Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tân Phú mới nhất người đầu tư nên biết. Các thông tin bạn cần biết về giá căn hộ chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2 bao nhiêu tiền 1m2.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Tân Phú thì bài viết này dành cho bạn. OneHousing sẽ mang tới cho bạn các thông tin mới nhất về giá chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2.

      Tổng quan về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận phát triển nhanh chóng và sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nằm ở phía Tây của thành phố, quận Tân Phú có diện tích khoảng 16,06 km2 và được chia thành 11 phường. Sinh sống tại quận Tân Phú, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận xung quanh nhờ các tuyến đường chính như: Hoà Bình, Luỹ Bán Bích, Lê Trọng Tấn, Thoại Ngọc Hầu.

      Quận Tân Phú được coi là một trung tâm giáo dục và văn hóa lớn, với nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp nổi tiếng như Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP. HCM, Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT Gia Định. Đây cũng là khu vực có nhiều địa điểm vui chơi giải trí như công viên Thỏ trắng, Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú và các trung tâm văn hóa, giáo dục. Đây đều là những điểm đến được yêu thích của người dân thành phố.

      Về kinh tế, quận Tân Phú là một trong những khu vực đa ngành nghề, với nhiều công ty, nhà máy và cửa hàng buôn bán. Các ngành nghề chính tại đây bao gồm công nghiệp dệt may, sản xuất các sản phẩm bao bì, thực phẩm và nước giải khát, và các dịch vụ như du lịch, khách sạn và giáo dục.

      Với những tiện ích và sự phát triển không ngừng, quận Tân Phú đang dần trở thành một địa điểm lý tưởng để sinh sống, làm việc. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Thị trường bất động sản của Quận Tân Phú đang trở thành một điểm sáng trong thị trường bất động sản của Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển của nhiều dự án bất động sản mới, Quận Tân Phú đang khá thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Các loại hình bất động sản ở Quận Tân Phú bao gồm căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền, văn phòng, khu thương mại, nhà xưởng, kho bãi và các loại hình bất động sản khác. Giá bất động sản ở đây cũng đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư diện tích 200 - 250m2 rộng rãi, nằm trong khu dân cư yên bình, dân trí cao thì bạn nên tham khảo giá căn hộ chung cư quận Tân Phú. Bởi quận Tân Phú có rất nhiều chung cư, căn hộ khoảng 200 - 250m2 ở nhiều phân khúc thị trường khách hàng khác nhau, từ trung bình khoảng 10.5 tỷ đồng đến cao cấp có giá khoảng 16 tỷ đồng. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các căn hộ chung cư phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Khách hàng nào phù hợp với căn hộ Tân Phú diện tích 200 - 250m2?

      Căn hộ quận Tân Phú với diện tích 200 - 250m2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đòi hỏi không gian sống sang trọng và tiện nghi.Đối tượng khách hàng thuê căn hộ này thường là gia đình lớn hoặc nhóm người cần không gian sống đủ cho các hoạt động gia đình và tiện ích đa dạng. Họ mong muốn một môi trường sống đẳng cấp với nội thất và trang thiết bị cao cấp, phòng ngủ riêng cho mỗi thành viên, phòng làm việc, phòng giải trí, và không gian phục vụ tiệc tùng hoặc hội họp. Khách hàng này cũng quan tâm đến vị trí thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, sân golf, công viên, và có dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Một số khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ quận Tân Phú là:

      • Những gia đình đông thành viên muốn có không gian sống rộng rãi để mỗi người có không gian riêng, cùng với các tiện ích gia đình như phòng ngủ riêng, phòng làm việc, và phòng giải trí.
      • Những doanh nhân thành đạt thường tìm kiếm căn hộ có diện tích lớn và tiện nghi cao cấp để tận hưởng cuộc sống xa hoa.
      • Những người nước ngoài đang làm việc hoặc sinh sống tại Việt Nam thường tìm kiếm căn hộ có diện tích lớn để tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Họ cũng quan tâm đến vị trí thuận tiện, gần trường học quốc tế và các cộng đồng ngoại quốc.
      • Nhóm bạn hoặc đồng nghiệp cùng thuê căn hộ có diện tích lớn để chia sẻ chi phí thuê và tận hưởng không gian sống tiện nghi. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và tạo ra một môi trường sống chung thoải mái và thuận lợi.

      Dự án chung cư quận Tân Phú có diện tích 200 - 250m2

      Celadon City

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Không gian thoáng mát, nhiều cây xanh của Celadon City (Nguồn: vietnamnet)

      Dự án tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, tại số 68 đường N1, phường Sơn Kỳ do chủ đầu tư Tập đoàn Gamuda Land - một tập đoàn đa quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đô thị của Malaysia phát triển. Celadon City nằm tại cửa ngõ kết nối trung tâm TP. HCM và phía Tây nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm như quận 1, 3, 11 một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua các trục đường chính: Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Âu Cơ.

      Celadon City được xây dựng với mục đích kiến tạo phong cách sống hoàn mỹ, đầy đủ tiện nghi nên dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp từ sinh hoạt, giải trí đến sức khoẻ và giáo dục. Chỉ vài bước chân bạn có thể dễ dàng đến trung tâm thương mại Aeon Mall, nơi tập trung hàng trăm thương hiệu thời trang, ăn uống và giải trí hàng đầu. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức và các cơ sở giáo dục từ mẫu giáo đến cấp 3. Ngoài ra, sinh sống tại Celadon City, cư dân còn tận hưởng các tiện ích nội khu mà không nơi nào có được như khuôn viên cây xanh 16 ha, khu phức hợp thể thao có hồ bơi lớn, nhà thi đấu đa năng, phòng gym & dance studio và khu vui chơi trẻ em,...

      Các căn hộ thuộc dự án Celadon City được thiết kế sang trọng, hiện đại, có nội thất, ngoại thất và các trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng.

      Celadon City có phân khu Skylinked Villa - sự kết hợp giữa biệt thự truyền thống và tính an ninh tuyệt đối của căn hộ, có diện tích rộng lớn từ 200 - 250m2. Phân khu này cho phép gia chủ đỗ xe ô tô ngay bên trong căn nhà khi sở hữu garage diện tích 40m2 đựng vừa 2 xe ô tô và 2 xe máy. Tất cả tầm nhìn của căn hộ phân khu này đều hướng ra đại lộ Gamuda sôi động. Tại Tân Phú, dự án Celadon City có nhiều căn hộ diện tích 200 - 250m2 nhất với thiết kế 3 phòng ngủ 2 WC, giá dao động khoảng 50.72 triệu đồng/ m2. (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023)

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh garage mô phỏng của phân khu Skylinked Villa. (Nguồn: celadoncity)

      Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dự án nào để phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân thì có thể liên hệ với các đơn vị bất động sản uy tín để chọn lựa được dự án ưng ý nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về giá căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 2  diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 2  diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương