Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, quận Thủ Đức?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, quận Thủ Đức?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, quận Thủ Đức qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM là một trong những trường đại học uy tín và danh tiếng của thành phố, thu hút không chỉ sinh viên mà còn cả người lao động và gia đình muốn sinh sống gần khu vực này. Vậy có những chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tiềm năng về thị trường căn hộ quận Thủ Đức

      Trong tương lai, thị trường căn hộ cho thuê ở quận Thủ Đức hứa hẹn phát triển mạnh mẽ, được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố quan trọng sau đây:

      • Vị trí địa lý đắc địa: Quận Thủ Đức là một phần của thành phố Thủ Đức, đơn vị hành chính mới thành lập từ năm 2020. Thành phố Thủ Đức đang trở thành trung tâm kinh tế, khoa học và công nghệ của TP.HCM và cả cả nước. Với nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu đô thị mới và các trường đại học lớn, khu vực này thu hút đông đảo dân cư và công nhân lao động, tạo nhu cầu lớn về căn hộ cho thuê.
      • Hệ thống giao thông phát triển: Quận Thủ Đức gần kề với các quận 2, quận 9, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh và tỉnh Bình Dương. Khu vực này cũng được nối với các tuyến đường chính như Xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Điều đáng chú ý, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ nâng cao tiện ích giao thông cho khu vực này.
      • Nhu cầu thuê nhà cao: Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế và công nghiệp, quận Thủ Đức hấp dẫn nhiều người từ các tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc tại đây. Bên cạnh đó, với nhiều trường đại học như Đại học Nông Lâm, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Ngân hàng... khu vực này còn có nhu cầu cao thuê căn hộ chung cư quận Thủ Đức từ phía các sinh viên.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-quan-thu-duc-onehousing-1

      Hệ thống giao thông thuận tiện tại quận Thủ Đức (Nguồn: Báo Công An)

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học An ninh Nhân dân, TP Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Thông tin nổi bật về Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

      Trường Đại Học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh là một ngôi trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường nằm trên khu đất rộng 118 ha, tại phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và có một phần thuộc địa phận phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

      Lịch sử của Trường Đại Học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ Trường Quốc gia Nông Lâm Mục Bảo Lộc, được thành lập vào ngày 19/11/1955. Trường đã trải qua nhiều lần thay đổi tên và vào năm 2000, chính thức mang tên Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Với 67 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại Học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, nông lâm ngư nghiệp và quan hệ quốc tế. Trường cũng đã được vinh dự nhận nhiều huân, huy chương do Nhà nước trao tặng.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-quan-thu-duc-onehousing-2

      Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (Nguồn: VnExpress)

      Nhiệm vụ chính của Trường Đại học Nông Lâm, bao gồm:

      • Đào tạo nguồn nhân lực cho các lĩnh vực khoa học-công nghệ, kinh tế-quản lý, sư phạm-ngoại ngữ ở bậc đại học và sau đại học.
      • Nghiên cứu khoa học hướng vào mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội và đồng thời phục vụ việc bảo vệ, bảo tồn, quản lý và sử dụng hiệu quả và bền vững môi trường, tài nguyên thiên nhiên.
      • Phát triển thông tin tư liệu, quảng bá kiến thức và chuyển giao tiến bộ khoa học-công nghệ đến người sản xuất và phục vụ cộng đồng; hợp tác nghiên cứu khoa học-đào tạo với những đơn vị ở trong và ngoài nước về lĩnh vực khoa học-công nghệ, nông-lâm-ngư nghiệp, kinh tế-quản lý.

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

      Sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, quận Thủ Đức không chỉ đem đến vị trí thuận tiện mà còn tận hưởng hàng loạt lợi ích vượt trội. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn nơi ở này:

      Sở hữu nhiều tiện ích, tiện nghi

      Các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM thường được xây dựng với tâm huyết và chất lượng hàng đầu, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. Bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu BBQ, spa và nhà hàng. Không chỉ giúp bạn thư giãn và giải trí tại chính nơi cư trú, mà còn tiết kiệm thời gian di chuyển đến các cơ sở giải trí và thể dục ngoài trời.

      An ninh luôn được đảm bảo

      Điều quan trọng khi chọn chỗ ở là an ninh, và các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM thường được đảm bảo an toàn với hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát và bảo vệ tại cửa ra vào. Điều này tạo sự yên tâm cho bạn và gia đình về an ninh, giúp bạn sống một cuộc sống bình yên và thoải mái.

      Tránh khói bụi từ môi trường đông dân cư

      Sống gần khu vực trường Đại học thường mang lại nhiều tiện ích nhưng cũng dễ gặp phải ô nhiễm không khí do khói bụi từ môi trường đông dân cư. Tuy nhiên, khi chọn sống tại chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, bạn sẽ hạn chế được tác động này. 

      Nhờ thiết kế hiện đại và không gian xanh rộng, bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường sống trong lành và thoải mái, giúp bạn duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống tốt hơn.

      Các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

      Depot Metro Tower

      Depot Metro Tower - một dự án căn hộ tọa lạc tại vị trí đẹp nhất quận Thủ Đức, ngay mặt tiền đường Lê Văn Chí, ách Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM khoảng 3km. Đây là nơi lý tưởng cho cuộc sống lâu dài, với không gian thoáng đãng và tiện nghi đầy đủ. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ và được phát triển bởi Thanh Yến Land, đảm bảo chất lượng và uy tín của dự án. 

      Chung cư quận Thủ Đức - Depot Metro Tower có quy mô 8.637m2 và bao gồm 3 block A, B, C với tổng cộng 452 căn hộ. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 67m2 đến 95m2, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình. Tại Depot Metro Tower, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích đa dạng. Bạn có thể thư giãn tại các quán cafe, spa & massage và con em sẽ được chăm sóc tốt với nhà trẻ nằm ngay trong khu dự án. 

      Ngoài ra, dự án chung cư quận Thủ Đức này còn có hồ bơi, khu thương mại và công viên cây xanh rộng lớn bao quanh, tạo nên không gian sống xanh mát và gần gũi thiên nhiên. Với hệ thống bãi đậu xe được sắp xếp khoa học và an ninh 24/24, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về an toàn cho gia đình và phương tiện của mình.

      Theo batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại Depot Metro Tower dự kiến từ 24,7 - 28,58 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 8 triệu đồng/căn. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-quan-thu-duc-onehousing-3

      Phối cảnh của dự án chung cư quận Thủ Đức Depot Metro Tower (Nguồn: batdongsan)

      Flora Novia

      Dự án  Flora Novia tọa lạc ngay ngã tư Phạm Văn Đồng và Đào Trinh Nhất, cách Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM khoảng 5km. Đây là dự án thứ 6 của Nam Long Group phối hợp cùng đối tác đến từ Nhật Bản. Khu căn hộ mang đến cho cư dân góc nhìn toàn cảnh tuyệt vời của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao. Dự án gồm 2 tòa tháp Keshi và Iris, được thiết kế đẳng cấp và sang trọng, tạo nên điểm nhấn kiến trúc phía Đông Bắc Sài Gòn.

      Flora Novia được quy hoạch hiện đại và đồng bộ, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống an ninh và tiện nghi bậc nhất trong khu vực. Với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, chỉ có trong dòng sản phẩm Flora, cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống thoải mái và bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Thông tin từ Batdongsan vào tháng 8/2023 cho biết, căn hộ Flora Novia có diện tích từ 56m2 đến 81m được bán với giá 30 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 6 triệu đồng/căn. 

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-quan-thu-duc-onehousing-4

      Phối cảnh tổng thể của dự án chung cư Flora Novia (Nguồn: batdongsan)

      4S Riverside Linh Đông

      4S Riverside Linh Đông - một khu căn hộ độc đáo tọa lạc tại 65 Đường 30, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, cách Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM khoảng 8km. Dự án này được đầu tư bởi Công ty Xây dựng & Phát triển nhà Thành Trường Lộc. Với tổng diện tích xây dựng lên tới 33.386m2 và mật độ xây dựng chỉ 21%, dự án mang đến không gian xanh và tiện ích vô cùng thoải mái và rộng rãi.

      Quy mô của 4S Riverside Linh Đông bao gồm 4 tòa tháp, trong đó có 3 toà cao 15 tầng và 1 tòa cao 20 tầng. Hệ thống tầng hầm liên thông giữa cả 4 toà có sức chứa hơn 2000 chỗ để xe máy và hơn 200 chỗ để ô tô, đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân.

      Chung cư quận Thủ Đức này được thiết kế theo phong cách resort hiện đại cấp 5 sao, với nhiều tiện ích sang trọng và hoạt động thể chất ngoài trời như: bóng chuyền, bóng rổ, tennis, hồ bơi, cầu lông, sân bóng đá mini và đường chạy bộ. Nơi đây cũng có khu relax, với môi trường trong lành ven sông và sân vườn rộng gấp 4 lần công trình, mang đến không gian sống tuyệt vời cho toàn bộ cư dân..

      Theo thông tin từ Batdongsan vào tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư 4S Riverside Linh Đông dự kiến từ 26.5 - 35.7 triệu/m2 và giá thuê từ 6 triệu đồng/căn.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp thông tin về những chung cư cao cấp gần Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, quận Thủ Đức. Dự án trên đây đều mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi. Hãy lựa chọn dự án phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn để tận hưởng cuộc sống tốt nhất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, quận Thủ Đức?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Thủ Đức Golf Club là bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương