 7?

      Đọc tiếp

      Lợi ích gì khi sống tại khu vực căn hộ cao cấp gần trường Đại học Trần Đại Nghĩa?

      Khu căn hộ chung cư cao cấp gần trường Đại học Trần Đại Nghĩa mang đến cho cư dân những tiện ích như:

      • Hệ sinh thái tiện ích, tiện nghi đa dạng: Chung cư cao cấp thường mang đến cho cư dân nhiều công trình dân sinh chất lượng cao như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi... Nhờ đó, cư dân có thể vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe ngay tại khu dân cư, không cần đi đâu xa.
      • Môi trường sống trong lành, yên tĩnh: Khu căn hộ chung cư cao cấp thường được xây dựng trên khu đất rộng lớn với các thảm xanh thực vật bao quanh. Nhờ đó, cư dân có thể phần nào tách biệt khỏi đường phố khỏi bụi bên ngoài, tận hưởng không gian sống bình yên.
      • Hệ thống bảo mật, an ninh thường trực, bảo vệ cư dân 24/7: Mọi chung cư cao cấp đều có hệ thống bảo mật, an ninh nhằm kiểm soát những người ra vào khu vực qua hệ thống thẻ từ, chìa khóa thông minh,... Từ đó, cư dân có thể an tâm về bảo an của khu dân cư và tận hưởng cuộc sống.

      Đôi nét về trường đại học Trần Đại Nghĩa quận Gò Vấp

      Trường Đại học Trần Đại Nghĩa là trường đại học quân sự trực thuộc Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Trường được thành lập năm 1959 với tên gọi ban đầu là Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự; có nhiệm vụ đào tạo cán bộ, nhân viên kỹ thuật cho các lực lượng vũ trang nhân dân và các cơ quan, đơn vị của Bộ Quốc phòng. Ngoài ra, trường cũng thực hiện nghiên cứu khoa học và công nghệ, hợp tác quốc tế và phục vụ cộng đồng.

      Trường Đại học Trần Đại Nghĩa hiện có hai cơ sở đào tạo: Cơ sở 1 tại Hà Nội và Cơ sở 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường có 12 khoa, 3 viện nghiên cứu và 2 trung tâm. Hiện tại, trường có hơn 10.000 sinh viên, trong đó có hơn 2.000 sinh viên dân sự. Xuyên suốt lịch sử phát triển, trường Đại học Trần Đại Nghĩa đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu và phát triển kỹ thuật quân sự cũng như đào tạo nhiều cán bộ tài năng cho đất nước.

      Năm 2023 trường thực hiện tuyển sinh dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT trên cả hệ dân sự và quân sự. Nam giới hệ quân sự và dân sự trên khắp đất nước đều có thể nộp đơn để ứng tuyển trở thành sinh viên của trường.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-tran-dai-nghia-quan-go-vap-onehousing-2

      Trường Đại học Trần Đại Nghĩa (Nguồn: Tuyển sinh số)

      Khu vực lân cận trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp có những chung cư nào?

      Dự án chung cư Felix Homes

      Felix Homes Gò Vấp là một dự án nhà ở xã hội cao cấp do Tổng công ty xây dựng số 1 làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, gần sông Sài Gòn, mang đến không gian sống thoáng mát và yên tĩnh cho cư dân.

      Felix Homes Gò Vấp có tổng diện tích 2.931m2, gồm 1 tòa chung cư cao 18 tầng với 304 căn hộ có diện tích từ 54,3m2 – 59,88m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và thu nhập của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, với các gam màu sáng, ấm áp và thân thiện với môi trường.

      Felix Homes Gò Vấp không chỉ mang lại cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, mà còn cung cấp cho hộ nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp. Trong khuôn viên dự án, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ như trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà trẻ, phòng gym, spa, cafe garden và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, Felix Homes Gò Vấp cũng có vị trí thuận lợi để kết nối với các tiện ích xung quanh như siêu thị Lotte Mart, Vincom, bệnh viện Gò Vấp, trường học các cấp, sân bay Tân Sơn Nhất và các khu vui chơi giải trí. Cư dân chỉ mất từ 5 đến 20 phút để di chuyển đến các địa điểm này bằng xe máy hoặc ô tô.

      Hiện dự án đang được mở bán với mức giá từ 31.25 - 44.37 triệu đồng/m2, cho thuê với mức giá từ 6  - 7.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-tran-dai-nghia-quan-go-vap-onehousing-3

      Khu nhà ở xã hội Felix Homes (Nguồn: CC1)

      Căn hộ cao cấp Osimi Tower

      Osimi Tower là một dự án căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Osimi làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, phường 15, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, gần sông Sài Gòn, mang đến không gian sống trong lành và năng động cho cư dân.

      Osimi Tower có tổng diện tích 5.000 m2, gồm 3 tòa chung cư cao 18 tầng với 600 căn hộ có diện tích từ 52m2 – 75m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và thu nhập của khách hàng.

      Các căn hộ của dự án Osimi Tower được thiết kế vuông vức, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, với các gam màu trang nhã, sang trọng và hiện đại. Căn hộ chung cư Osimi Tower có giá bán từ 36.28 - 41.62 triệu đồng/m2 , cho thuê với mức giá từ 7 - 12 triệu đồng/tháng (Nguồn:Bất động sản, 8/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-tran-dai-nghia-quan-go-vap-onehousing-4

      Dự án Osimi Tower (Nguồn:Mogi)

      Căn hộ cao cấp M - One Gia Định

      M - One Gia Định là một dự án căn hộ cao cấp do Thảo Điền Investment làm chủ đầu tư, mang thương hiệu nổi tiếng của Masterise Homes. Dự án nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, gần sông Sài Gòn, mang đến không gian sống trong lành và năng động cho cư dân.

      M - One Gia Định có tổng diện tích 2.486m2, gồm các sản phẩm shophouse, căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Với danh tiếng của chủ đầu tư cộng với vị trí thuận lợi về giao thông, M - One Gia Định được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án giàu tiềm năng nhất tại quận Gò Vấp.

      Căn hộ M - One Gia Định có diện tích từ 49m2 – 90m2, được thiết kế vuông vức, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, với các gam màu trang nhã, sang trọng và hiện đại. Các căn hộ có view công viên Gia Định, công viên quận khu 7 và sân bay Tân Sơn Nhất, tạo nên cảm giác thoải mái và thư giãn cho cư dân.

      Căn hộ chung cư dự án M - One Gia Định có giá bán từ 36.28 - 41.62 triệu đồng/m2, cho thuê với mức giá từ 11 - 15 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-tran-dai-nghia-quan-go-vap-onehousing-5

      Dự án M - One Gia Định (Nguồn: Báo người lao động)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã chỉ ra những đặc điểm của vị trí quận Gò Vấp cũng như giới thiệu một số căn hộ chung cư cao cấp gần trường Đại học Trần Đại Nghĩa. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, quận 1?
      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương