Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh, quận Tân Phú?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật danh sách các chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh, quận Tân Phú?

      Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống tại chung cư quận Tân Phú, đừng bỏ qua các chung cư cao cấp gần Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá thuê căn hộ chung cư quận Tân Phú và danh sách các căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực này. Cùng theo dõi nhé!

      Đôi nét về Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP Hồ Chí Minh

      Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Thành phố Hồ Chí Minh (ITC) là một trong những trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và các ngành kinh tế liên quan. Trường được thành lập vào năm 2001, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, có trụ sở chính tại số 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.

      Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Itcedu)

      Trường cung cấp các chương trình đào tạo ở bậc cao đẳng, trung cấp và liên thông đại học với nhiều ngành nghề hấp dẫn như:

      • Công nghệ thông tin,
      • Truyền thông và mạng máy tính
      • Hệ thống thông tin
      • Thiết kế đồ hoạ,...

      Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích CNTT. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trường cam kết cung cấp kiến thức chuyên môn cao và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này. Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị máy tính và công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện tốt cho việc học tập và nghiên cứu. Đặc biệt, trường thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, mang đến cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về khu vực quận Tân Phú

      Vị trí quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến là một quận có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất và khu thương mại, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Vị trí địa lý của quận Tân Phú tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và di chuyển của cư dân. Cụ thể:

      • Phía Đông giáp với quận Tân Bình bởi các trục đường Trường Chinh và Âu Cơ.
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân và các khu công nghiệp tại vòng xoay Tân Kỳ Tân Quý.
      • Phía Nam giáp quận 6 và quận 11.
      • Phía Bắc tiếp giáp với kênh Tham Lương và quận 12.

      Tiềm năng bất động sản tại quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một khu vực ở Thành phố Hồ Chí Minh có giá nhà đất hấp dẫn, được gọi là "mỏ kim cương bất động sản". Thị trường bất động sản ở đây tương đối nhẹ nhàng và phù hợp với người trẻ có điều kiện kinh tế vừa phải.

      Với quỹ đất rộng rãi và chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển từ Nhà nước, Tân Phú thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khung giá đất ổn định kết hợp với cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch và đầu tư đồng bộ đã biến khu vực này thành một điểm đầu tư trù phú và tiềm năng.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh, quận Tân Phú?

      Căn hộ RichStar

      Tổng quan dự án RichStar (Nguồn Bất động sản)

      Vị trí dự án

      RichStar là một dự án căn hộ tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Tân Phú, gần góc đường Tô Hiệu và Hòa Bình, cách công viên Đầm Sen chỉ trong tầm tay. Dự án nằm tại số 239, 241 và 278 đường Hòa Bình, một trong những tuyến đường quan trọng của quận Tân Phú.

      Với vị trí đắc địa, dự án RichStar hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và tiện ích xung quanh như: gần bệnh viện, siêu thị, trường học quốc tế và không gian xanh rộng lớn của Công viên Đầm Sen và Khu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ.

      Hệ thống tiện ích

      Căn hộ RichStar Tân Phú cung cấp đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại, bao gồm khu mua sắm, shophouse và các tiện ích tại tầng 5 như trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi, công viên trẻ em, nhà hàng, phòng tập gym, khu vườn nướng BBQ và hệ thống an ninh 24/24. 

      Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại như công viên văn hóa Đầm Sen, các siêu thị lớn, trường học đạt chuẩn quốc tế, các bệnh viện, hệ thống hành chính và tuyến Metro số 6 & số 2, tạo điều kiện liên kết vùng thuận lợi cho cư dân.

      Cập nhật mới nhật về giá mua bán căn hộ dự án RichStar

      Theo thông tin được tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 5/8/2023, giá mua bán căn hộ chung cư RichStar dao động từ 39.2 - 53.8 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      Loại hình căn hộ

      Giá bán

      Giá cho thuê

      Căn hộ diện tích 53m2

      từ  2.1 tỷ đồng

      9 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ diện tích 64m2

      từ 2.6 tỷ đồng

      9.5 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ diện tích 83m2 và 95m2

      từ 3.4 tỷ đồng

      11 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ Celadon City

      Tổng quan dự án Celadon City (Nguồn Bất động sản)

      Vị trí dự án

      Dự án Celadon City tọa lạc tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, là một vị trí đắc địa. Dự án nằm gần khu trung tâm thương mại AEON Mall, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3km và trung tâm thành phố 7km, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh miền Tây và miền Đông qua quốc lộ 1A.

      Đường Tân Kỳ Tân Quý sẽ được nâng cấp và mở rộng từ Lê Trọng Tấn đến Trường Chinh, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc di chuyển đến Celadon City. Khi tuyến metro số 2 Tham Lương - Bến Thành đi vào hoạt động, cư dân chỉ mất 10 phút để đến trung tâm quận 1 từ căn hộ Celadon. 

      Hệ thống tiện ích

      Celadon City tạo không gian sống hài hòa giữa tiện ích hiện đại và thiên nhiên xanh. Tiếp nhận nhiều tiện ích đẳng cấp, lối tản bộ dưới bóng cây kết nối các khu tiện ích và hồ cảnh quan đẹp mắt. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xe điện đưa đón nội khu và vườn rau Celadon phục vụ cư dân tối đa.

      Ngoài ra, Celadon City còn đem đến nhiều tiện ích công cộng đặc biệt như công viên xanh rộng lớn với diện tích 16.4ha, khu phức hợp thể dục thể thao Celadon Sports và Resort Club với hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu thể dục thể thao công cộng, hệ thống giáo dục và trường học đạt chuẩn quốc tế, cùng Làng văn hóa Sài Gòn với ẩm thực, du lịch, festival, rạp chiếu phim và nhà hàng tiệc cưới.

      Cập nhật mới nhật về giá mua bán căn hộ dự án Celadon City

      Theo thông tin được tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 5/8/2023, giá bán căn hộ tại dự án chung cư Celadon City dao động từ 43.99 - 69.39 triệu đồng/m2 với diện tích từ 38 – 160m2. Cụ thể:

      Loại hình căn hộ

      Giá bán

      Giá cho thuê

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      từ 2.37 - 2.7 tỷ đồng

      7.25 - 13 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      từ 3.09 - 9.63tỷ đồng

      11.28 - 22.15 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      từ 4.32 - 12.46 tỷ đồng

      10.65 - 25.38 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ Carillon 7

      Tổng quan dự án Carillon 7 (Nguồn Cafeland)

      Vị trí dự án

      Carillon 7 tọa lạc tại số 33 Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, là cửa ngõ giao thương tiện lợi, kết nối dễ dàng với các quận lân cận và trung tâm thành phố, đặc biệt là các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

      Dự án Carillon 7 liên kết thuận tiện với nhiều tiện ích trong khu vực như chợ, siêu thị, trường học và bệnh viện, đặc biệt cách Trung tâm Văn hóa Giải trí Đầm Sen chỉ 2.7km.

      Hệ thống tiện ích

      Carillon 7 đầu tư đầy đủ tiện ích nội khu, tạo môi trường xanh và phong phú như du lịch nghỉ dưỡng. Mật độ xây dựng thấp, tạo không gian cây xanh và tiện ích rộng lớn. Cư dân thưởng thức nhiều tiện ích đẳng cấp như sảnh lễ tân và Lounge sang trọng, siêu thị mini và shophouse tiện lợi, hồ bơi và phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em và sân tập thể thao ngoài trời, công viên xanh mát, đường đi bộ và tiểu cảnh, bãi đỗ xe rộng rãi và hệ thống bảo vệ 24/7. Nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện và khu phức hợp Etown, Carillon 7 thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

      Cập nhật mới nhật về giá mua bán căn hộ dự án Carillon 7 quận Tân Phú

      Theo thông tin được tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 5/8/2023, giá bán căn hộ tại dự án chung cư Carillon 7 dao động từ 20.8 – 52.93 triệu đồng/m2 với diện tích từ 38 – 160m2. Cụ thể: 

      Loại hình căn hộ

      Giá bán

      Giá cho thuê

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      từ 2.25 tỷ đồng

      8 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      từ 2.3 tỷ đồng

      8.5 triệu đồng/ tháng

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      từ 2.98 tỷ đồng

      11 triệu đồng/ tháng

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật thông tin về giá bán và thuê căn hộ chung cư quận Tân Phú. Với danh sách các căn hộ chung cư cao cấp gần Cao đẳng Công nghệ thông tin TP Hồ Chí Minh mà OneHousing đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ đúng như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương